ผู้หญิง เพื่อนผู้ชาย เพื่อนสนิท แฟน

4 พฤติกรรม ผู้หญิงไม่ควรทำกับเพื่อนผู้ชาย ถ้าเขามีแฟนแล้ว

Home / เพื่อน / 4 พฤติกรรม ผู้หญิงไม่ควรทำกับเพื่อนผู้ชาย ถ้าเขามีแฟนแล้ว

สาวๆ ที่มีเพื่อนสนิทเป็นผู้ชาย และเพื่อนของคุณเขาก็มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ควรระวังพฤติกรรมเวลาที่ต้องเจอเพื่อนของคุณ และแฟนของเขาไว้ด้วยนะคะ เพราะพฤติกรรมบางอย่างจะไปสร้างความร้าวฉานให้ชีวิตรักของเพื่อนคุณต้องพัง มาดูกันว่า พฤติกรรมอะไรบ้างที่เพื่อนผู้หญิงไม่ควรทำกับเพื่อนผู้ชาย เพราะจะทำให้หวานใจตัวจริงของเขาหึงหนักมาก 

เกรงใจมายเลิฟเพื่อนด้วย! สิ่งที่ผู้หญิงไม่ควรทำ กับเพื่อนผู้ชาย

1. ถึงเนื้อถึงตัว

สนิทกันแค่ไหน เวลาสนทนาไม่จำเป็นต้องถึงเนื้อถึงตัว อย่าไปถูกเนื้อต้องตัว จับแขน เอาหัวซบไหล่ ถึงคุณจะมองว่าแค่หยอกล้อกันขำๆ แต่ถ้าหวานใจตัวจริงของเพื่อนผู้ชายสุดซี้ของคุณอยู่ด้วย เขาจะรู้สึกไม่ดีแน่นอน ไม่ควรทำเป็นอย่างยิ่งนะคะ เป็นมารยาทข้อสำคัญที่สาวๆ ควรระลึกเอาไว้ด้วยค่ะ

2. โทรหาบ่อย

เพื่อนค่ะ ไม่ใช่แฟน ไม่จำเป็นต้องโทรจิกบ่อยขนาดนั้น หวานใจตัวจริงเขาก็ต้องรู้สึกหึงเป็นธรรมดาถ้าทำแบบนี้ เป็นแค่เพื่อนถ้าไม่ได้มีเรื่องสำคัญ หรือธุระจำเป็นจริงๆ ก็ไม่ต้องโทรเข้าใจมั้ยคะ!!!

3. แสดงออกว่ารู้ใจกว่า

คำพูดนี่ก็เป็นเรื่องที่ต้องระวัง คุณไม่จำเป็นต้องแสดงออกด้วยการพูดต่อหน้าหวานใจตัวจริงของเพื่อนคุณหรอกนะ ว่ารู้จักกันดีแค่ไหน ยกตัวอย่างเช่น เรื่องความชอบของอาหาร เพื่อนของคุณอาจจะไม่ชอบกินผัก แต่หวานใจตัวจริงของเค้าตักให้ คุณไม่จำเป็นต้องพูดออกไปว่าเพื่อนของคุณไม่ชอบกินผัก เพราะมันเหมือนเป็นการพูดเกทับหวานใจของเขา เรื่องอื่นๆ มีให้คุยเยอะเยอะ อย่าไปทำลายความสัมพันธ์ของพวกเค้าเลย

4. เซลฟี่แต่รูปคู่ แถมแท็กรูปบนโซเชียล

ขยันโพสต์รูปคู่เซลฟี่กับเพื่อน แถมยังแท็กรูปมาบ่อยๆ และถ้ายิ่งคอมเมนท์อะไรแบบกำกวมให้ชวนคิด นี่ยิ่งเป็นฉนวนให้ความรักของเพื่อนของคุณต้องพัง!! อย่าลืมสิคะ เขามีแฟนแล้ว พื้นที่ในชีวิตของเขาก็ต้องมีหวานใจตัวจริงมากกว่าเพื่อนสาวอยู่แล้วนะ!

สาวๆ ลองคิดในมุมที่ตัวเองต้องเจอกับเหตุการณ์ที่แฟนตัวเองมีเพื่อนสนิทเป็นผู้หญิง และพฤติกรรมที่กล่าวมาทั้งหมดสาวๆ ก็ต้องรู้สึกไม่ชอบสักเท่าไรถูกมั้ยคะ ดังนั้นแล้วก็อย่าไปเผลอทำในกรณีที่คุณมีเพื่อนสนิทเป็นผู้ชาย อยากให้มีเพื่อนมีความรักที่ดีๆ ก็ต้องเป็นเพื่อนที่ดีรู้ขอบเขต และกาละเทศะไว้ด้วยค่ะ

ภาพจาก: https://unsplash.com/

Written by : Thexyz

บทความแนะนำ