ผู้หญิง อกหัก เปลี่ยน

เปลี่ยนตัวเองด่วน! ผู้หญิง 5 ประเภท นี้แหละ ที่จะต้องอกหัก ตลอดกาล

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / เปลี่ยนตัวเองด่วน! ผู้หญิง 5 ประเภท นี้แหละ ที่จะต้องอกหัก ตลอดกาล

สาวๆ หลายคนอาจจะมีคำถามว่า ทำไม ฉันเป็นแบบนี้มันแย่มากเหรอ ถ้าอยู่คนเดียวน่ะคุณก็ไม่ได้แย่หรอก แต่ถ้าจะมีแฟนน่ะ คุณเป็นผู้หญิงที่น่าเบื่อมาก เอ้าจริงๆ ไม่เชื่อไปถามหนุ่มๆ ดูดิ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไป ดู เปลี่ยนตัวเองด่วน! ผู้หญิง 5 ประเภท นี้แหละ ที่จะต้องอกหัก ตลอดกาล!! ผู้หญิงประเภทไหนบ้างนะ อยากรู้จริงๆ เลย

ผู้หญิงแบบนี้แหละที่จะต้องอกหัก…

1. เรื่องมาก มากเรื่อง

ใครมันจะไปชอบถามจริงๆ ไอ้เรื่องมากน่ะมันก็เรื่องมากได้อยู่ แต่มันก็ต้องพอประมาณป่ะ ไม่ใช่อะไรๆ ก็ต้องเยอะก็ต้องให้ได้ดั่งใจทุกอย่าง ไม่มีใครจะไปตามใจคุณได้ทุกอย่างหรอก เพราะฉะนั้นทำอะไรก็คิดถึงจิตใจคนอื่นบ้าง ไม่งั้นคุณจะไม่เหลือใครเลยนะ

2. ช่างฝัน

พูดตรงๆ นะ อย่าเพ้อเจ้อให้มันมากนักเลย ผู้ชายในฝันน่ะมันไม่มีหรอก อย่างมากก็แค่ใกล้เคียงเท่านั้นแหละ ไม่มีใครมันจะไปถูกใจเราไปหมดทุกอย่างหรอก ถ้ามัวแต่มองหาผุ้ชายในอุดมคติอยู่น่ะ ชาตินี้คุณก็คงไม่ได้พบเจอความรักแบบใครๆ เขาหรอก

3. ผลัดวันประกันพรุ่ง

เคยได้ยินมั้ย น้ำขึ้นให้รีบตักอ่ะ โอกาสบางทีนะบางทีมันก็มีได้แค่ครั้งเดียวจริงๆ อย่างเรื่องผู้ชายไง หากคุณเจอคนที่ถูกใจจริงๆ แล้วปล่อยให้เขาหลุดมือไปล่ะก็ มันก็คงเป็นโอกาสดีๆ ที่น่าเสียดายมากๆ ใครจะรู้ว่า ผู้ชายคนนั้นอาจจะเป็นรถไฟฟขบวนสุดท้ายของคุณก็ได้ เพราะงั้นอยากทำอะไรทำเลย อย่าต้องมานั่งเสียใจทีหลังว่าไม่ได้ทำ

4. ทำตัวเป็นสะพาน

อย่าให้ใครใช้อารมณ์รักของคุณมาหาผลประโยชน์ได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กเรื่องใหญ่ หรือว่าเรื่องอะไรก็แล้วแต่ รู้น่าว่ามันทำยาก แต่ที่ให้ระวังแบบนี้ก็เพื่อตัวคุณเองนะไม่ใช่ใครอื่น คนเราเดี๋ยวนี้มันก็มีหลายประเภท อย่ามองคนจากภายนอกจะดีกว่า

5. เชื่อในรักแรกพบ

ถามจริงจะมีซักกี่คู่ที่เป็นรักแรกพบของกันและกันและได้อยู่ด้วยกัน ไม่ค่อยมีอ่ะ แต่ถึงจะมีก็น้อยมาก เพราะฉะนั้นถ้าคุณไม่อยากอยู่คนเดียวไปตลอด หรือไม่อยากอกหักไปตลอดกาลนะ แนะนำให้อย่าอินกับละครหลังข่าวให้มันมากนัก มองดูโลกแห่งความจริงบ้าง