นิสัยผู้หญิง ผู้หญิง ไม่ชอบ

เมื่อเจอกันครั้งแรก ผู้หญิงด้วยกัน มักจะไม่ชอบผู้หญิงแบบไหน ?

Home / เพื่อน / เมื่อเจอกันครั้งแรก ผู้หญิงด้วยกัน มักจะไม่ชอบผู้หญิงแบบไหน ?

คุณเคยสังเกตตัวเอง หรือเกิร์ลในแก๊งค์ของคุณบ้างมั้ย เวลาที่เจอผู้หญิงแก๊งค์อื่นๆ หรือคนที่ต้องโคจรมาพบกัน ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน อาจต้องมาพบกันเพื่อคุยเรื่องงาน หรือเพื่อนใหม่ในชั้นเรียน คนที่มีลักษณะแบบไหนในแว่บแรกเจอ จะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกไม่ชอบ คุณเคยรู้สึกกับผู้หญิงที่มีพฤติกรรมดังต่อไปนี้บ้างหรือเปล่า?

ผู้หญิงด้วยกัน มักจะไม่ชอบผู้หญิงแบบไหน

แบบไหนที่ทำให้ ผู้หญิงด้วยกันรู้สึกไม่ค่อยชอบหน้า เมื่อแรกเจอ

แอ๊บแบ๊ว

เจอกันแรกๆ ถ้าต้องเจอผู้หญิงสไตล์แบ๊วๆ อิครี จุบิ จิบิ พูดเสียงสาม ทำตาใสๆ ความรู้สึกโดยธรรมชาติอาจทำให้ผู้หญิงด้วยกันรู้สึกไม่ชอบ เพราะจะเกิดคำถามขึ้นในว่าแอ๊บทำไม พูดเสียงสองเสียงสามใส่ทำไม นี่คือชะนีด้วยกันไม่ใช่ผู้!! บางคนอาจถึงขั้นรู้สึกรำคาญ และไม่อยากสนทนาด้วย

เมื่อเจอกันครั้งแรก ผู้หญิงด้วยกัน มักจะไม่ชอบผู้หญิงแบบไหน

แรงๆ ก๋ากั๋น

เจอกันก็พูดจาเสียงดัง แรงๆ ยิ่งมีคำหยาบด้วย อาจจะยิ่งทำให้รู้สึกไม่อยากจะอยู่ใกล้ บางทีอีกฝ่ายที่เขาพูดออกมาแบบนั้นในบางคนเขาก็คิดว่าเป็นการแสดงออกของคนตรง แต่หารู้ไม่ว่าจะยิ่งทำให้อีกฝ่ายรู้สึกถูกบุกรุก และแลดูไม่มีมารยาท บางทีความสัมพันธ์ก็ควรจะให้ระยะเวลา คุณไม่จำเป็นต้องทำตัวแรงๆ เพื่อบอกใครต่อใครว่าเป็นคนตรงๆ เพราะอาจจะทำให้คุณดูเป็นคนไม่รู้จักการวางตัวและไร้มารยาทด้วยซ้ำ

เยอะอย่างเรื่องมาก

การเป็นคนจู้จี้จุกจิกตั้งแต่แรกเจอ แน่นอนอยู่แล้วอีกฝ่ายจะต้องอึดอัด ใครจะไปรู้สึกชอบหากต้องมาเจอคนที่ไม่ได้สนิทกันมาก่อน พูดจาจู้จี้ โน่นนี่นั่น ออกแนวบงการคนอื่นไปซะหมดทุกอย่าง มีแต่จะทำให้รู้สึกอึดอัด และไม่อยากจะอยู่ร่วมวงสนทนาด้วยนานๆ

ชอบแซะ

พูดจาแซะคนอื่นไปทั่ว ติเตียนตำหนิ คนอื่น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแต่งตัว การแต่งหน้า นอกจากดูเป็นคนไร้มารยาทอย่างไม่น่าให้อภัยแล้ว ยังบ่งบอกอีกว่าคนอย่างคุณไม่น่าคบเป็นเพื่อน

แสดงอาการหึงหวงมากเกินไป

ตาขวาง มองแรง ใส่ผู้หญิงคนอื่นๆ แสดงความเป็นเจ้าของคู่ควงของคุณที่มาด้วย บางทีผู้หญิงคนอื่นๆ ที่เขามองมาอาจจะไม่ได้คิดจะมาหมายปองคู่ควงของคุณสักหน่อย นั่งสวยๆ ยิ้มแย้มแจ่มใส คนอื่นจะมองคุณด้วยความชื่นชมมากกว่าอีกนะ

Written by : Thexyz

บทความที่เกี่ยวข้อง