คบไม่ได้ ผู้ชาย อนาคต

เสียเวลา! ผู้ชาย 4 ประเภท ที่คบไปยังไงก็ไม่มีอนาคต เอ้า จริงๆ นะ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / เสียเวลา! ผู้ชาย 4 ประเภท ที่คบไปยังไงก็ไม่มีอนาคต เอ้า จริงๆ นะ

คบไปยังไงก็ไม่มีอนาคต เป็นประโยคที่น่ากลัวอยู่นะ เพราะการที่เราจะคบกับคนๆ หนึ่ง ไปจนถึงสุดทางน่ะ มันใช้เพียงความรักอย่างเดียวไม่ได้ เราไม่ใช่เด็กๆ ที่จะทำอะไรเล่นๆ แล้ว ถ้าคิดจะรักใคร ถ้าคิดจะคบใครก็ต้องคิดถึงอนาคตด้วย วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู เสียเวลา! ผู้ชาย 4 ประเภท ที่คบไปยังไงก็ไม่มีอนาคต เอ้า จริงๆ นะ!! มีบอยประเภทไหนบ้าง เราไปดูกัน

ผู้ชาย 4 ประเภท ที่คบไปยังไงก็ไม่มีอนาคต

ผู้ชายที่คบไปก็ไม่มีอนาคต …

1. คิดว่าเงินซื้อทุกอย่างได้

จริงอยู่ว่า เงินเป็นปัจจัยหลักในการดำรงชีวิต เรียกได้ว่าถ้าไม่มีเงินเราก็อยู่ไม่ได้เลยแหละ แต่เงินก็ไม่ใช่ทุกอย่างของชีวิตนะ และไอ้ความคิดที่ว่าเงินซื้อทุกอย่างได้นี่ มันเป็นความคิดที่โคตรจะแย่เลย นี่มันเป็นความคิดของเด็กไม่รู้จักโตชัดๆ ก็คิดดูสิว่า เอะอะอะไรก็ใช้แต่เงินซื้อ ใช้เงินฟาดหัวคนอื่น คนที่เป็นผู้ใหญ่ดีๆ เขาไม่ทำแบบนี้กันหรอก

2. ผ่อนทุกอย่าง

อยากได้อะไรก็ซื้อ เงินไม่มีก็ผ่อนเอา เป็นหนี้อีก ผู้ชายแบบนี้คงจะมีอนาคตหรอกมั้ง ทำอะไรไม่คิดนี่ก็ไม่ใช่แล้ว เป็นแบบนี้ผู้หญิงคนไหนเขาจะอยากฝากชีวิตไว้ด้วยล่ะ

3. ขี้งก

ข้อบนนี่ก็ฟุ่มเฟือยไป ข้อนี้มาก็ขี้งกไป รู้อยู่ว่าอยากเก็บเงิน แต่ผู้ชายที่ขี้งกไปมันก็ไม่ดีนะ มันดูไม่น่าคบน่ะ อะไรๆ ก็ให้ผู้หญิงจ่าย คำว่าเลี้ยงนี่ไม่มี แบบนี้มันไม่ใช่นะคะคุณ คำว่าขี้เหนียวนี่มันต่างจากประหยัดนะ

4. เหล้า เบียร์ การพนัน ติดทุกอย่าง

แค่ฟังๆ มาดูก็รู้แล้วว่าคบไปก็ไม่มีอนาคต จะไปมีได้ยังไงล่ะก็เงินของเขาหมดไปกับพวกอบายมุขทั้งนั้นเลย เป็นแบบนี้เขาคงจะเป็นสามี เป็นพ่อที่ดีของลูกได้อยู่หรอก เขาทำตัวเองไม่พอ เผลอๆ ผู้ชายประเภทนี้ยังจะมาทำให้สาวๆ เดือดร้อนอีกต่างหาก เพราะงั้นไม่เอานะๆ หลีกเลี่ยงได้เป็นดี

บทความแนะนำ