การ์ตูน ทายนิสัย ทายใจ แบบทดสอบทายใจ

ตัวการ์ตูนที่ชอบ บอกความเป็นคุณ – ใครชอบตัวไหน มาลองทำดูนะ

Home / ทายใจ ทายนิสัย / ตัวการ์ตูนที่ชอบ บอกความเป็นคุณ – ใครชอบตัวไหน มาลองทำดูนะ

พูดถึงการ์ตูน หลายคนก็คงนึกถึงตัวที่ชอบแตกต่างกันไป สาวๆ อาจจะนึกถึงตัวน่ารักสดใส หนุ่มๆ อาจนึกถึงตัวเท่ๆ ที่เคยดู การ์ตูนเองก็มีคาแร็กเตอร์ของแต่ละตัวต่างกัน มีนิสัยที่บ่งบอกความเป็นตัวเองอยู่ในนั้น ใครที่ชอบการ์ตูนตัวไหน อาจมีบางอย่างเหมือนการ์ตูนตัวนั้นก็ได้นะ

ตัวการ์ตูนที่ชอบ บอกความเป็นตัวคุณ

วัยรุ่นวัยใสอย่างเราก็ต้องมาคู่กับตัวการ์ตูนน่ารักๆ หลายคนมีการ์ตูนในดวงใจที่ชื่นชอบ แต่การ์ตูนบางตัวก็ไม่เข้าตา ไม่ชอบเอาซะเลย แล้วการเลือกดูการ์ตูนมันบอกนิสัยลึกๆ ของเราได้หรือเปล่านะ

Doraemon โดเรม่อน

เริ่มด้วยการ์ตูนอมตะจากแดนอาทิตย์อุทัยที่ครองใจใครหลายๆ อย่างเจ้าหุ่นยนตร์แมวสีฟ้าตัวนี้ ใครที่ชอบโดเรม่อน คุณนั้นเป็นคนที่ชอบความท้าทาย ฉลาด มีความคิดทันสมัย คล่องแคล่วเรื่องเทคโนโลยี อีกทั้งคุณยังเป็นคนรักพวกพ้อง รักเพื่อนฝูง แล้วเพื่อนๆ ก็รักคุณเช่นกัน คุณมักจะเป็นคนที่เพื่อนๆ เข้ามาขอคำปรึกษา หรือขอความช่วยเหลือ มักจะเป็นที่พึ่งพาของเพื่อนๆ ในยามทุกข์ยาก อีกทั้งยังมีมนุษยสัมพันธ์ดี เข้ากับคนง่าย ใครๆ ก็อยากเป็นเพื่อนกับคุณ

Conan ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน

โคนันถือเป็นอีกตัวการ์ตูนที่เรียกได้ว่าอมตะ ครองใจทั้งเด็กๆ และผู้ใหญ่หลายคน สำหรับใครที่ชอบโคนัน คุณนั้นเป็นคนช่างสังเกต ละเอียดละออในการมองสิ่งต่างๆ มีความรับผิดชอบในสิ่งที่ทำ ฉลาดทันเล่ห์เหลี่ยมคน ใครจะมาโกหกคุณนั้นฝันไปเถอะ อีกทั้งยังมีเหตุมีผล หนักแน่น และมักจะไตร่ตรองให้ดีก่อนในสิ่งที่จะทำลงไป แถมยังมีบางมุมที่คุณดูลึกลับเหมือนเจ้าหนูโคนันที่ต้องปกปิดตัวเองซะด้วยนะ แต่นั้นก็ถือว่าเป็นเสน่ห์ของคุณล่ะนะ

Naruto นารูโตะ นินจาจอมคาถา

นารูโตะ เป็นการ์ตูนที่ได้รับความนิยมอย่างมาก แม้จะไม่ถึงขนาดเป็นการ์ตูนอมตะ แต่ก็ถือว่าเป็นการ์ตูนที่อยู่คู่กับวัยเรามาตั้งแต่เด็กๆ ถึงตอนนี้ตำนานนินจานารูโตะจะล่ำลาแฟนๆ ไปแล้ว แต่ก็ยังมีลูกๆ รุุ่นใหม่ที่มาสืบทอดเจตจำนงนินจาต่อไป

