ความลับ ผู้ชาย

คุณเก็บความลับได้มั้ย! 6 ความลับ ของผู้ชาย ที่สาวๆ ควรแอบรู้เอาไว้

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / คุณเก็บความลับได้มั้ย! 6 ความลับ ของผู้ชาย ที่สาวๆ ควรแอบรู้เอาไว้

ไม่มีใครมันจะไปรู้ใจกันไปหมด 100% ไม่มีหรอก ถึงแม้จะเป็นแฟนกันก็ตาม ถึงแม้ว่าคุณจะบอกว่ามีอะไรให้พูดกันตรงๆ เลย แต่มันก็นะ คุณก็รู้ใช่มั้ยว่า เรื่องบางเรื่องเราก็ไม่สามารถที่จะพูดไปตรงๆ ได้หมดหรอก แต่บางทีเราก็ต้องเรียนรู้และหัดสังเกตอีกฝ่ายมากกว่านะ ก็เหมือนที่คนมีสมองเขาพูดไงว่า เรียนรู้จาการกระทำ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู คุณเก็บความลับได้มั้ย! 6 ความลับ ของผู้ชาย ที่สาวๆ ควรแอบรู้เอาไว้!! รู้แล้วคุณจะแปลกใจบอกเลย

ความลับของผู้ชายที่สาวๆ ควรรู้…

1. เขาบอกรักผ่านการกระทำ

ไอ้ความรู้สึกที่เรียกว่า รัก น่ะ บางทีมันก็ไม่จำเป็นที่จะต้องมาประกาศปาวๆ ออกมาหรอก ผู้ชายบางคนก็อายเกินไปที่จะพูดอะไรเลี่ยนๆ ออกมานะ แต่เขาจะแสดงออกให้เรารู้เองว่า เขารัก เขาแคร์เรา เช่น พาคุณไปเที่ยว ซื้อของขวัญให้ ทำอาหารให้กิน ไปรับไปส่ง อารมณ์ประมาณว่า ทำดีให้รู้สึกรักน่ะ

2. เขาชอบใช้เวลากับคนรัก

ใครว่าผู้หญิงเป็นฝ่ายเรียกร้อง เป็นฝ่ายที่ติดแฟนแจมากกว่า ไม่นะจ๊ะ บางครั้งผู้ชายเองนั่นแหละที่เป็นฝ่ายมาตามติดสาวๆ ตลอด ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะ เขาอยากอยู่ใกล้ อยากใช้เวลกลัคุณให้ได้มากที่สุด และแน่นอนว่า มันจะทำให้ความสัมพันธ์ของพวกคุณแน่นแฟ้นขึ้นไปอีกระดับด้วย

3. เขาต้องการเวลาส่วนตัว

ทุกคนแหละที่ต้องการเวลาส่วนตัว ถึงจะบอกว่าชอบใช้เวลาอยู่ด้วยกันก็เถอะ แต่มันก็ไม่จำเป็นต้องตลอดมั้ย ? ขืนอยู่ด้วยกันมากๆ ก็เบื่อกันตายพอดี เว้นช่องว่าง เว้นระยะทางให้คิดถึงกันบ้างเถอะ

4. เขาสังเกตได้ว่าคุณเปลี่ยนไป

อย่าคิดนะว่า ผู้ชายเป็นเพศที่ไม่คิดอะไร ไม่สนใจอะไร ถ้าคุณเปลี่ยนไปหรือเริ่มทำตัวไม่เหมือนเดิม ถึงแม้จะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็ตามเขาก็รู้สึกได้นะจะบอกให้

5. เขาไม่ได้อยากมีเซ็กส์ตลอดเวลา

งานวิจัยของต่างประเทศก็บอกว่า เพศชายเป็นเพศที่คิดเรื่องเซ็กส์บ่อยมาก เรียกว่าบ่อยกว่าเพศหญิงถึง 2 เท่าเลยแหละ แต่นั่นก็ไม่ได้ความว่า ความรักจะดำรงได้ด้วยการมีเซ็กส์นะ มันขึ้นอยู่กับความเข้าใจ ความห่วงใยมากกว่า

6. เขาจะหันไปสนใจสิ่งอื่นหากไม่ได้รับการเติมเต็ม

หากหนุ่มๆ รู้สึกว่าคุณไม่สนใจเขา ไม่ใส่เขาเท่าที่ควร เขาก็จะหันไปทำอย่างอื่นเพื่อดึงความสนใจจากคุณกลับมา ไม่ว่าจะเป็นการเที่ยวกลางคืน เล่นเกมส์ หรืองานอดิเรกอื่นๆ เอาเป็นว่าสาวๆ คนไหนที่มีคนรักก็ช่วยดูแลเขาให้ดีแล้วกัน เดี๋ยวเขาไปมีคนอื่นมาคุณจะรู้สึกนะ