น้อยใจ ผู้ชาย

ก็รู้สึกเหมือนกัน! 7 เรื่องที่ผู้ชายรู้สึกน้อยใจ เบบี๋ ใครว่า หนุ่มๆ ไม่คิดมาก

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ก็รู้สึกเหมือนกัน! 7 เรื่องที่ผู้ชายรู้สึกน้อยใจ เบบี๋ ใครว่า หนุ่มๆ ไม่คิดมาก

ใครว่าผู้หญิงรู้สึกน้อยใจเป็นอย่างเดียว หนุ่มๆ เขาก็รู้สึกนะจ๊ะไม่ใช่ไม่รู้สึก เพียงแต่ว่า ผู้ชายอาจจะไม่แสดงออกเท่ากับผู้หญิงแค่นั้นเอง ฉะนั้น เวลาพูดหรือทำอะไรก็อย่าคิดว่าเขาไม่รู้สึกล่ะ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ก็รู้สึกเหมือนกัน! 7 เรื่อง ที่ผู้ชาย รู้สึกน้อยใจ เบบี๋ ใครว่า หนุ่มๆ ไม่คิดมาก!! จะมีเรื่องอะไรบ้างนะที่ทำให้ผู้ชายรู้สึกน้อยใจได้ ไปดูกัน

7 เรื่องที่ผู้ชายรู้สึกน้อยใจ แฟนสาวตัวเอง

1. บอกรักแล้วไม่รับรู้

ผู้หญิงเป็นเพศที่แสดงออกเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เก่งกว่าผู้ชายไง พวกเธอมักจะพูดคำว่ารักกับแฟนได้อย่างไม่เคอะเขิน แต่กับผู้ชายนั้นก็จะมีมานานๆ ที แต่ถ้าได้พูดออกไปแล้ว แล้วปรากฏว่า แฟนสาวกลับเงียบหรือเฉยเมย นั่นก็ทำให้เขาเกิดน้อยใจขึ้นมาได้เหมือนกันนะ แหม่ ก็นานๆ ทีจะบอกรัก แต่พอบอกแล้วกลับทำมาเฉยๆ ใส่กันซะงั้น แบบนี้ใครมันจะไม่น้อยใจล่ะ

2. ฉันเก่งกว่าเธอ

ด้วยความเป็นผู้ชายน่ะ คุณก็รู้อยู่ ไม่มีผู้ชายคนไหนอยากจะคบกับผู้หญิงที่เก่งกว่าตัวเองหรอก เพราะมันจะทำให้เขารู้สึกอ่อนแอ แต่พูดถึงผู้หญิงเก่งก็ไม่ผิดนะแต่แค่อย่าอวดเบ่งให้ผู้ชายรู้สึกว่า เขาด้วยกว่าก็พอ

3. แฟชั่นการแต่งตัว

ต้องเข้าใจนะว่า ของแบบนี้มันเป็นสไตล์ใครสไตล์มัน คุณจะพูดว่า แต่งแบบนี้ไม่หล่อ ดูไม่ดี บลาๆ แบบนี้ก็คงไม่มีคนฟังคนไหนฟังแล้วรู้สึกดีหรอก ลองคิดกลับกันสิ หากมีคนมาวิจารณ์การแต่งตัวของคุณบ้างคุณจะรุ้สึกยังไงล่ะ

4. เพื่อนสำคัญกว่าแฟน

เรื่องที่ผู้ชายรู้สึกน้อยใจ

ถึงแม้ว่า คุณจะรู้สึกว่าเพื่อนสำคัญมากกว่าแฟนจริงๆ แต่ก็พยายามอย่าไปแสดงออกอะไรมากเลย เชื่อเถอะว่า คงไม่มีคนรักคนไหนไม่เสียใจหรอกถ้ารู้ว่า ตัวเองไม่ใช่ที่หนึ่งอ่ะ ทางที่ดีคุณควรที่จะให้ความสำคัญกับทั้งฝ่ายเท่าๆ กันดีกว่า

5. ชมผู้ชายอื่น

โห่ แบบนี้ใครมันจะไม่น้อยใจอ่ะ เป็นแฟนกับเราแต่ไปชมผู้ชายอีกคนเนี่ยนะ คิดดูสิว่า ถ้าเขามาชมผู้หญิงคนอื่นให้เราฟังบ้างเราจะรู้สึกยังไง เพราะงั้นเวลาจะพุด จะทำอะไรก็คิดถึงคนอื่นบ้างนะ

บทความแนะนำ