สาวสายฮา สาวอารมณ์ดี เสน่ห์ เสน่ห์ผู้หญิง

5 เสน่ห์ของ สาวสายฮา ที่ทำให้ชนะใจ หนุ่มๆ | สวยมักนก ตลกมักได้

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 5 เสน่ห์ของ สาวสายฮา ที่ทำให้ชนะใจ หนุ่มๆ | สวยมักนก ตลกมักได้

สวยมักนก ตลกมักได้ บางครั้งสาวสวยก็อกหัก โดนเท บ่อยครั้งมากกว่าสาวสายฮา สาวๆ หลายคนอาจจะได้เคยเห็น หรือเจอกับตัวเองในสถานการณ์ดังกล่าว ลองมาดูกันค่ะว่าเหตุผลอะไรบ้างที่ทำให้สาวสายฮาชนะใจหนุ่มๆ จนมัดใจได้อยู่หมัดบ้าง

นี่แหละคือ เสน่ห์ของ สาวสายฮา อารมณ์ดี

1. มีความสดใส ร่าเริง ไม่เครียด

พื้นฐานของสาวสายฮาก็แน่นอนอยู่แล้ว มักจะไม่ค่อยมีเรื่องเครียดๆ มาเป็นประเด็น เพราะเธอจะไม่เอาความเครียดมาเก็บสะสม หรือแผ่รังสีให้คนรอบข้างต้องไม่สบายใจไปด้วย หนุ่มๆ ที่อยู่ใกล้จึงรับความรู้สึกสดใส สนุกร่าเริง ไม่เครียด คนเราเมื่ออยู่กับใครแล้วสบายใจก็อยากจะอยู่ใกล้กับคนนั้นนั่นแหละนะ

2. ลุยๆ ไปไหนไปกัน

สาวสายฮา มักจะไม่ค่อยเรื่องมาก หากไว้วางใจรับใครเข้ามาในใจแล้ว ส่วนใหญ่จะไปไหนไปกัน พร้อมลุยเคียงข้างไปด้วยเสมอ และมักจะไม่ค่อยเรื่องมาก ชิลๆ สบายๆ นี่เป็นอีกข้อดีที่ทำให้ผู้ชายรู้สึกไม่หนักอกหนักใจ และรู้สึกดีที่มีคนรักเหมือนเป็นเพื่อนรู้ใจไปไหนไปกันได้

3. ไม่คิดมาก ไม่วอแว

เรื่องจุกจิกจู้จี้ มักจะไม่ค่อยมีในนิสัยของสาวอารมณ์ดี หนุ่มๆ ที่รู้สึกระอากับการที่ต้องคบกับสาวๆ ตามเช็คทุกสิ่งอย่าง ปัญหานี้จะหมดไปหากคุณได้ลองคบกับสาวสายฮา เพราะเธอเป็นคนสบายๆ ส่วนใหญ่คบใครแล้วก็มักจะไม่ไปกักขัง คาดคั้น เธอจะปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ หากถ้ารักกันจริงเธอคิดว่าไม่มีอะไรมาทำลายได้หรอกนะ แต่ถ้าไม่ใช่ และแม้จะต้องเจ็บเธอก็พร้อมปล่อยคุณไปโดยไม่รั้ง

4. คิดบวก เป็นที่ปรึกษาที่ดีได้

สาวประเภทนี้มักจะมองโลกในแง่ดี และคิดว่าจะใช้ชีวิตอย่างไรให้มีสีสันความสนุกสนาน หากเจอปัญหาอุปสรรคเธอก็จะพร้อมรับ ไม่กดดัวตัวเองหรือใครๆ ให้ต้องยิ่งเครียด และเธอมักจะเป็นที่ปรึกษา และผู้ให้กำลังใจที่ดีได้เมื่อยามคนรักท้อแท้

5. อยู่ด้วยแล้วไม่รู้สึกเบื่อ

แน่นอนอยู่แล้ว หากคุณคบกับสาวอารมณ์ดี ก็มักจะไม่ค่อยเจอกับเรื่องเครียดๆ มีเรื่องนั้นเรื่องนี้มาแชร์ให้คุณได้ฮาอยู่เสมอ อยู่ด้วยแล้วจะไม่รู้สึกเบื่อจำเจ สบายๆ เขามักจะสร้างรอยยิ้มให้ได้เสมอ

Written by : Thexyz

บทความที่เกี่ยวข้อง