คบรุ่นพี่ แฟน แฟนอายุมากกว่า

5 ข้อที่จะทำให้บอย Happy เมื่อคบกับสาวรุ่นพี่เป็นแฟน

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 5 ข้อที่จะทำให้บอย Happy เมื่อคบกับสาวรุ่นพี่เป็นแฟน

เรื่องของวัย อายุ ในการคบหาดูใจกันในสถานะแฟน สำหรับบางคนแล้วก็เป็นเรื่องที่มีอิทธิพลต่อการใช้ชีวิต วันนี้เราจะมาพูดถึงสถานการณ์ความรักต่างอายุในกรณีที่ ผู้หญิงอายุมากกว่าผู้ชาย หนุ่มๆ ที่คิดว่าคบเป็นแฟนแล้วจะเจอแต่ปัญหาขี้บ่นนั้นไม่ใช่เสมอไป ข้อดีก็มีอยู่มาก ลองมาเปิดใจอ่านกันสักนิดสิคะ สาวๆ ที่แอบเหล่บอยอายุน้อยกว่าก็แชร์ออกไปได้นะ เผื่อเขาจะคลิกเข้ามาอ่าน อิอิ

หนุ่มๆ คะ รู้ไว้ด้วย คบกับสาวรุ่นพี่ เรื่องดีๆ มีอยู่เยอะ

ใครดูซีรีส์เรื่อง Something in the Rain แล้วอินบ้างคะ ซีรีส์เรื่องนี้นางเอกมีอายุ 35 ปี ซึ่งอายุมากกว่าพระเอก มีฉากเลิฟซีนน่ารักๆ ให้ได้ฟินจิกหมอน และทำให้สาวๆ เนี่ยอยากมีแฟนเด็กเหมือนนางเอกในเรื่อง

-มาดูกันค่ะว่าคบกับผู้หญิงแก่กว่าเนี่ย มีข้อดียังไงบ้าง-

1. เรื่องเทคแคร์ไม่เรียกร้อง แถมบางทีให้มากกว่า

สาวรุ่นพี่ ก็จะมีประสบการณ์เรื่องความรัก ผ่านร้อนผ่านหนาวมาบ้าง เขาจะเข้าใจว่าหนุ่มน้อยอย่างคุณก็ต้องการการดูแลเอาใจใส่ สาวรุ่นพี่จะปรับความสมดุลในจุดนี้ได้นะ เพราะเธอจะไม่เรียกร้องให้คุณมาดูแลเขาอย่างเดียว เขาจะรู้ว่าต้องเป็นทั้งฝ่ายให้ และฝ่ายรับได้

2. เหตุผลมาก่อนอารมณ์

สาวรุ่นพี่ส่วนใหญ่จะใช้เหตุผลก่อนอารมณ์ เขาจะเข้าใจความรู้สึกดีว่าถ้าพูดไม่ดีใส่กันผลมันจะออกมาเป็นยังไง ถึงเขาจะโมโห ไม่พอใจคุณแค่ไหน น้อยครั้งที่จะเหวี่ยงวีน แต่จะคิดก่อนพูด และพูดด้วยเหตุผล ถ้าเขาไม่อยากเสียหนุ่มน้อยอย่างคุณไป คุณมักจะไม่ได้เห็นเขาวีนใส่สักเท่าไรหรอกนะ!

3. เป็นที่ปรึกษาที่ดี

คบกับรุ่นพี่ประสบการณ์ย่อมมีมากกว่า เมื่อคุณมีปัญหา เขาจะสามารถเป็นที่ปรึกษาให้คุณได้ ไม่ว่าจะเรื่องเรียน เรื่องงาน เป็นทุกอย่างทั้งแฟน เพื่อน คุณครู พี่ที่คอยชี้แนะ โอ้วววววเลิศมั้ยล่ะ

4. เปอร์เซ็นโดนบอกเลิกน้อยมาก

สาวรุ่นพี่หากเขาเคยผ่านเรื่องความรักมาแล้ว การที่จะตกลงคบกับใคร เขาก็จะต้องติดไตร่ตรองระดับนึง เพราะเขาก็ไม่อยากเสียเวลาหากจะคบแค่เล่นๆ ไม่จริงจัง ดังนั้นหนุ่มๆ ที่ต้องการความสัมพันธ์ที่ยืนยาวไม่คบแบบเล่นๆ สาวรุ่นพี่ตอบโจทย์พูดเลย!

5. ทำให้คุณโตเป็นผู้ใหญ่

คบกับสาวรุ่นพี่คุณก็จะได้เรียนรู้เรื่องต่างๆ จากเขา และถ้าหากคุณเลิฟเขาจริงๆ คุณก็รู้สึกอยากพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นด้วย เพื่อที่จะได้ทำให้เขารู้สึกภูมิใจ ดังนั้นแล้วคุณจะรู้สึกไม่อยากหยุดนิ่งอยู่เฉยๆ แอคทีฟตัวเองทำให้ตัวเองเป็นคนที่มีคุณภาพ เพื่อที่จะได้ดูแลกันและกัน เดินไปพร้อมๆ กันอย่างแฮปปี้

เห็นมั้ยล่ะ คบกับสาวรุ่นพี่ก็มีข้อดีอยู่เยอะเชียวนะ หนุ่มๆ ทั้งหลายลองหันไปมองสาวรุ่นพี่รอบๆ ตัวบ้างก็ดีนะ เผื่อคุณจะเจอคนที่ใช่ มาเติมเต็มให้ชีวิตแฮปปี้

ภาพประกอบ: ซีรีส์เรื่อง Something in the Rain

Written by : The xyz