เทคนิค แฟนจอมขี้หึง

อะไรจะขนาดนั้น! 4 เทคนิค รับมือกับ แฟนจอมขี้หึง บางทีก็เกินไป๊!

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / อะไรจะขนาดนั้น! 4 เทคนิค รับมือกับ แฟนจอมขี้หึง บางทีก็เกินไป๊!

เรื่องหึงหวง หรือไม่พอใจเวลาที่แฟนเราไปเข้าใกล้เพศตรงข้ามมันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่ด้วย แต่หึงทุกคนกับทุกๆ เรื่องมันก็ไม่ใช่นะ ถ้าทำแบบนี้บ่อยๆ จากน่ารักก็จะน่ารำคาญเอาได้ และความน่ารำคาญจะแปรเปลี่ยนมาเป็นความอึดอัด บอกตรงๆ ก็แล้วแต่เขาก็ไม่เข้าใจสักที เฮ้อ! ทำไงดี วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู อะไรจะขนาดนั้น! 4 เทคนิค รับมือกับ แฟนจอมขี้หึง บางทีก็เกินไป๊!

เทคนิค รับมือกับ แฟนจอมขี้หึง…

1. บอกให้เขารู้

บางครั้งความหึงหวงก็เกิดจาก การไม่รู้ ได้ ถ้าเขาเห็นคุณเข้าใกล้และสนิมสนมกับเพศตรงข้าม มันก็เป็นธรรมดาที่เขาจะไม่พอใจ แต่จริงๆ แล้วคุณกับเพศตรงข้ามคนนั้นเป็นเพื่อนกันอะไรแบบนี้ แต่แฟนคุณเขาไม่รู้ไง งั้นก็แก้ปัญหาง่ายๆ บอกเขาไปเลยว่าคนนี้หน่ะเพื่อน หรือคนรู้จัก อะไรก็ว่าไป ถ้าเขารู้เชื่อว่าเขาคงไม่หึงเลอะเทอะหรอก

 2. ทำให้เขามั่นใจ

เพราะว่าเขากลัวคุณจะไปรักคนอื่น เขาไม่มั่นใจในตัวเองว่าจะรักษาคุณเอาไว้ได้รึปล่าว เขาก็เลยเอาแต่หึงคุณ เพราะงั้นก็ทำให้เขามั่นใจซะ บอกรักเขาบ่อยๆ เป็นแฟนที่ดี รักเดียวใจเดียว เท่านี้ความมั่นใจของเขาก็จะเพิ่มมากขึ้นแล้ว

3. บอกตรงๆ ว่าคุณอึดอัด

ก็รุ้อยู่ว่าเขารัก แต่การเอาทุกๆ เรื่องมาหึงหวงจนมันกลายเป็นเรื่องไร้สาระมันน่าเบื่อนะ เพราะงั้นคุณก็บอกเขาไปตรงๆ เลยว่า คุณอึดอัดนะ แล้วก้บอกไปเลยว่า การหึงของเขามันทำให้คุณไม่สบายใจ ถ้าพูดตรงๆ เขาก็คงจะเข้าใจแหละ ไม่มีใครอยากให้แฟนตัวเองรู้สึกไม่ดีหรอก

4. พยายามไม่ทำให้เขาหึงหวง

ถ้าคุณรู้ว่า ถ้าทำแบบนี้เขาต้องหึงแน่ มีเรื่องแน่ๆ งั้นก็ไม่ต้องไปทำ เพราะจะได้ไม่ต้องปวดหัว เช่น เขาหึงเวลาคุณไปเที่ยวกลางคืน งั้นคุณก็ไม่ต้องไป จบ! จะได้ไม่มีการทะเลาะด้วย