นิสัย หยิ่ง

อย่าเข้าใจผิด! 6 นิสัยของผู้หญิง ที่หนุ่มๆ มองว่าเธอ หยิ่ง ไม่จริงซะหน่อย!

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / อย่าเข้าใจผิด! 6 นิสัยของผู้หญิง ที่หนุ่มๆ มองว่าเธอ หยิ่ง ไม่จริงซะหน่อย!

บางทีการกระทำบางอย่างของคุณผู้หญิง ซึ่งอาจจะเป็นการกรำทำธรรมดาๆ นี่แหละ ไม่ได้คิดอะไรเลย แต่มันก็สามารถทำให้หนุ่มๆ คิดได้เหมือนกันนะว่า คุณเป็นผู้หญิงที่หยิ่ง เชิดๆ ไม่สนใจใคร ทั้งที่ความจริงหน่ะมันไม่ใช่แบบนั้นเลย เฮ้อ! อะไรกัน แค่เห็นกับแป๊ปเดียวก็ตัดสินกันซะแระ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู อย่าเข้าใจผิด! 6 นิสัยของผู้หญิง ที่หนุ่มๆ มองว่าเธอ หยิ่ง ไม่จริงซะหน่อย!

นิสัยของผู้หญิง ที่หนุ่มๆ มองว่าเธอ หยิ่ง…

1. เป็นคนช่างเลือก

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็แล้วแต่ ทั้งเรื่องเสื้อผ้า อาหารการกิน คุณก็มักจะใส่ใจทุกๆ รายละเอียดเสมอ จนใครๆ ก็มองว่า คุณเป็นสาวเจ้าระเบียบ จึงไม่แปลกหรอกที่หนุ่มๆ จะมองว่าคุณเป็นสาวเรื่องเยอะ

2. ชอบอยู่คนเดียว

ผู้หญิงบางคนก็ไม่ชอบความวุ่นวาย ไม่ชอบปาร์ตี้ แต่ผู้คนส่วนใหญ่จะมองว่าเธอเป็นคนเก็บตัว หยิ่ง ไม่คบใคร แต่จริงๆ แล้วเธอคนนั้นก็แค่อาจจะรักความสงบก็แค่นั้นเอง

3. เป็นตัวของตัวเองสูง

เธอพกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม รักอิสระ ไม่ฟังใคร ดูๆ เหมือนเธอคนนี้ก็เอาแต่ใจไม่น้อยเหมือนกัน ผุ้ชายบางคนอาจจะมองว่า เธอเป็นผู้หญิงที่แข็งกร้าวเกินไป เห็นแล้วก็ไม่กล้าเข้าไปจีบ

4. เก็บอารมณ์ไม่อยู่

ไม่ต้องเดาใจผู้หญิงคนนี้ให้เสียเวลาเลยว่าเธอคิดอะไร เพราะทุกๆ อย่างเธอจะแสดงออกทางสีหน้าทั้งหมด เมื่อเธอมีความสุขเธอก็จะยิ้ม แต่เมื่อเธอไม่พอใจเธอก็จะหน้าบึ้งมาแต่ไกล และก็ไม่แคร์ใคร ไม่อายที่จะแสดงอารมณ์ไป ขอกเลยว่า ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ค่อยปลื้มผู้หญิงประเภทนี้หรอก

5. ทำแต่งาน

พูดง่ายๆ เลยคือบ้างาน ไม่สนใจโลก ใครจะทำอะไรกับใครที่ไหนฉันไม่สน ฉันจะทำแต่งานเท่านั้น สำหรับสาวประเภทนี้เรื่องความรับผิดชอบเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง พอเลิกงานปุ๊บก็ตรงดิ่งกลับบ้านทันที ไม่มีช่องว่างให้หนุ่มๆ ชวนไปไหนบ้างเลย

6. ไม่ชอบขอความช่วยเหลือจากใคร

ผู้หญิงบางคนก็ชอบที่จะพยายามด้วยตัวเองก่อน ก่อนที่จะขอความช่วยเหลือจากผู้อื่น แต่หนุ่มๆ บางคนกลับมองว่า เธอหยิ่งซะอย่างนั้นอ่ะ