ผู้ชาย ยิ้ม หัวใจ เทคนิค

บอยเย็นชานั้นมีเสน่ห์! 4 เทคนิค พิชิตหัวใจผู้ชายยิ้มยาก !!

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / บอยเย็นชานั้นมีเสน่ห์! 4 เทคนิค พิชิตหัวใจผู้ชายยิ้มยาก !!

มีผู้หญิงหลายคนเหมือนกันนะที่ชอบผู้ชายเย็น เพราะพวกเธอถือว่าบอยพวกนี้เป็นอะไรที่ท้าทายและน่าค้นหา ซึ่งบางครั้งก็ดูเหมือนเขาจะลึกลับ แต่บางครั้งก็อ่อนโยนเหลือเกิน แล้วจะทำยังไงให้ได้หัวใจเขามานะ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู บอยเย็นชานั้นมีเสน่ห์! 4 เทคนิค พิชิตหัวใจผู้ชายยิ้มยาก!!

4 เทคนิค พิชิตหัวใจผู้ชายยิ้มยาก

1. เก็บข้อมูล

เวลาที่จะเข้าไปจีบใครก็แล้วแต่ สิ่งแรกที่คุณต้องทำก็คือ เก็บข้อมูลเขาคนนั้นให้มากที่สุด ไปสืบมาว่าเขายังโสดมั้ย เขาชอบอะไร ชอบไปไหน มีงานอดิเรกอะไร มีเพื่อนเยอะมั้ย เพราะข้อมูลพวกนี้แหละที่จะเป็นเรื่องที่คุณจะต้องชวนเขาคุย คุณอาจจะได้ไอเดียจากเรื่องของเขา เพราะโดยปกติคนเราก็อยากที่จะคุยกับคนที่มีความชอบเหมือนๆ กันอยู่แล้ว ฉะนั้นไปสืบมาดีๆ ล่ะ

2. อย่าออกตัวแรง

ถ้าจู่ๆ คิดจะไปบอกชอบเขาล่ะก็ กรุณาหยุดความคิดแบบนี้เอาไว้เลย เพราะถ้าทำแบบนี้คุณต้องโดนปฏิเสธอย่างแน่นอน ใจเย็นๆ ค่อยๆ ทำไปเถอะ ความชอบ ความรู้สึกดีๆ มันต้องค่อยๆ สร้าง เมื่อเขาเป็นคนเย็นชามันก็ยิ่งต้องใช้เวลา ทางที่ดีคุณควรจะเข้าทางเพื่อนสนิทเขาดีกว่า ทำตีเนียนๆ ไปนั่นแหละ

3. ตื้อ

4 เทคนิค พิชิตหัวใจผู้ชายยิ้มยาก

อย่าลืมว่าคุณเป็นฝ่ายไปจีบเขา เพราะฉะนั้นมีอะไรก็ต้องอดทน ถ้าคุณคิดว่าคุณชอบเขาจริงๆ อ่ะนะ ไปให้เขาเห็นหน้าบ่อยๆ ไม่ใช่สองสามวันมาที แรกๆ มันก็มีบ้างแหละที่เขาต้องรำคาญคุณบ้าง ด้วยความที่เขาเป็นผู้ชายเย็นชาด้วยแล้ว แต่นานๆ ไปก็จะหายไปเองแหละถ้าเขาเห็นว่าคุณหน่ะทำไปด้วยใจจริงๆ

4. แสดงความจริงใจ

เมื่อความสัมพันธ์ดำเนินมาถึงจุดที่ชัดเจนแล้ว แล้วหัวใจคุณก็ร่ำร้องว่าอยากจะบอกความรู้สึกกับเขาเหลือเกิน งั้นก่อนที่จะทำก็แสดงให้เขาเห็นความจริงใจกับคุณมากขึ้นก่อนสิ ถึงแม้ว่าเขาจะเย็นชาขนาดไหน แต่ถ้าคุณจริงใจ ยังไงใจของเขาก็ต้องละลายอยู่ดี

บทความแนะนำ