ความคิดผู้หญิง ความรัก จีบ ผู้ชาย ออกเดท

พังแน่ๆ 5 สิ่งที่จะทำให้การออกเดทของผู้ชาย ไม่ประสบความสำเร็จ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / พังแน่ๆ 5 สิ่งที่จะทำให้การออกเดทของผู้ชาย ไม่ประสบความสำเร็จ

ใครเตรียมตัวในการออกเดท ลองอ่านทริคต่อไปนี้ก่อนจะถึงวันจริง มีสิ่งใดบ้างที่คุณผู้ชายทั้งหลาย ไม่ควรทำในวันไปออกเดท ถ้าไม่อยากนก อยากจะประสบความสำเร็จในการออกเดทครั้งนี้ ลองอ่านแล้วนำไปปรับใช้กันได้นะ

5 สิ่งที่จะทำให้การออกเดทของผู้ชาย ไม่ประสบความสำเร็จ

1. รังสีความหื่น

ไม่ทันไรคุณผู้ชายก็แสดงอาการหื่นใส่กับผู้หญิงที่เพิ่งออกเดท ไม่ว่าจะเป็นกิริยาท่าทาง คำพูด หรือสายตา หรือเอะอะชน บิวท์ให้อีกฝ่ายดื่มเยอะๆ เตรียมตัวไว้ได้เลยยังไงคุณได้แห้วไปรับประทานแน่นอน ถือเป็นการไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิงอย่างแรง

พังแน่ๆ 5 สิ่งที่จะทำให้การ ออกเดท ของผู้ชายไม่ประสบความสำเร็จ

2. พูดแต่เรื่องของตัวเอง

คุณพยายามพรีเซนต์ข้อดีของตัวเอง พูดแต่เรื่องของตัวเองซึ่งมากเกินไป และอาจทำให้ฝ่ายหญิงรำคาญและรู้สึกเบื่อได้ เคล็ดลับคือคุณจะต้องเป็นทั้งผู้ฟังและผู้พูดที่ดี หากอยากสานสัมพันธ์แล้วล่ะก็ อย่าพูดอวดโอ้เรื่องของตัวเองมากไป

3. พูดเรื่องเชิงลบ

เดี๋ยวนะคุณ นี่มาเดทนะคะ ไม่ได้มาโต้วาที  หากคุณพูดเรื่องเชิงลบ เช่่น บ่นปัญหาสังคม พูดเรื่องการเมือง หรือตำหนิติเตียนคนอื่นๆ คุณจะกลายเป็นเดทแรกและเดทสุดท้ายกับผู้หญิงคนนั้น นัดเดทควรคุยแต่เรื่องดีๆ ให้บรรยากาศมีแต่ความสุขสดชื่นนะคะ อย่าพูดเรื่องใดๆ ที่มาทำให้เกิดความหงุดหงิดขุ่นมัวจะดีกว่านะ

พังแน่ๆ 5 สิ่งที่จะทำให้การ ออกเดท ของผู้ชายไม่ประสบความสำเร็จ

4. ไม่สบสายตา

เป็นเรื่องของความรู้สึก บางคนอาจจะตื่นเต้นจึงไม่กล้าสบสายตา ประหม่า แต่ขอให้คุณรวบรวมความกล้าสักหน่อยนะ การพูดคุยและสบสายตาเนี่ย มันแสดงออกว่าคุณสนใจกับคนที่คุณคุยด้วย หากคุณไม่สบสายตาเขาเลย จะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกไม่ดี เหมือนไม่ได้รับความสนใจ และเขาจะรู้สึกว่าคุณไม่ได้จริงใจกับเขาเลยอะนะ

5. การแต่งกายไม่สุภาพ ไม่สะอาด

คนเราไม่ควรดูกันที่ภายนอกก็ใช่ แต่ First Impression ก็สำคัญนะ หากการออกเดทคุณแต่งกายไม่สุภาพ หรือไม่สะอาดรุงรัง อย่างแรกเลยคือฝ่ายหญิงจะมองว่าคุณไม่ให้เกียรติ ไม่รู้กาละเทศะ และที่สำคัญคุณยังไม่สามารถดูแลตัวเองได้ถ้าคบไปคงมีแนวโน้มไปในทิศทางที่ไม่ค่อยเวิร์คสักเท่าไร

บทความที่เกี่ยวข้อง