ซึ่งสำหรับใครที่ชื่นชอบตัวการ์ตูนนารูโตะนั้น คุณเป็นคนที่รักเพื่อนพ้องมากๆ เป็นคนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังชีวิต ใครที่อยู่รอบข้างคุณก็พลอยได้รับพลังนั้นไปด้วย เป็นคนกระตือรือร้น มีเสน่ห์ดึดดูดผู้คนให้เข้ามาอยู่รอบตัว มีความเสียสละ รู้จักให้อภัย ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นคุณสมบัติของผู้นำ แต่ในขณะเดียวกันคุณก็ยังอยากเป็นที่รัก และต้องการได้รับการยอมรับจากคนรอบข้างด้วย

Hello Kitty

ตัวการ์ตูนคิตตี้นี้ เป็นที่โปรดปรานของสาวๆ หลายต่อหลายคน สำหรับใครที่ชื่นชอบแมวน้อยสีชมพูตัวนี้ คุณนั้นเป็นคนน่ารัก สดใสร่าเริง มักจะมองโลกในแง่ดีเสมอๆ รักเพื่อน และเป็นที่รักของเพื่อน ดูเป็นคนมีความเป็นเด็กในตัวสูง เพราะบางครั้งคุณก็แสนงอน เอาแต่ใจ และฟุ่มเฟือยกับสิ่งไม่จำเป็นไปบ้าง ขาดเหตุผลในการกระทำในบางครั้ง แต่จริงๆ แล้วคุณก็มีน้ำใจกับคนอื่นๆ เหมือนกัน

Mickey Mouse มิกกี้เมาส์

มาถึงตัวการ์ตูนที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่างมิกกี้เมาส์ อีกทั้งยังเป็นสัญลักษณ์หนึ่งในสวนสนุก Disneyland ซึ่งเป็นสวนสนุกในฝันของใครหลายๆ คน ใครที่ชอบการ์ตูนตัวนี้ คุณเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำ มองโลกในแง่ดี มีความมั่นใจในตัวของตัวเอง รักความยุติธรรม จะขยับตัวทำอะไรก็มักจะได้รับการช่วยเหลือ และสนับสนุนจากเพื่อนๆ รอบตัวเสมอ เข้ากับคนง่าย มนุษยสัมพันธ์ดี มักจะเป็นจุดเด่นโดยไม่ตั้งใจ เหมือนกับว่าตัวคุณมีออร่าของดาวเด่นอยู่กับตัวอย่างไงอย่างงั้น

Garfield การ์ฟิลด์

การ์ตูนแมวอีกตัวอย่างแมวสีส้ม ลายดำ ตัวอ้วนตัวนี้อย่างการ์ฟิลด์ ใครที่ชอบเจ้าเหมียวตัวนี้คุณเป็นคนรักสนุก ขี้แกล้ง ชอบเย้าแหย่คนอื่นไปเรื่อย มีความน่ารักในแบบของตัวเอง บางครั้งความคิดและการกระทำของคุณก็ดูจะขวางโลกไปบ้าง แต่ลึกๆ ก็ไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายใคร ในบางเรื่องที่คุณไม่อยากทำคุณก็จะขี้เกียจทำแบบสุดๆ แต่ถ้าเป็นเรื่องของตัวเองจะกระตือรือร้นเป็นพิเศษ

Snoopy สนู๊ปปี้

มีแมวแล้วก็ต้องมีเจ้าตูบกันหน่อย ใครที่ชอบเจ้าตูบบีเกิลอย่าง สนู๊ปปี้นี้ คุณนั้นเป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจใคร ไม่แคร์สายตาคนอื่นว่าจะมองคุณยังไง เรียกว่าเป็นสายติสท์ก็ว่าได้ คุณจะยึกตัวเองเป็นศุนย์กลาง โลกหมุนรอบคุณเท่านั้น ทั้งยังช่างคิด ช่างฝัน มีจินตนาการเป็นเลิศ เก่งในเรื่องดนตรี และศิลปะต่างๆ แต่มักไม่ค่อยลงมือเท่าไร คล้ายๆ ทำได้แต่ขี้เกียจ กระตือรือร้นที่จะรับรู้สิ่งต่างๆ รอบตัว แต่ระวังอย่าให้มากไปจนกลายเป็นสอดรู้สอดเห็นนะจ๊ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Eagle of Wisdom, supattra

ขอบคุณรูปภาพจาก : Bảo Nhi , Anime Fang , anime world, june murithii, Fanpop, Diamond Chest, Stacey McCann 

บทความที่เกี่ยวข้อง