ความรัก นิสัย ผู้หญิง โรคติดแฟน

5 พฤติกรรมบ่งบอก ว่าเธอน่ะเป็น โรคติดแฟน มากเกินไปแล้ว

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 5 พฤติกรรมบ่งบอก ว่าเธอน่ะเป็น โรคติดแฟน มากเกินไปแล้ว

อินเลิฟน่ะมันเป็นเรื่องที่ดีอยู่หรอก โลกสดใส มีกำลังใจทำอะไรหลายๆ อย่าง แต่ความสัมพันธ์ถ้ามันเกินความพอดีนานวันไปมันอาจจะถูกลดสถานะก็ได้นะ โดยเฉพาะสาวๆ ที่ชอบทำตัวติดแฟน หนุ่มๆ เค้าอาจจะรู้สึกอึดอัดไม่มีพื้นที่ให้ได้หายใจหายคอ สาวๆ ลองมาสำรวจพฤติกรรมตัวเองกันค่ะว่าตอนนี้พวกเธอติดแฟนมากเกินไปหรือเปล่า?

ติดแฟนมากไปมั้ยเธอ? ระวังรักพังแบบไม่รู้ตัว

1. ไปไหนคนเดียวไม่ได้ ต้องการเขาอยู่ตลอดเว

เธออยากให้เขาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตแทบจะตลอดเวลา ไม่ว่าจะไปไหนทำอะไร เธอเริ่มรู้สึกกินข้าวคนเดียวไม่ได้ เดินเที่ยวคนเดียวไม่ได้ อย่าเป็นแบบนนี้นะคะสาวๆ ผู้ชายจะอึดอัดและมองว่าผู้หญิงอย่างเธอน่าเบื่อสุดๆ เลย

2. ต้องมาเจอทุกวัน ไม่มางอนสะบัด

รักกัน แต่ทุกคนก็มีหน้าที่ที่ต้องทำนะสาวๆ เขาอาจจะต้องไปทำรายงานกลุ่มกับเพื่อน หรือช่วยที่บ้านทำงาน ไม่แปลกนะคะที่เขาจะมาเจอเธอทุกวันไม่ได้ ไว้ในอนาคตหากถึงเวลาที่ได้อยู่ร่วมกันจริงๆ แบบนั้นได้เจอทุกวันแน่นอนค่ะ

3. แชท/โทร เมื่อไร ต้องการให้เขาตอบทันที

ทั้งแชท และโทรไปเมื่อใด เธออยากจะให้เขารับเร็วๆ มีปฏิกิริยาตอบกลับแบบรวดเร็ว ไม่อย่างนั้นเธอจะไม่เป็นอันทำอะไร เธอจะคิดไปในทางอื่นว่าเขาแอบไปทำอะไร คุยกับใคร หรือหนีไปเที่ยวกับใครหรือเปล่า สาวๆ คะ ในเมื่อตัดสินใจคบกันแล้วความเชื่อใจควรมี ไม่อย่างนั้นแล้วความสุขจะมีมั้ยคะ

4. ไม่อยากให้เขาไปเที่ยวกับเพื่อน

มีความรัก ใช่ว่าจะต้องตัดขาดกับเพื่อนนะ ปล่อยให้เขาไปมีความสุขกับเพื่อนๆ ได้เฮฮาตามประสาหนุ่มๆ บ้าง อย่าไปกักกันเขามาก ยิ่งทำแบบนั้นเขายิ่งไม่อยากอยู่ด้วยนะพูดเลย!!

5. ใครเข้าใกล้ไม่ได้ต้องหึง

เห็นเขาคุยกับใครไม่ได้ต้องออกอาการรู้สึกหึงควันออกหูแทบทุกครั้ง คนเราก็ต้องมีสังคม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเพื่อนๆ ครอบครัว หรือที่ทำงาน  สาวๆ ที่รู้สึกแบบนี้ต้องคิดแบบมีเหตุมีผลนะคะ อย่าให้ความงี่เง่ามาทำลายความรักค่ะ หึงไม่รู้สุ่มสี่สุ่มห้ารักพังอยู่ได้ไม่นานแน่นอน!

สาวๆ เป็นแบบนี้กันบ้างหรือไม่ ถ้ามีพฤติกรรมงี่เง่าๆ แบบที่กล่าวมา ลดๆ ลงบ้าง เพื่อรักษาความสัมพันธ์ให้เป็นไปอย่างราบรื่น ชีวิตพาทอินเลิฟจะได้แฮปปี้ๆ นะคะ ^_^

Written by : The xyz