ผู้ชาย ผู้หญิง วินาที

แวบเดียวแต่มีความหมาย! 6 วินาที ที่ผู้ชายมองผู้หญิง เขามองอะไรนะ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / แวบเดียวแต่มีความหมาย! 6 วินาที ที่ผู้ชายมองผู้หญิง เขามองอะไรนะ

เคยได้ยินปล่าวว่า ความประทับครั้งแรกมันเปลี่ยนกันได้ยาก เพราะฉะนั้นคุณสาวๆ ถ้าอยากได้ความประทับใจครั้งแรกครั้งแรกจากหนุ่มๆ ล่ะก็ คุณก็ควรจะรู้นะว่า เวลาที่ผู้ชายเขามองผู้หญิงน่ะ เขามองอะไรบ้าง วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู แวบเดียวแต่มีความหมาย! 6 วินาที ที่ผู้ชายมองผู้หญิง เขามองอะไรนะ!! อยากรู้แล้วล่ะสิ แล้วจะรออะไรล่ะ ไปดูกันเลย

6 วินาที ที่ผู้ชายมองผู้หญิง เขามอง…

1. รอยยิ้ม

แน่นอนอยู่แล้ว ไม่เคยได้ยินเหรอว่าสิ่งที่งดงามที่สุดในตัวของผู้หญิงก็คือ รอยยิ้ม เพราะฉะนั้นผู้หญิงที่ชอบทำหน้าบึ้งตลอดเวลาอ่ะ ไม่มีผู้ชายคนไหนเขาชอบหรอก รู้แล้วอย่างงี้ก็ยิ้มให้บ่อยๆ ล่ะ นอกจากจะดีกับคนอื่นแล้วยังดีต่อสุขภาพจิตของตัวเองด้วยนะ

2. เส้นผม

ผู้ชายหลายคนอยู่นะที่ชอบผู้หญิงผมสวย มันก็เป็นเสน่ห์ให้ผู้หญิงอย่างหนึ่งน่ะ คงไม่มีหนุ่มๆ คนไหนชอบผู้หญิงผมแตกปลาย มันเยิ้มสรกปรกล่ะ

3. ความฉลาด

หมดยุคที่ผู้ชายจะมองแต่ผู้หญิงสวยแต่ไม่มีสมองแล้วจ้า เดี๋ยวนี้ใครฉลาดได้เปรียบนะ ทั้งในเรื่องหัวใจและเรื่องงานเลยแหละ ถ้าคุณหน้าตาดีอย่างเดียวแต่ถามอะไรก็ไม่รู้ เอาแต่ปั้นหน้าสวยอย่างเดียว เชื่อเถอะหนุ่มๆ คงปลื้มคุณได้ไม่นานหรอก

4. การแต่งหน้า

อันนี้มันแล้วแต่ความชอบของหนุ่มๆ จริงๆ นะ บางคนก็ชอบผู้หญิงแต่งหน้าจัด บางคนก็ชอบแบบธรรมชาติๆ เดาไม่ถูกจริงๆ ว่าหนุ่มๆ แต่ล่ะคนจะชอบแบบไหน เอาเป็นอย่างแต่งแบบที่เป็นตัวคุณเองแล้วกัน

5. การแต่งตัว

สไตล์การแต่งตัวนี่มันเป็นอะไรที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของสาวๆ ได้มากเลยทีเดียวว่าจะ เซ็กซี่ เท่ หวาน เรียบร้อย ติสท์ อะไรก็ว่าไป แล้วถ้าหนุ่มๆ คนไหนรู้สึกว่า เออเว้ย ผู้หญิงคนนี่น่ารักในแบบของตัวเอง เขาก็จะรู้สึกว่า เธอคนนั้นน่าสนใจ ไม่มีเคล็ดลับในการแต่งตัวหรอก แต่งในแบบที่ตัวคุณแฮปปี้นั่นแหละเจ๋งสุดแล้ว

บทความแนะนำ