ขี้อาย นิสัย สาวขี้อาย เสน่ห์

สาวขี้อาย มีข้อดียังไง ทำไมหนุ่มๆ บางคนถึงตกหลุมรัก – 4 ข้อสาวขี้อาย

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / สาวขี้อาย มีข้อดียังไง ทำไมหนุ่มๆ บางคนถึงตกหลุมรัก – 4 ข้อสาวขี้อาย

สาวขี้อาย ไม่ค่อยพูด บางครั้งอาจทำให้หลายๆ คนรู้สึกเข้าถึงยาก และคิดว่าเป็นคนหยิ่งหรือเปล่า? แต่เสน่ห์ของสาวขี้อายก็ทำให้หนุ่มๆ บางคนหลงรักได้ไม่ยาก และถ้าหากคุณเป็นสาวขี้อายนี่คือ เสน่ห์ของคุณที่ทำให้หนุ่มๆ บางคนหลงใหลอยากรู้จักอยากอยู่ใกล้

สาวขี้อาย มีข้อดียังไง ทำไมหนุ่มๆ บางคนถึงตกหลุมรัก

1. ยิ่งขี้อาย ยิ่งน่าค้นหา

ก็เพราะสาวขี้อาย ไม่ค่อยพูด และไม่ค่อยกล้าแสดงออก ยิ่งเป็นการท้าทายให้หนุ่มๆ บางคนอยากเข้าไปค้นหาทำความรู้จัก ว่าจริงๆ แล้วเธอเป็นอย่างไร อยากเห็นมุมอื่นๆ ของสาวประเภทนี้บ้าง นี่แหละที่เขาเรียกว่ายิ่งเงียบ ยิ่งน่าค้นหา

2. เขารู้สึกเหมือนเป็นฮีโร่

หนุ่มๆ จะรู้สึกพราวเมื่อได้การยอมรับจากสาวขี้อายอย่างคุณ เพราะเขาจะรู้สึกว่าคุณบอบบาง อ่อนไหว เมื่อเขาได้รับการยอมรับ นั่นก็หมายถึงว่าสาวขี้อายอย่างคุณอยากให้เขาได้ดูแล เขาจะรู้สึกราวกับตัวเองได้เป็นซุปเปอร์ฮีโร่เลยล่ะ

3. แพ้ความอ่อนโยน

สาวขี้อายส่วนมากก็จะแผ่รังสีความอ่อนโยนออกมาด้วย หนุ่มๆ จะรู้สึกว่าคุณน่าทะนุถนอม ดูอินโนเซนท์ แมนๆ อกสามศอก จะให้แข็งกร้าวสักแค่ไหน เจอความอ่อนโยน น่ารักใส่รัวๆ ก็แพ้ทั้งนั้นแหละนะ

4. รู้สึกว่าความสัมพันธ์จะยาวนาน

หนุ่มๆ เขาจะรู้สึกว่า การที่ได้คบกับสาวขี้อายอย่างคุณความสัมพันธ์น่าจะไปได้ด้วยดี และยาวนาน เพราะเขาจะเป็นผู้นำ และคุณจะเป็นผู้ตาม โอกาสมีเรื่องทะเลาะกันให้ปวดหัวนั้นน่าจะน้อยมาก

Written by : Thexyz

บทความที่เกี่ยวข้อง