ผู้ชาย ผู้หญิง เผลอ

ใจละลาย! 6 ท่วงทา เผลอๆ ของบอย ที่ทำให้เกิร์ลทั้งหลายหวั่นไหว

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ใจละลาย! 6 ท่วงทา เผลอๆ ของบอย ที่ทำให้เกิร์ลทั้งหลายหวั่นไหว

เชื่อเถอะว่าผู้หญิงเราส่วนใหญ่หน่ะไม่ค่อยจะชอบผู้ชายขี้เก๊กซักเท่าไหร่ถึงแม้จะหล่อก็ตามเถอะ อะไรที่เป็นธรรมชาติๆ หน่ะดีสุดแล้ว คุณผู้ชายทั้งหลายอาจจะไม่เคยคิดเรื่องนี้ แต่รู้อะไรมั้ว่า ผู้หญิงเราหน่ะชอบแอบมองตอนที่หนุ่มๆ เผลอที่สุด วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ใจละลาย! 6 ท่วงทา เผลอๆ ของบอย ที่ทำให้เกิร์ลทั้งหลายหวั่นไหว!! ยิ่งดูยิ่งหลงเสน่ห์

ท่วงทา เผลอๆ ของบอยที่ทำให้เกิร์ลหลงใหล…

1. ตั้งใจขับรถ

บอยๆ ทั้งหลายอาจจะไม่รู้ว่า เวลาที่คุณมีสมาธิในการตั้งใจขับรถนั้นมันเป็นอะไรที่มีเสน่ห์เหลือเกิน และความตั้งใจและจดจ่ออยู่บนท้องถนนทำให้สาวๆ อดที่จะแอบชำเลืองมองไม่ได้ เห็นแล้วเธอคงจะรู้สึกหวั่นไหวและชื่นชมในตัวคุณไม่ได้หน่ะสิ

2. ซ่อมแซมสิ่งของ

การซ่อมแซมสิ่งของนั้นเป็นสกิลของผู้ชายอยู่แล้ว แต่คุณบอยๆ ทั้งหลายอาจจะยังไม่รู้หรอกว่า เมื่อสาวๆ มองดูคุณซ่อมแซมสิ่งของเหล่านั้น เธอก็อดที่จะคิดไม่ได้เลยว่าผู้ชายคนนี้เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำ พึ่งพาได้ในยามยาก เผลอๆ คุณผู้ชายที่มีสกิลเรื่องการซ่อมแซมอาจจะดูดีกว่าผู้ชายสำอางที่ทำอะไรไม่เป็นอีกนะ

3. ปาดเหงื่อ

ในช่วงเวลาที่หนุ่มๆ เหงื่อตกอยู่นั้น ยามที่พวกคุณใช้มือปาดเหงื่อมันก็ดูเซ็กซี่ไปอีกแบบ ยิ่งใช้เสื้อขึ้นมาเช็ดเหงื่อด้วยละก็ยิ่งทำให้ผู้หญิงที่อยู่ใกล้ๆ หัวใจเต้นแรงได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

4. ถอดเสื้อ

อันนี้มันของตายอยู่แล้ว สาวๆ ไม่ว่าเป็นใครเมื่อเห็นผู้ชายเปลือยท่อนบนก็ย่อมต้องหวั่นไหวเป็นธรรมดา นอกจากจะดูมีเสน่ห์แล้วยังดูเซ็กซี่อีกต่างหาก

5. แอคท่าถ่ายรูป

ไม่เพียงแต่หนุ่มๆ ที่ชอบมองสาวๆ แอคถ่ายรูปเท่านั้น สาวๆ เองก็ชอบหนุ่มๆ ถ่ายรูปเหมือนกัน ไม่รู้สินะ เหมือนกับว่ายิ่งมองมันยิ่งเพลินหน่ะ

6. ยกของ

เอ้า! นี่เรื่องจริงนะ เวลาที่หนุ่มๆ ยกของหรือแม้แต่สะพายเป้ มันช่างเป็นอะไรที่น่ามอง ความทะมัดทะแมงทำให้หนุ่มๆ ดูแมนดูมีเสน่ห์ขึ้นเป็นกองเลย