ดี้ ทอม ทอมไบ เลสเบี้ยน

ประเภทของ ทอม ดี้ เลสเบี้ยน ทอม ไบ แบ่งเป็นแบบไหนได้บ้าง ?

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ประเภทของ ทอม ดี้ เลสเบี้ยน ทอม ไบ แบ่งเป็นแบบไหนได้บ้าง ?

ทอม เป็นหญิงรักหญิงที่ไม่ได้พึงพอใจความเป็นหญิงในตัวเอง แต่ไม่ได้หมายความว่าเขาอยากเป็นผู้ชาย ก็คงจะมีบ้างไม่เกิน 5%ที่อยากเป็นผู้ชาย ทอมทั่วไป (ส่วนมาก)ไม่ต้องการเปลี่ยนแปลงให้มีอวัยวะเพศชายมาห้อยไว้กับตัวเอง (น่าเกลียด) ทอมมากมายจะไม่ชอบภาพลักษณ์ที่เป็นผู้หญิงในตัวเอง เช่นไม่ชอบมีหน้าอกที่ใหญ่อึ๋มเหมือนผู้หญิงทั่วไป แบบว่ารัดให้แบนหรือตัดออกไปได้ก็จะดีการแต่งตัว ก็จะแต่งตัวไม่ให้มีความเป็นหญิงมากนัก หรือจะเป็นชายไปเลยก็ได้ รวมไปถึงสิ่งของเครื่องประดับด้วย

ประเภทของ ทอม ดี้ เลสเบี้ยน ทอม ไบ

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

– เลสเบี้ยน Lesbians –

แต่ไหนแต่ไร คนไทยเรามีเลส… เลสเดี่ยวๆ ไม่มีคิงไม่มีควีน ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าจะเป็นปผู้หญิงที่รักชอบผู้หญิงที่มีสรีระเป็นผู้หญิงเหมือนกัน เรื่องบนเตียงก็ช่วยกัน/ร่วมกันทำให้ต่างมีความสุขตามธรรมชาติ เมื่อประมาณปีหรือสองปีที่แล้ว พี่พบคำว่าเลสคิงส์และเลสควันใน webboard ของ Lesla ทำให้ต้องพยายามสอบถามจากพวกเลสกันเป็ยยกใหญ่ เรียกว่าตามถามอยู่หลายเดือนหลายคนเลยแหละ ได้ความหมายมาอย่างแจ่มชัดว่า ..

– เลสก็คือเลส – ในภาพที่เห็นภายนอก คือแต่งหญิง พอแยกเป็นเลสคิงและควีนจะมีพฤติกรรมบนเตียงแตกต่างกัน แต่เหมือนทอม-ดี้วันเวย์ -คือเลสคิงจะเป็นฝ่ายทำฝ่ายเดียว เลสควีนจะเป็นฝ่ายถูกกระทำฝ่ายเดียวคะ

– เลสทูเวย์ -ก็คือเลสทั่วไป เลสที่มีมากแต่นานแล้วคะ

– ไบ -ก็คือคนที่รักและใคร่ได้ทั้งกับผู้หญิงและผู้ชาย ไม่จำกัดว่าผู้หญิงพวกนี้จะชอบทอมหรือเลส แล้วแต่รสนิยมของแต่ละคน

อเลสไบ -คือเลสธรรมดาทั่วไป ที่มัก ชอบ เสน่หาได้ทั้งผู้หญิงที่เป็นผู้หญิงด้วยกัน และตัวเองก็ยังสามารถรักชอบผู้ชายได้ (มีอะไรบนเตียงได้กับทั้งผู้ชายและผู้หญิง) อาจจะต่างกับดี้ไบ (อันนี้เพิ่งตั้งศัพท์ให้เอง) ดี้ไบ รักชอบทอมและผู้ชายได้ มีอะไรได้ทั้งกับทอมและผู้ชายค่ะ

