เรื่องความรัก แก้เหงา ไม่ได้รัก

4 สัญญาณที่บอกชัดว่า เธอมีเขาไว้แก้เหงา เท่านั้น – บอกเลิกเลยให้จบไป

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 4 สัญญาณที่บอกชัดว่า เธอมีเขาไว้แก้เหงา เท่านั้น – บอกเลิกเลยให้จบไป

ถ้าไม่ได้มีความรักจากใจจริงให้กับอีกฝ่าย ก็อย่ารั้งเขาไว้เลยจะดีกว่า เพราะทั้งคุณและเขาอาจจะเสียโอกาส หรือเสียเวลา ที่จะได้พบกับคนที่ใช่จริงๆ หากคนที่คบๆ คุยๆ กันอยู่ แล้วคุณทำพฤติกรรมแบบ 4 สัญญาณต่อไปนี้ บ่งบอกว่าบางทีคุณน่ะไม่ได้รักเขาจากหัวใจ แต่มีไว้เพื่อแก้เหงาก็เท่านั้น!!

4 สัญญาณที่บอกชัดว่า เธอมีเขาไว้แก้เหงา เท่านั้น

บอกเลิกไปเลยให้จบ เธอมีเขาไว้แก้เหงา ไม่ได้รัก

1. ต้องการเมื่อไร ต้องมาในทันที!!

เมื่อใดที่คุณต้องการให้เขามาเจอ คุณก็จะต้องให้เขามาให้ได้ ไม่สนไม่ฟังเหตุผลใดๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าเขาจะติดธุระสำคัญอะไรก็ตามแต่ ถ้าไม่มาทำตามอย่างที่คุณต้องการ คุณจะรู้สึกไม่พอใจ เหวี่ยงวีน โกรธงอนไม่พอใจ และพูดประชดประชันสารพัด

2. ไม่ได้สนใจว่าเขาจะไปไหนทำอะไร

คุณไม่ได้อยากรู้เท่าไรนักว่าเขาจะไปไหน ทำอะไร กินข้าวหรือยัง วันนี้เป็นไงบ้าง เหมือนคุณจะสนใจแต่ความรู้สึกของตัวเองอ่าแหละ ถ้ารู้สึกเหงา ไม่มีใคร หว่าเหว้ คุณก็จะนึกถึงเขาขึ้นมาทันที เพราะคุณรู้ดีว่าเขาจะทำตามที่คุณร้องขอทุกอย่าง

3. ไม่มีอะไรถูกใจ อยากให้เขาเปลี่ยนทุกอย่าง

ก็ถ้ารักกันก็ต้องต่างฝ่ายต่างยอมรับความเป็นตัวตนของกันและกันได้บ้าง แต่นี่คุณรู้สึกต้องการให้เขาเปลี่ยนแปลงตัวเองอยู่ตลอดในแบบที่คุณต้องการ และคุณก็ไม่แคร์ด้วยว่าเขาจะรู้สึกอย่างไร?

4. ไม่อยากพาไปเปิดตัวให้ใครรู้จัก

คุณยังรู้สึกว่า ไม่ได้อยากพาไปเขาไปรู้จักครอบครัว หรือเพื่อนของคุณ ยังไม่อยากเปิดตัวหรือบอกใครๆ อยากจะคบๆ ไปวันๆ เท่านั้น! ทำแบบนี้นอกจากจะเป็นการไม่ให้เกียรติกัน ยังบั่นทอนความรู้สึกของฝ่ายตรงข้ามมากๆ ด้วย ถ้าเขารักคุณเขาก็คงยังทนอยู่ แต่ถ้าวันใดหมดรักขึ้นมา ระวังจะนกของจริง!!

ถ้ามีพฤติกกรมดังที่กล่าวมา อย่ากักขังหรือรั้งเขาคนนั้นเอาไว้เลยจะดีกว่า ปล่อยให้เขาได้ไปเจอคนที่รักที่จะทำให้เขามีความสุขในชีวิต และตัวคุณเองก็เช่นกัน จะได้ไม่มาเสียเวลาให้รู้สึกหงุดหงิดหัวใจ

Written by : Thexyz

บทความที่เกี่ยวข้อง