คนรู้ใจ ทริคความรัก แฟน

4 ทริค เปลี่ยนสถานะจากกิ๊ก ให้กลายเป็นคนรู้ใจตัวจริง 

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 4 ทริค เปลี่ยนสถานะจากกิ๊ก ให้กลายเป็นคนรู้ใจตัวจริง 

ไม่ใช่เรื่องยากเลยถ้าหากเราต้องการเปลี่ยนสถานะตนเองจาก “กิ๊ก” ให้กลายมาเป็น “คนรู้ใจตัวจริง” ของชายหนุ่มที่เราแอบชอบหรือที่กำลังคุยกันอยู่ เพียงแค่เราลองนำ 4 ทริค ที่จะช่วยทำให้เรากลายเป็นตัวจริงของเขาไปลองใช้กันเลย… เพียงเปลี่ยนพฤติกรรมบางอย่างที่ผู้ชายไม่ชอบ และแสดงความจริงใจที่เรามีต่อเขาให้เขาได้รับรู้ แค่นี้เราก็ไม่ต้องนกแล้ว

4 ทริค เปลี่ยนกิ๊ก ให้เป็นคนรู้ใจ

1. อย่าบอกว่า “ใช่” เสมอไป

เราต่างก็รู้กันดีอยู่แล้วว่าการที่เราชอบใครสักคน เราก็ต้องการที่จะเอาใจเขา แต่สำหรับความสัมพันธ์ในแบบคู่รัก ถ้าใช้วิธีในการเอาใจเขาเพียงอย่างเดียวไม่ใช่ทางเลือกที่ดี ถึงมันจะทำให้เขารู้สึกพอใจ แต่ก็ไม่ได้แปลว่าเขาจะมาชอบเราตอบกลับมา และสุดท้ายเขาอาจจะรู้สึกเบื่อเราในที่สุด ดังนั้นให้ลองเปลี่ยนมาเป็นการแสดงความคิดเห็นหรือแสดงความเป็นตัวเองออกมาจะดีกว่า เพียงเท่านี้ก็จะทำให้เรากลายมาเป็นคนสำคัญของเขา

2. อย่าเป็นผู้หญิงที่ชอบดื่มมากเกินไป

การดื่มสังสรรค์กับเพื่อน ๆ เป็นเรื่องปกติ แต่ก็ใช่ว่าการสังสรรค์กับเพื่อน ๆ จะเป็นการไปดื่มของมึนเมาได้เพียงอย่างเดียว เราควรที่จะลองเปลี่ยนมาเป็นการนัดทานข้าวในร้านอาหารบรรยากาศดี ๆ หรือร้องคาราโอเกะกันจะดีกว่า เพราะว่าผู้หญิงที่ชอบดื่มมาก ๆ ในสายตาของผู้ชายบางคนอาจจะมองว่าดูไม่ดีเอาซะเลย (ลด ๆ บ้างเพื่อความรักของเรานะจ๊ะ)

3. มีชีวิตเป็นของตัวเองบ้าง ไม่ยึดติดกับเขา

เวลาที่ผู้ชายคบกับผู้หญิงคนไหน แน่นอนว่าเขาก็อยากที่จะมีส่วนร่วมในชีวิตของผู้หญิงด้วยเหมือนกัน และเขาจะรักผู้หญิงคนนี้มากยิ่งขึ้นถ้าหากว่าผู้หญิงคนนี้มีชีวิตที่เป็นของตนเอง ไม่ยึดติดกับเขามากจนเกินไป เพราะมันจะทำให้เขารู้สึกว่าเราสามารถที่จะทำทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง ไม่ได้หวังจะพึ่งเขาทุกอย่าง นี่แหละคือเสน่ห์ของผู้หญิงที่จะทำให้คุณผู้ชายเปลี่ยนจากกิ๊กไปเป็นแฟน

4. บอกความในใจไปกับเขาตรง ๆ

สำหรับผู้ชายบางคนเขาอาจจะดูไม่ออกจริง ๆ ว่าเรามีใจให้กับเขาจริง ๆ หรือเปล่า ดังนั้นเราไม่ควรที่จะเสียเวลาในการอ่อยเขา ควรที่จะหาโอกาสดี ๆ บอกกับเขาตรง ๆ ไปเลยว่าเรามีใจให้กับเขา แต่ก็ไม่ควรเร่งรัดที่จะเอาคำตอบ ลองให้เขาคิดดูก่อนว่าเขามีใจตรงกับเราหรือไม่ (ถ้าเร่งรัดมากเกินไปอาจจะนกได้นะจ๊ะ)

Written by : Toey