น่าค้นหา ผู้หญิง

อยากเป็นผู้หญิงที่น่าค้นหา น่าสนใจ เขาทำแบบนี้กันนะ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / อยากเป็นผู้หญิงที่น่าค้นหา น่าสนใจ เขาทำแบบนี้กันนะ

เชื่อเถอะว่า ผู้หญิงทุกคนก็อยากที่จะเป็นที่สนใจของเพศตรงข้ามด้วยกันทุกคนแหละ แต่ปัญหาก็คือ จะทำยังไงล่ะให้เราดูเป็นคนที่น่าค้นหา วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู อยากเป็นผู้หญิงที่น่าค้นหา ไม่ยาก แค่ต้องทำแบบนี้… อยากเป็นผู้หญิงที่น่าสนใจก็ต้องทำแบบนี้แหละ

อยากเป็นผู้หญิงที่น่าค้นหา น่าสนใจ เขาทำแบบนี้กันนะ

1. ดูแลตัวเอง

แน่นอนแหละ ถามจริงว่า ผู้หญิงที่ผู้ชายสนใจคนไหนบ้างที่จะหน้าโทรม หุ่นพัง ไม่ดูแลตัวเอง นอกจากการที่คุณไม่ดูแลตัวเองมันจะทำให้คุณดูไม่ดีแล้ว มันยังแสดงออกด้วยว่า คุณไม่รักตัวเอง ถ้าไม่รักตัวเองแบบนี้คุณจะไปรักคนอื่นได้ยังไงล่ะ

2. อย่าพูดมาก

ผู้ชายน้อยคนอ่ะที่จะชอบผู้หญิงช่างจ้อ เพราะเขาจะมองว่าเธอคนนี้น่ารำคาญ หนุ่มๆ บางคนนี่ถึงกับไม่ชอบสาวๆ ประเภทนี้ไปเลยแหละ เพราะพวกเธอดูน่าเบื่อและดูเรียกร้องความสนใจตลอดเวลา เพราะฉะนั้นถ้าอยากดูเป็นคนน่าค้นหาก็เงียบๆ ไว้ดีกว่า

3. แต่งตัวสบายๆ

เอาแบบพอดีๆ ไม่น้อยเกินไป ไม่มากเกินไป สบายๆ น่ะรู้จักมั้ย? เพราะนอกจากมองแล้วมันจะสบายตา มันยังดูเป็นความพอดีที่น่ารักอีกต่างหาก

4. สบสายตา

พูดกับใครก็มองหน้าคนนั้น แต่อย่ามองจ้องจนเกินเหตุล่ะ มองแบบผ่อนคลายๆ น่ะ ให้เขารู้สึกว่าคุณตั้งใจฟัง เราให้ความสำคัญกับเขา เท่านั้นก็เพียงพอที่จะทำให้เขามองว่าคุณเป็นคนที่น่าสนใจแล้ว

5. มั่นใจในตัวเอง

อย่าขี้อายจนเกินไป และก็อย่ามั่นใจจนเกินไป อะไรที่เกินไปมันก็ดูไม่ดีหรอก เพราะฉะนั้นเอาแบบพอดีๆ ไม่มากไป ไม่น้อยไป

6. มีโลกส่วนตัว

รู้จักการเข้าสังคม รู้จักการทำงานร่วมกับผู้อื่น แต่ในขณะเดียวกันคุณก็มีโลกของคุณ มีงานอดิเรก ความมีโลกส่วนตัวนี่แหละที่จะทำให้คุณดูลุกลับและมีเสน่ห์มากเลยแหละ

7. ลึกลับ

อย่าแสดงออกมากไป บางครั้งถ้าเราสงวนท่าทีให้อีกฝ่ายไม่รู้ว่า เราคิดอะไรอยู่มันก็ดูจะเป็นสิ่งที่เดายาก และดูน่าค้นหาไปอีกแบบหนึ่งนะ

ที่มา women.thaiza.com

บทความแนะนำ