งอมแงม เทคนิค แฟน

ปาท่องโก๋เรียกพี่! 5 เทคนิค ที่ทำให้หวานใจ ติดคุณงอมแงม

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ปาท่องโก๋เรียกพี่! 5 เทคนิค ที่ทำให้หวานใจ ติดคุณงอมแงม

หลายคนอาจจะอยากมีเวลาส่วนตัว ไม่อยากจะให้แฟนมาติดมาก แต่ก็มีคนไม่น้อยเลยทีเดียวที่ชอบให้แฟนมาเกาะแกะ มาอยู่ด้วยกันตลอดเวลา แต่ก็นะ…บางทีคุณเบบี๋ก็ไม่ให้ความร่วมมือกันซะเลย แล้วเราจะทำยังไงล่ะเนี่ย วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ปาท่องโก๋เรียกพี่! 5 เทคนิค ที่ทำให้หวานใจ ติดคุณงอมแงม!! ของแบบนี้มันมีวิธีอยู่

เทคนิคที่ทำให้หวานใจติด…

1. เอาใจใส่แต่ไม่ก้าวก่าย

คนเป็นแฟนกันมันก็เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วที่จะเอาใจใส่กัน คอยถามว่าวันนี้เธอเหนื่อยมั้ย กินข้าวรึยัง อย่านอนดึกนะ หลับฝันดีนะ ไอ้เอาใจใส่นะมันเอาใจใส่ได้ ใครๆ ก็ชอบทั้งนั้นแหละเวลามีคนมาแคร์ มาดูแลน่ะ แต่ขอเลยอย่าให้มันมากเกินไป เพราะไม่งั้นจากความเอาใส่ใจจะกลายเป็นการก้าวก่าย คงไม่มีใครชอบหรอกให้คนอื่นมายุ่งกับเรามากไป ถึงแม้ว่าจะเป็นแฟนกันก็ตาม

2. ปรับตัวเข้าหากันเสมอ

ไม่มีคู่รักคู่ไหนที่อยู่ด้วยกันได้อย่างพอดี ทุกๆ คู่ต่างก็ต้องรู้จักปรับ รู้จักจูลเข้าหากันทั้งนั้น เพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะ รัก น่ะสิ บางคนอาจจะความชอบ ไลฟ์สไตล์ หรือมีนิสัยบางอย่างที่แตกต่างกัน แต่ถ้าเราเลือกที่ก้าวเดินไปพร้อมๆ กัน เราก็ต้องรู้จักปรับตัวเข้าหากันเสมอ เมื่อเป็นแบบนี้แล้วต่างฝ่ายต่างก็สบายใจ เมื่อเขาสบายใจที่จะอยึ่กับคุณ แล้วทำไมแบบนี้เขาจะไม่อยู่ล่ะ

3. อยู่เคียงข้างกันเสมอ

ไม่ว่าจะทุกข์หรือจะสุข สิ่งสำคัญที่สุดของการเป็นคนรักกันก็คือ การเดินร่วมทางและอยู่เคียงข้างกันเสมอ ไม่ใช่ว่าเวลาสุขค่อยมาอยู่ด้วยกัน พอเห็นอีกฝ่ายทุกข์ก็ห่างหายไป แบบนี้มันคงยังไม่ใช่แล้วแหละ เป็นแฟนกันก็ต้องร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันสิ เมื่อเขาเศร้า คุณก็คอยปลอบและทำให้เขาได้อุ่นใจว่ายังไงก็มีคุณอยู่ข้างๆ เมื่อเขาแฮปปี้ คุณก็มีความสุขไปกับเขาด้วย สร้างความทรงจำที่มีค่าไปพร้อมๆ กัน

4. คิดก่อนพูด

คำพูดนี่มันสำคัญจริงๆ นะ คนจะตาย ตายเพราะคำพูดยังมีเลย ถ้าพูดดีๆ เราสามารถทำให้คนๆ นึงที่หมดกำลังใจกลับมาฮึดได้เหมือนเดิม แต่ถ้าเราไม่ดี คำพูดของเราก็สามารถฆ่าคนๆ นึงได้เลย เพราะฉะนั้นเวลาจะพูดอะไรกับใครก็ขอให้คิดดีๆ ก่อน แล้วยิ่งเป็นคนรักกันด้วยแล้ว จะพูดจะจาอะไรก็ต้องคิดถึงอีกฝ่ายให้มากๆ อย่าทำให้อะไรมันสายไปเลย จำไว้นะ ให้เราเป็นนายคำพูด ไม่ใช่คำพูดเป็นนายเรา

5. เมื่อทำผิดก็ขอโทษ

เรื่องมันไม่มีอะไรยากเลยนะ เมื่อรู้ตัวว่าผิดก็ขอโทษ แค่นั้นเอง ไม่ใช่มัวแต่มาทำฟอร์มอยู่ ถ้าช้าคุณอาจจะไม่มีโอกาสได้ขอโทษอีกก็ได้ แล้วเรื่องสำคัญที่นอกจากคำขอโทษก็คือ การปรับปรุงตัว เมื่อรู้ว่าผิดและขอโทาแล้วก็ปรับปรุงตัว อย่าทำผิดซ้ำซากอีก ไม่งั้นคำขอโทษอาจจะไม่มีความหมายก็ได้

บทความแนะนำ