รักใครไม่เป็น เรื่องความรัก

5 นิสัยของคน รักใครไม่เป็น คุณเป็นหนึ่งในนั้นหรือเปล่า?

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 5 นิสัยของคน รักใครไม่เป็น คุณเป็นหนึ่งในนั้นหรือเปล่า?

ความรัก ไม่ใช่ว่าจะมีเพียงแค่ใจให้ไปเท่านั้นหรอกนะ บางคนคิดว่าฉันรักเธอแล้วอย่างเต็มหัวใจ และไม่ได้คิดมีใครอื่น แล้วจะทำให้ความสัมพันธ์คงอยู่ไปได้อย่างราบรื่น และยาวนาน หากถ้าคุณแสดงความรักออกไปไม่เป็นแล้ว มีสิทธิ์นะที่ทำให้ความรักต้องสิ้นสุดลงได้ ลองดูสิว่าคุณเป็นหนึ่งในคนที่มีนิสัย รักใครไม่เป็น หรือเปล่า?

5 นิสัยของคน รักใครไม่เป็น คุณเป็นหนึ่งในนั้นหรือเปล่า?

แม้จะรักเต็มหัวใจ แต่ถ้า รักใครไม่เป็น เกมส์โอเวอร์ได้ค่ะ

ลำดับความสำคัญได้ค่อนข้างแย่

คุณจัดการลำดับความสำคัญในชีวิตไม่เป็น และแน่นอนคนที่เป็นแบบนี้ส่วนใหญ่มักจะส่งผลกระทบต่อความรัก คุณอาจจะทำให้ตารางงาน ตารางการนัดเพื่อน มากระทบช่วงเวลาที่คุณต้องเจอกับคนรัก ทั้งที่จริงๆ แล้วคุณสามารถจัดการทุกอย่างให้มันลงตัวได้ แต่เพราะบางครั้เงคุณไม่คิดที่จะจัดการมันเท่านั้นเอง!

อยู่เคียงข้างตลอดแต่ขาดการใส่ใจ

คุณอาจจะอยู่เคียงข้างกันทุกวัน แต่ความใส่ใจดูแลเรื่องเล็ๆ น้อยๆ ไม่มี การใส่ใจแม้เรื่องเล็กๆ น้อยๆ เหมือนเป็นการใส่ปุ๋ยบำรุงความรักให้แข็งแรง และงดงามอยู่เสมอ คุณละเลยอยู่หรือเปล่า ถามคนรักหรือยัง วันนี้เราไปเดทกันมั้ย เสื้อสีฟ้าที่คุณใส่ดูดีจังเลย หรือแม้กระทั่งบอกว่าชั้นชอบกลิ่นน้ำหอมของคุณกลิ่นนี้ วันนี้ชั้นจะทำเมนูโปรดให้นะ เป็นต้น ลองดูสิมันจะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นได้นะ

มีปัญหาไม่กล้าเปิดอกคุย

ช่วงเวลามีปัญหานี่แหละ ที่ต่างฝ่ายจะได้เห็นตัวตนกันมากขึ้น และพิสูจน์ได้ประมาณนึงเลยนะว่าแคร์กันแค่ไหน คุณต้องสนใจ และใส่ใจเป็นพิเศษกับเรื่องนี้เลยนะ ไม่ว่าคุณหรือเขามีปัญหา ต้องกล้าที่จะพูดถึงปัญหา ร่วมกันหาทางออก อย่าปล่อยให้สะสมเหมือนยิ่งพอกพูนความไม่เข้าใจ นานวันเข้าก็จะสะสมกลายเป็นระเบิดเวลา ทำให้รักต้องจบลงได้อาจจะแบบไม่สวยเลยด้วยแหละ

ความรัก ที่ไม่ได้มีเพียงแค่เรา

ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน แต่เมื่อคิดจะเดินร่วมทางกันแล้ว ครอบครัว และคนสำคัญในชีวิตของคนรัก คุณเองก็ควรที่จะใส่ใจด้วยเช่นกัน ต่างฝ่ายควรพาไปทำความรู้จัก พ่อแม่ หรือกลุ่มเพื่อน เป็นการยืนยันสถานะอย่างนึงว่าคุณชัดเจนกับเขา และเขาเองก็จะรู้สึกว่าคุณจริงจังกับเขาเพียงใด

Written by : Thexyz

บทความแนะนำ