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

– ทอม –

“ทอม 3 กอง 5” คือ “ทอมเหลือเลือก (ทุเรศ ทั้งนิสัยและรูปลักษณ์ภายนอก)” (ถ้าเพื่อนๆไปตลาดที่วายแล้ว พวกแม่ค้าจะเอาผักที่เหลือจากการขาย มากองไว้ แล้วลดราคา 3 กอง 5 บาท) ทอมประเภทนี้เหมาะสมกับ “ดี้aประหยัด”

“ทอมกระป๋อง” คือ “ทอมตัวเล็ก เตี้ย” หน้าตาธรรมดาถึงไม่ธรรมดามาก (ผ่าเหล่า) แต่คิดว่าตัวเองหล่อมาก เท่ห์มาก ชอบทำตัวแมนๆ เดินเก๊กๆ ยืดๆ (ถึงแม้จะยืดไม่ขึ้น) สเปคสูง ชอบมองแต่สาวสวยๆ (ขอโทษหันมามองดูตัวเองบ้างนะ)

“ทอมเถื่อน” คือ “ทอมที่ไม่ขึ้นทะเบียนเป็นทอมอย่างแท้จริงสักที” (เอาแน่กับตัวเองไม่ได้ แล้วแต่จังหวะของชีวิต คบได้ทั้งดี้ และผู้ชาย)

“ทอมป้า” คือ “ทอมที่แต่งตัว ป้าๆ ใส่เสื้อในหรือรัดหน้าอกไม่กระชับ เดินแล้วหน้าอกแกว่งไปแกว่งมา” (ชวนให้สะอิดสะเอียนแก่ผู้พบเห็นยิ่งนัก) ป้าคะ ไปหาเอี้ยมแดง (เสื้อในคนจีน) มาใส่ดีกว่าไหมคะ (เห็นแล้ว Sex ตกต่ำ) ฝากไว้ทอมทั้งหลาย พวกคุณต้องเอาใจใส่กับตัวเองบ้าง เสื้อในหรือผ้ารัดหน้าอก ถ้ามันยืด ย้วย ก็ตัดใจทิ้งไปซะ อย่าได้นำมาใส่เพื่อประจานตัวเองเลยนะค้าบ

“ทอมป่วย” คือ “ทอมแต่งตัวป่วย” แต่งตัวไม่ถูกกับสรีระตัวเอง ยกตัวอย่างเช่น ตัวเองเตี้ยแล้วยังใส่กางเกง 4 ส่วน (ทำให้ดู load หนักไปอีก) ฝากไว้นะคะ ดี้ทั้งหลาย เช็คการแต่งตัวแฟนคุณนิดนึง อย่าปล่อยให้ออกมาทำให้จิตคนอื่นป่วยไปด้วย

“ทอม Premium” คือ “ทอมที่สร้างภาพว่าตัวเองรวย หรู การศึกษาดี สุดท้ายก็ดีแต่เปลือก เหมือนของ Premium ที่เขาแจกไว้ทดลอง ทอมพวกนี้ต้องเจอ “ดี้ลมกรด”

“ทอมมักมาก” คือ “ทอมเจ้าชู้ หลายใจ ไม่รู้จักพอ” (ระวังตัวให้ดีนะคะ กรรมจะตามทัน สุดท้ายคุณก็จะไม่เหลือใครที่รักคุณ แล้วคุณก็จะเปลี่ยนสถานะ เป็น “ทอมกองละบาท” โดยอัตโนมัติ)

“ทอมภูธร” คือ “ทอมล้ำๆ หน้าตาเ หี้ ยมๆ ตัวดำๆ” ความหมายใกล้เคียงกับ “กระเทยภูธรหรือกระเทยแบกข้าวสาร”

“ทอมหมอชิต” คือ “ทอมบ้านนอก ทอมลาว โดยดูจากหน้าตา บุคลิกและการแต่งตัวที่ล้าหลังสังคมเสมอ” (ไม่ได้หมายความว่า ทอมต่างจังหวัด เป็นทอมประเภทนี้นะคะ “ทอมกรุง” ก็เป็นได้เช่นกัน)

