คู่รัก ทริค ห่างไกล

อยู่ที่ใจ! 4 ทริค สำหรับ คู่รักทางไกล รักอย่างไรให้ระยะทางไม่มีผล

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / อยู่ที่ใจ! 4 ทริค สำหรับ คู่รักทางไกล รักอย่างไรให้ระยะทางไม่มีผล

ไหนใครจะเถียงว่าระยะทางไม่มีผลต่อความรัก ไม่มีหรอก มันมีผลทั้งนั้นแหละ อยู่ที่ว่าจะมากหรือน้อย การที่เราคิดถึงแฟนแล้วไม่ได้เจอมันก็ทรมาณไม่ใช่เหรอ ไหนจะความกังวลว่าจะมีใครมาแย่งหัวใจเขาไปรึเปล่าว และยังจะปัจจัยอื่นๆ อีก แต่จะบอกอะไรให้นะ ถ้าคนสองคนซื่อสัตย์ต่อกันซะอย่าง ไม่ว่าระยะทางแค่ไหนก็ทำอะไรคุณไม่ได้หรอก วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู อยู่ที่ใจ! 4 ทริค สำหรับ คู่รักทางไกล รักอย่างไรให้ระยะทางไม่มีผล!! 

ทริค สำหรับ คู่รักทางไกล…

1. พูดกันตรงๆ

ด้วยความที่อยู่ไกลกันอยู่แล้ว เวลามีปัญหาหรือทะเลาะกันหากพูดอ้อมๆ เรื่องมันก็คงจะมีแต่แย่ลงแน่ๆ เพราะงั้นก็พูดกันตรงๆ ไปเลย เคลียร์กันให้จบ ต่างฝ่ายต่างจะได้สบายใจไง เปิดใจไปวะว่าคุณรู้สึกยังไง เขารู้สึกยังไง เคียงข้างกัน คอยเป็นกำลีงใจให้กัน แค่นี้ระยะทางก็ทำอะไรคู่คุณไม่ได้แล้ว

2. เข้าใจกันให้มากที่สุด

ความเข้าใจเป็นวัตถุดิบหลักของความรักอยู่แล้ว แล้วยิ่งพวกคุณมีระยะทางขวางกั้นก็ยิ่งจะต้องเพิ่มความเข้าใจกันให้มากๆ อย่าเอาอารมณ์เป็นใหญ่ ไม่งี่เง่าต่อให้คุณจะเหงามากแค่ไหนก็ตาม ต่างฝ่ายต่างมีเหตุผล รักกันแบบผู้ใหญ่หน่ะ รู้จักมั้ย ?

3. ห้ามเงียบหายโดยเด็ดขาด

เมื่อคนนึงเริ่มพูดน้อยลง อีกคนก็คงมีคำถามในใจและเริ่มพูดกับอีกฝ่ายน้อยลงเหมือนกัน อย่าทำให้ตรงนี้มันเป็นความเคยชิน ไม่งั้นมันอาจจะกลายเป็นการร้างราได้ เพราะคุณทั้งคู่ห่างกันอยู่แล้ว แล้วยิ่งไม่พูดกันมันก็จะยิ่งห่าง ฉะนั้นเรื่องติดต่อกันสำคัญมากนะ

4. อย่าสนิทกับเพศตรงข้ามมากไป

ถึงแม้ว่าคุณจะไม่ได้คิดอะไร แต่ก็ช่วยเห็นใจคนที่อยู่ห่างไกลด้วย เรื่องมือที่สามที่มีในคู่รักที่ห่างไกลกันมีอยู่ถมเถ และคนส่วนใหญ่ที่เป็นมือที่สามก็เป็นคนที่สนิททั้งนั้น เพราะงั้นเรื่องนี้ไม่ควรให้เกิดขึ้นนะ นอกจากนั้นการที่สนิทกับเพศตรงข้ามทั้งๆ ที่ตัวเองมีแฟนแล้วมันก็ดูไม่ดีด้วยแหละ