ความมั่นใจ เสน่ห์

5 ทริคเด็ดๆ ที่จะทำให้หนุ่มๆ หันมาปิ๊งคุณ – สาวคนไหนยังโสด ลองอ่าน

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 5 ทริคเด็ดๆ ที่จะทำให้หนุ่มๆ หันมาปิ๊งคุณ – สาวคนไหนยังโสด ลองอ่าน

ได้รับบทความนี้มานานหลายปี อ่านอีกทีก็น่าจะยังใช้ได้ .. ในสมัยนี้ หรือเปล่านะ ? กับ 5 ทริคสุดจี๊ด ที่จะทำให้หนุ่มๆ หันมาปิ๊งคุณ

5 ทริคเด็ดๆ ที่จะทำให้หนุ่มๆ หันมาปิ๊งคุณ

กฏข้อที่ 1 ความมั่นใจนี่แหละ คือกุญแจสำคัญ

ก่อนที่จะไปนึกฝันให้คนนั้นคนนี้มาชอบตัวเรา ถามตัวเองก่อนเถอะว่าเราชอบตัวเองแค่ไหน เพราะสิ่งนี้ต่างหากที่จะสื่อตัวเราออกไปให้คนภายนอกรับรู้ ไม่ใช้คิดว่า อืม..ชั้นก็โอเคนะ ถ้าเขาไม่มีใครบ้างบางที่เขาอาจจะชอบชั้นก็ได้… เราคิดอย่างนี้ไม่ได้ เพราะมันจะสื่อออกไปเลยว่า เราเองไม่มีความมั่นใจในตัวเอง เราจำเป็นต้องคิดว่าเราดีพอตัว ผู้ชายคนนั้นโชคดีที่ได้เราเป็นแฟน แต่ต้องไม่ใช้การหลงตัวเองจนโอเวอร์

กฏข้อที่ 2 ทำตัวเฟรนด์ลี่เข้าไว้

ถ้าสมมติเราต้องไปนั่งทานข้าวกับคนที่ไม่รู้จักคนหนึ่งซึ่งสวยมาก แต่หน้าบึ้งตลอดเวลา ในขณะที่อีกคนหน้าตากลาง ๆ แต่ยิ้มเก่ง พูดจาน่ารัก ถ้าเป็นเรา เราจะเลือกคุยกับใคร แน่นอนว่าใคร ๆ เค้าก็เลือกคุยกับคนที่สองทั้งนั้น เห็นมั้ยละว่ารอยยิ้มเป็นแรงดึงดูดใจคนได้ดีจริง ๆ และที่สำคัญเป็นวิธีสร้างมิตรที่ง่ายแสนง่าย เพียงแค่ฉีกยิ้มอย่างจริงใจเค่นี้เอง

ผู้ชายร้อยทั้งร้อยชอบผู้หญิงสวย อันนี้พอเข้าใจ แต่ สวย เริด เชิด หยิ่ง อันนี้เค้าไม่ชอบหรอก คอนเฟริ์ม แม้เราจะหน้าตาไม่สวยเท่าใคร ๆ แต่ขอให้เรามีความจริงใจ มีความเป็นมิตรร่าเริง เชื่อเถอะว่าต้องมีผู้ชายสักคนที่แอบสนใจเราอยู่แน่ ๆ ลองเปิดใจบ้างนะ พยายามสบตาหนุ่มสักคนแล้วยิ้มให้กับเค้า ถ้าเราดีจริง น่ารักจริง เค้าต้องหาทางมาทำความรู้จักกับเราให้ได้…เชื่อเถอะ

love le

กฎข้อที่ 3 ทำให้เป็นเรื่องง่าย ๆ

บางคนอาจจะคิดว่า Love at fist sight อาจจะไม่มีจริง แต่เชื่อเถอะ ความประทับใจแรกมีจริงนะ ถ้าเราเจอชายคนที่เราเกิดปิ๊งจะทำอย่างไรล่ะ เค้าถึงจะรู้ว่าเราสนใจ บางคนอาจจะถอย ไม่กล้าพอ แล้วปล่อยโอกาสให้ผ่านไป จากนั้นก็มานั่งเสียดาย อย่าทำอย่างนั้นเลยค่ะ ถ้าอยากรู้จักเค้าจริง ๆ เราก็คุยกับเค้าในฐานะเพื่อนก็ได้ ถ้าไม่คุยกันจะรู้ได้ยังไงล่ะว่าเค้าเป็นคนยังไงถามในเรื่องของเค้า เรื่องที่เค้าสนใจแต่ไม่ต้องแสดงโจ่งแจ้งว่าจะจีบ เราเป็นผู้หญิงมันดูไม่งามค่ะ เพราะเค้าอาจจะกลัวแล้วชิ่งหนีไปเลยก็ได้ แสดงความบริสุทธิ์ใจว่าเราอยากเป็นเพื่อนกับเค้าจริง ๆ บางที่เค้านั่นแหละ ที่ชอบนิสัยใจคอเรา จนอยากจะคิดกับเรามากกว่าเพื่อนก็ได้ เห็นมั้ยว่ามันเป็นเรื่องง่าย ๆ แค่นี้เอง ไม่เห็นจะต้องทำให้มันยุ่งยากเลยอ่ะ

กฎข้อที่ 4 อย่าตามเขามากเกินไป

ผู้ชายเค้าชอบผู้หญิงที่ว่าง่ายนะคะแต่ไม่ใช่ง่าย ๆ จำคำนี้ไว้ให้ดี เพราะสาว ๆ บางคนพอมีคนมาจีบก็ดีใจใหญ่ ไม่ว่าเค้าจะพูดอะไร จะทำอะไร ก็เออออห่อหมกไปกับเค้าซะทุกอย่าง ทำตัวอย่างนี้น่าเบื่อนะคะ ทำตัวสวนทางกับเค้าซะบ้าง เพราะถ้าเราตามใจเค้าตลอดมันจะดูไม่ท้าทายสำหรับเค้า และอีกไม่นานเค้าก็จะโบกมือลาเราไปหาผู้หญิงคนใหม่ที่ดูน่าค้นหามากกว่า เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นจริง ๆ เรื่องมันคงจบลงเศร้าน่าดูเลยล่ะ

กฎข้อที่ 5 เป็นตัวของตัวเองดีที่สุด

การที่เราแกล้งทำตัวเป็นคนอื่น เชื่อเถอะค่ะ ทำได้ไม่นานเราก็ต้องกลับมาเป็นตัวเองอยู่ดี ซึ่งจะว่าไปแล้วมันก็เหมือนการโกหกนั่นแหละ คงไม่มีใครชอบหรอก การเป็นตัวเองนั้นแน่นอนมันไม่สามารถการันตีได้ว่าผู้ชายเค้าจะชอบในแบบที่เราเป็นแต่ถ้าเราเสแสร้งเพื่อเค้า สักวันเค้าก็ต้องรู้แล้วจากเราไป สู้เราเป็นแบบนี้แล้วมีผู้ชายที่ชอบเราในแบบที่เราเป็นไม่ดีกว่าเหรอ อย่างน้อยก็ไม่ต้งใส่หน้ากากเข้าหากัน เคยทำอย่างไรก็ทำไปเถอะค่ะ เพราะถ้าฝืนทำในสิ่งที่ไม่ชอบ คนที่จะทุกข์ใจคือตัวเรา ไม่ใช่คนอื่น

บทความแนะนำ