ผู้ชายปากร้าย เทคนิค เอาชนะใจ

ทำไงได้ ก็คนมันชอบไปแล้ว! 4 เทคนิค เอาชนะใจ ผู้ชายปากร้าย

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ทำไงได้ ก็คนมันชอบไปแล้ว! 4 เทคนิค เอาชนะใจ ผู้ชายปากร้าย

หนุ่มๆ ก็มีหลายประเภท ประเภทที่เข้าถึงยากอีกประเภทหนึ่งก็คงจะหนีไม่พ้นพวก ผู้ชายปากร้าย น้อยถึงน้อยที่สุดที่จะมีผู้หญิงที่ชอบผู้ชายแบบนี้ ก็อย่างว่าตามชื่อและ เขาเป็นผู้ชายปากร้าย แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเขาเป็นคนไม่ดีนะ พอได้ยินคำพูดเขาแบบนี้ก็เกิดทำให้สาวๆ กลัวขึ้นมา แล้วแบบนี้จะทำยังไงให้ได้ใจเขามานะ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ทำไงได้ ก็คนมันชอบไปแล้ว! 4 เทคนิค เอาชนะใจ ผู้ชายปากร้าย!!

เทคนิค เอาชนะใจ ผู้ชายปากร้าย…

1. พูดมา พูดกลับ

มีอะไรก็อย่าเงียบ หากเขาจิก กัด หรือแขวะอะไรก็ก็พูดกลับเลย ทำให้เขารู้สึกว่า คุณนี่แหละที่เป็นคู่ต่อสู้ของเขา หลังจากนั้นเชื่อสิว่าเขาต้องสนใจคุณ อย่างน้อยเขาก็ต้องอยากรู้แหละน่าว่าคุณเป็นใคร

2. เป็นตัวเอง

จริงๆ แล้วหนุ่มๆ ประเภทนี้จะเรด้าดีกว่าผู้ชายประเภทอื่นๆ เพราะเขาจะสามารถจับได้เลยว่า คุณกำลังแอ๊บอยู่รึปล่าว เพราะงั้นถ้าอยากจะได้ใจเขาก็ต้องเป็นตัวเอง อย่าสร้างภาพโดยเด็ดขาด เพราะไม่เพียงแต่เขาจะดูออก เขายังจะว่าคุณอีกต่างหากนะ

3. ใช้สายตา

เรียกง่ายๆ ว่า การอ่อย นั่นแหละ อย่าไปใช้คำพูดเลย เพราะเขาเป็นผู้ชายปากจัดอยู่แล้ว พูดอะไรออกไปก็อาจจะไม่มีความหมาย แต่ถ้าคุณใช้สายและท่าทาง เขาก็น่าจะเดาออกได้อยู่ว่าคุณคิดอะไร และถ้าเขาคิดเหมือนกัน เขาก็จะเป็นฝ่ายขยับเข้ามาหาคุณได้

4. งอนบ้าง

ไม่มีใครจะทนกับคนพูดเสียดสีได้ตลอดเวลาหรอก เพราะงั้นคุณงอนเขาบ้างก็ดี ทำให้เขารู้ว่าคุณก็รู้สึกนะ แต่ก็ไม่ต้องโกรธนานเกินไปล่ะ