“ทอมอ่อนแอ” คือ “ทอมที่จิตใจไม่มั่นคง ทำให้ชีวิตคู่ต้องสั่นครอน” ประเภทชอบรับความคิดเห็นของคนอื่นแล้วมาตัดสินชีวิตคู่ของตัวเอง (สังเวชทอมพวกนี้นัก)

“ทอมแมงดา” คือ “ทอมที่สิงสถิต ติดหนืบ ดี้รวยๆ เพื่อเงินเพียงอย่างเดียว” (แต่ส่วนใหญ่จะหน้าตาดี) แต่หน้าตาก็ไม่ทำให้มาตรฐานทางนิสัยทอมพวกนี้สูงขึ้น

“ทอมโรบินฮู้ด” คือ “ทอมที่หลอกเงินของดี้รวยๆ มาปรนเปรอดี้จนๆ” เป็นทอมที่มีเมตตาธรรมมาก มีเยอะในสังคมของเรา

“ทอมสำออย” คือ “ทอมที่วนเวียนและขังตัวเองอยู่ในความทุกข์” แค่ดี้ทิ้งไปแค่นี้ ไม่ต้องสำออยมากก็ได้ เห็นแล้ว “สมเพช” นะค้าบ

“ทอมชีเน่” คือ ทอมที่ทาแป้งพับแบบมีรองพื้นหนาเตอะ พร้อมทาแก้มแดงและปากแดงด้วยอุทัยทิพย์(ของแฟนสาว) มักพบเห็นเเถวเดอะมอลล์บางกะปิและตะวันนาค้าบบ

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

ประเภทของ ทอม ดี้ เลสเบี้ยน ทอม ไบ

– ดี้ –

ดี้ -ไม่ต้องอธิบายก็คงจะเข้าใจกันดี เป็นผู้หญิงที่รัก ชอบ และเสน่หาทอม จะมองออกว่าเป็นดี้ก็คงจะต้องตอนอยู่ด้วยกันกับทอม หรือเธอจะประกาศบอกจากปากเธอเองเนอะ

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

– ทอม-ดี้ –

ก็ยังแบ่งออกอีก เป็นแบบวันเวย์และทูเวย์ หมายความว่า

กลุ่มคนที่เป็นวันเวย์ – ในเรื่องบนเตียงฝ่ายทอมจะเป็นผู้กระทำฝ่ายเดียว ฝ่ายดี้ก็จะเป็นผู้ถูกกระทำเท่านั้น พูดชัดๆ เข้าใจง่ายๆ ก็คือดี้เป็นคนเดียวที่มีความสุขสมสำเร็จความใคร่เพียงคนเดียว ทอมก็เก็บกดต่อไป ดูดี้สุขสมอารมณ์หมายแล้วตัวเองก็สุขใจที่ทำให้คู่ตนเองขึ้นสวรรค์ได้ ทอมบางคนก็เก็บกดจนอาจจะตายด้านไปแล้วก็ได้ บางคนก็แอบช่วยตัวเองด้วยหลายวิธี เช่น แอบเอาเป้าตัวเองเสียดสีกับที่นอน หรือ หมอน หรือ ต้นขาของคู่นอน ในขณะที่กำลังกระทำให้คู่นอนของตนเอง แบบว่าไม่ให้คู่รู้ว่าแอบช่วยตัวเองด้วยไง หรือบางคนก็จะลุกไปเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองภายหลัง แบบไหนจะยอดฮิตก็บอกไม่ได้นะคะ

ทูเวย์ – ในเรื่องบนเตียง ทั้งสองฝ่ายจะช่วยกันทำให้ต่างฝ่ายต่างมีความสุขสุขทั้งคู่ จะผลัดกันทำหรือทำพร้อมกันก็เป็นไปได้หมด อย่าแย้งนะว่าทอมที่ถูกทำเป็นเลส(เบี้ยน) เพราะออกความหมายแล้วว่าทุกคนก็เป็นเลสเบี้ยนทั้งนั้น

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

บทความแนะนำ