นิสัย ผู้ชาย ผู้หญิง

ไปไกลๆ 5 นิสัย ของผู้ชาย ที่สาวๆ ที่ไหนก็รับไม่ได้ แบบนี้มันเกินทนจริงๆ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ไปไกลๆ 5 นิสัย ของผู้ชาย ที่สาวๆ ที่ไหนก็รับไม่ได้ แบบนี้มันเกินทนจริงๆ

เคยมั้ย มีบอยดีๆ คนหนึ่งเข้ามาจีบคุณสาวๆ ให้หัวใจกระชุ่มกระชวย เขาก็ดูเป็นคนดีนะ คุยกับเขาเราก็รู้สึกดีน่ะ แต่ทำไม๊ทำไม ไปๆ มาๆ เราเห็นเขาไปเดินกับผู้หญิงคนอื่นซะได้ เฮ้ย! แบบนี้มันไม่ใช่รึเปล่า บอยๆ ทั้งหลายจะจีบผู้หญิงคนไหนก็ทำตัวดีๆ หน่อยล่ะ ความรู้สึกนะ ไม่ใช่ของเล่น วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ไปไกลๆ 5 นิสัย ของผู้ชาย ที่สาวๆ ที่ไหนก็รับไม่ได้ แบบนี้มันเกินทนจริงๆ ลองอ่านดู แล้วคุณจะรู้ว่ามันเกินทนจริงๆ

นิสัยของผู้ชาย ที่สาวๆ ที่ไหนก็รับไม่ได้…

1. จีบหลายคน

จีบหลายคน จีบเผื่อเลือก คุยไปทั่วอ่ะ ไปคนนู้นทีคนนี้ที พอคุยกับผู้หญิงคนนี้แล้วไม่เข้าท่าก็เปลี่ยนไปคุยกับคนนี้ เชื่อว่าสาวๆ คนไหนเจอแบบนี้ก็ต้องเจ็บใจด้วยกันทุกคนนั่นแหละ ถ้ารู้ตัวว่าเป็นตัวเลือกก็เอาตัวเองออกมาเถอะ คุณมีค่ามากกว่านั้น ผู้ชายประเภทนี้ไม่คู่ควรกับความรักหรอก

2. ไม่โสดแต่ก็ยังมาจีบ

หนักเลยข้อนี้ ความซื่อสัตย์ไม่มีแล้วยังจะกล้ามีจีบคนอื่นอีก เชื่อเถอะว่าถ้าเขามีแฟนอยู่แล้ว แล้วเขามาจีบคุณ เขาก็ต้องไปจีบคนอื่นอีก นิสัยแบบนี้มันแก้กันไม่ได้หรอก สาวๆ ที่โดนผู้ชายแบบนี้มาจีบก็คิดเอาล่ะกันว่า บอยดีๆ เขาจะนอกใจแฟนมั้ย

3. ตามติดอย่างกับตังเม

โอ้ยยยยย ก็รู้อยู่ว่าจีบ ก็รู้อยู่ว่าอยากทำคะแนน แต่เล่นตามกันขนาดนี้มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรขึ้นมาหรอก เผลอๆ จะทำให้สาวๆ เขาอึดอัดเปล่าๆ ซ้ำเกิร์ลอาจจะคิดว่าหนุ่มๆ ที่ทำแบบนี้เป็นโรคจิตก็ได้ เพราะอย่างนั้นเว้นระยะห่างก็ดี ให้สาวๆ เขาได้หายใจบ้างเน้อ

4. กั๊กๆ หน่วงๆ

ความสัมพันธ์แบบนี้มันเป็นอะไรที่โคตรน่าเบื่อเลย จะเป็นแฟนกันก็เป็นให้มันรู้แล้วรู้รอดไปสิ ไม่ใช่มากั๊กๆ หน่วงๆ มากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน! คุณผู้ชายไม่รู้เหรอว่า ทำแบบนี้มันจะเป็นกาปิดโอกาสผู้หญิงด้วย แล้วถ้ายิ่งความสัมพันธ์แบบนี้ยืดยาวแล้วด้วยนะก็มีแต่จะเสียเวลา เสียใจซะเปล่าๆ เพราะงั้นสาวๆ ถ้าเจอบอยมาทำแบบนี้ก็ถามให้เคลียร์เลยว่าจะเอวยังไง

5. ขี้อวด

บอกไปหมด อวยไปหมดเลยว่าตัวเองมีอะไร จ้าาา เอาเลย ผู้ชายแบบนี้ส่วนใหญ่จะเป็นสายเปย์นั่นแหละ แบบอารมณ์ประมาณว่า อยากจะบอกว่าตัวเองเป็นบอยที่สมบูรณ์แบบอะไรประมาณนั้นน่ะ โอ้ยยย คุณขา จะบอกว่าไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนนะที่จะทนฟังคำขี้โม้ของคุณได้ ยิ่งได้ยินยิ่งน่ารำคาญ เบื่อสุดๆ อ่ะ ของจริงเขาไม่ต้องพุดเยอะหรอก เขาทำให้เห็นเลยต่างหาก

บทความแนะนำ