ความรักวัยรุ่น เพื่อน เพื่อนผู้ชาย เฟรนด์โซน เรื่องความรัก

4 พฤติกรรมนี้ สื่อว่ามากกว่าเพื่อนแล้วนะ – ย้ำพื้นที่เฟรนด์โซน

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 4 พฤติกรรมนี้ สื่อว่ามากกว่าเพื่อนแล้วนะ – ย้ำพื้นที่เฟรนด์โซน

คุณหมายมั่นตั้งใจกับความสัมพันธ์ในรูปแบบเฟรนด์ๆ คุณบอกตัวเองอย่างมั่นใจ และแน่วแน่ว่าสำหรับคนนี้ๆ คุณจะไม่มีทางคิดเกินเลยกว่าเพื่อน แต่บางที่มนุษย์เราก็ชอลเผลอไผลทำบางพฤติกรรมให้อีกฝ่ายต้องคิดเข้าข้างตัวเอง เอาล่ะค่ะ เพื่อย้ำเตือนพื้นที่ความเป็นเฟรนด์โซน ขอเรียงลิสต์มาให้อ่านเตือนใจว่าอย่าไปเผลอทำพฤติกรรมต่อไปนี้ ถ้าคุณหมายมั่นตั้งใจจะคงสถานะเป็นเพื่อนเท่านั้น!! …

4 พฤติกรรมนี้ สื่อว่ามากกว่าเพื่อนแล้วนะ

ถ้ารู้ว่าเผลอก็จงหยุด 4 พฤติกรรมทำบ่อยๆ อีกฝ่ายหวั่นไหวแน่นอน

1. โทรหาทุกครั้งเมื่อไม่เจอหน้ากัน

เพื่อนกันไม่จำเป็นต้องสนใจกันขนาดนั้น หายไปวันสองวันไม่ต้องถามกันเลยก็ยังได้ อาจจะอัพเดทกันบ้างไรบ้างว่าไปไหนทำอะไร แต่ถ้าคุณเล่นโทรไปหาทุกวัน หลังเลิกเรียน หรือทุกครั้งที่ไม่เจอหน้า แถมยังส่งแชทไปรัวๆ อีกฝ่ายเขาก็คิดเข้าข้างตัวเองได้ว่าคุณน่ะ คิดถึงเขาแน่ๆ

2. ซื้อของให้บ่อยๆ

ซื้อของให้วันเกิดไม่เท่าไร ความมีน้ำใจของเพื่อนแสดงกันได้ไม่แปลก แต่ถ้าทุกๆ วาระพิเศษ หรือไม่ได้มีวาระอะไร คุณเล่นมีของขวัญมาให้เขาตลอดเนี่ย มันยากนะที่จะให้เขาไม่คิดว่าเขาน่ะเป็นคนสำคัญของคุณ เหมือนประมาณว่าเห็นอะไรนั่นนี่ คุณชอบคิดถึงเขาตลอด เลยอยากจะซื้อมาให้่แบบนี้ไง ไม่มีเพื่อนที่ไหนจะมาซื้อของอะไรให้กันพร่ำเพรื่อหรอกน้าาาา

3. ลูบผม ถูกเนื้อต้องตัว

หญิงชาย ต่อให้เป็นเพื่อนกัน ถ้ามีการถูกเนื้อต้องตัวบ่อยๆ ก็อาจจะรู้สึกสปาร์กกันได้ การลูบผม มันบ่งบอกได้ถึงความเอ็นดู และห่วงใย อยู่ในพื้นที่เฟรนด์โซน ไม่ต้องค่ะ อย่าไปแตะ ตบบ่า กันจะทำให้รู้สึกถึงความเป็นเฟรนด์มากกว่าอะนะ

4. คุณทำเป็นเข้มเมื่อรู้ว่าเพื่อนมีคนมาจีบ

ออกอาการไม่พอใจ ไม่เต็มใจสักเท่าไร เมื่อได้รู้ว่ามีคนเข้ามาสนใจเพื่อนของคุณ เป็นเพื่อนช่วยสแกนให้กันได้นะ แต่ถ้าคุณไปทำเป็นเข้มๆ เหมือนไม่พอใจ (ทั้งที่จริงๆ คุณอาจแค่เป็นห่วง ไม่ได้หึง) แต่การแสดงอาการออกไปว่าไม่ชอบ ไม่โอเค อีกฝ่ายอาจจะเข้าใจว่าคุณกำลังหึงเข้าอยู่

ถ้ารู้ตัวว่าเผลอแล้วหยุดก็คงจะไม่มีปัญหา… แต่ถ้ารู้แล้วยังแกล้งเผลอต่อ… ระวังว่างานจะเข้านะคะคุณ!!

Written by : Thexyz

บทความแนะนำ