ผู้หญิงคบเพื่อนผู้ชาย เพื่อนผู้ชาย

4 เหตุผล ที่ผู้หญิงบางคน คบเพื่อนผู้ชาย มากกว่าผู้หญิงด้วยกันเอง

Home / เพื่อน / 4 เหตุผล ที่ผู้หญิงบางคน คบเพื่อนผู้ชาย มากกว่าผู้หญิงด้วยกันเอง

สาวๆ ชาวแคมปัส-สตาร์ มีเพื่อนสนิทเป็นผู้หญิง หรือผู้ชายกันคะ แล้วมีเหตุผลในการเลือกคบเพื่อนมั้ยว่าเพราะอะไร ผู้หญิงบางคนก็เลือกที่จะคบเพื่อนผู้ชายมากกว่าเพื่อนผู้หญิง  ลองไปอ่านเหตุผลต่อไปนี้กันค่ะ ใครเป็นเหมือนกัน หรือเห็นต่างเข้ามาแชร์ความคิดเห็นกันได้เลยนะคะ

4 เหตุผล ที่ผู้หญิงบางคน คบเพื่อนผู้ชาย มากกว่าผู้หญิงด้วยกันเอง

1. ไม่เรื่องมาก

นิสัยผู้ชายส่วนใหญ่ ไม่เรื่องมาก จุกจิก กินอะไรก็กิน นั่งตรงไหนก็ได้ สังเกตเวลาไปกินข้าวเป็นแก๊งค์ผู้หญิงจะต้องมีการจองที่นั่ง ต้องนั่งติดกันโต๊ะที่นั่งต้องพอถึงจะนั่ง แต่สำหรับแก๊งค์ผู้ชาย ที่ตรงไหนว่างก็นั่งไม่จำเป็นต้องนั่งติดกันทุกครั้งก็ได้ ดังนั้นแล้วสาวๆ ที่ไม่ชอบความเรื่องมากก็จะรู้สึกแฮปปี้กับเพื่อนผู้ชายมากกว่า

2. พูดกันตรงๆ มากกว่า

หากมีเรื่องไม่เข้าใจกันผู้ชายเลือกที่จะพูดออกมาเพื่อเคลียร์ความเข้าใจ หรือถามกันตรงๆ มากกว่า ส่วนผู้หญิงส่วนมากมักจะบอกว่า ผู้หญิงด้วยกันมักจะไปพูดลับหลังมากกว่าที่จะมาถามกันตรงๆ

3. มีเรื่องคุยหลากหลาย

ผู้ชายมีเรื่องให้คุยหลากหลาย ด้วยพื้นฐานผู้หญิงเรื่องเสื้อผ้า เครื่องสำอางต่างๆ ก็พอรู้กันอยู่แล้ว แต่หากอยู่กลุ่มเพื่อนผู้ชายก็จะได้คุยเรื่องอื่นๆ ที่หลากหลาย ยิ่งสาวๆ ที่ชอบกีฬาก็น่าจะได้คุยสนุกๆ มากขึ้น มีแง่มุมที่แตกต่างออกไปจากความคิดของผู้หญิง

4. ลุยๆ ไม่หยุมหยิม

สาวๆ ที่อยู่กลุ่มเพื่อนผู้ชายส่วนใหญ่มักบอกว่า รู้สึกสบายใจ ไปไหนไปกัน ไม่คิดเล็กคิดน้อย อย่างเช่น การไปไหนมาไหน ถ้าเป็นเพื่อนผู้หญิงไม่รออาจมีปัญหางอนโกรธกันได้ โดนเพื่อนแบนไปเลยก็มี แต่กับกลุ่มเพื่อนผู้ชายเขาจะไม่มางอนเรื่องอะไรหยุมหยิมแบบนี้ จึงทำให้รู้สึกสบายใจมากกว่า

แต่ก็ไม่ได้เหมารวม หรือการันตีไปหมดว่าการอยู่กับกลุ่มเพื่อนผู้ชายจะดีกว่ากลุ่มเพื่อนผู้หญิง ขึ้นอยู่กับตัวเราด้วยว่าจะสบายใจเมื่อได้อยู่กับเพื่อนแบบไหนมากกว่า ถ้ามีความเข้าใจกันไม่ว่าจะเพื่อนเพศไหนก็ทำให้รู้สึกมีความสุขได้เหมือนกัน

Written by : Thexyz

บทความแนะนำ