นก เทคนิค

แล้วไง ใครแคร์! 4 เทคนิค นก ยังไงไม่ให้เสียฟอร์ม เชิดหน้าเข้าไว้!!

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / แล้วไง ใครแคร์! 4 เทคนิค นก ยังไงไม่ให้เสียฟอร์ม เชิดหน้าเข้าไว้!!

สำหรับใครที่กำลังแห้วหรือมีคำถามในใจอยู่ว่า ทำไมเราถึงได้นกตลอดปีตลอดชาตินะ ก็ขอให้คุณใจเย็นๆ เอาไว้ เอาหน่า มีใครบ้างในโลกนี้ที่ไม่เคยผิดหวัง แต่ประเด็นคือจะนกยังไงให้เรายังดูดีนี่สิ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู แล้วไง ใครแคร์! 4 เทคนิค นก ยังไงไม่ให้เสียฟอร์ม เชิดหน้าเข้าไว้!! มั่นๆ ไว้จ้า อย่าไปแคร์

เทคนิคนกยังไงไม่ให้เสียฟอร์ม…

1. จุ๊ จุ๊ เงียบเอาไว้

จริงอยู่ที่โบราณเขาบอกว่า ความลับไม่มีในโลก แต่ถ้าคุณไม่พูดแล้วใครจะรู้ละจริงมั้ย เก็บความนกเอาไว้ในใจก็พอแล้ว ถึงคุณจะรู้สึกอายและขื่นชมเพียงใดก็ไม่มีใครรู้หนิ จริงรึปล่าว ? รักษาใจแบบเงียบๆ ดีกว่านะ

2. อย่าแสดงออกว่าชอบเขามาก

เรื่องซ่อนความรู้สึก ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องที่ทำยาก แต่เราก็ขอให้คุณฝืนใจและเก็บอาการอินเลิฟเอาไว้ หยุดเลยนะ หยุดโพสสเตตัสเลี่ยนๆ หรือเพลงรักหวานๆ ที่สื่อความหมายไปถึงเขาคนนั้น เพราะมันจะดูเหมือนนมโนคิดไปเองหน่ะสิ ทางที่ดีอย่าให้คนอื่นรู้ความคิดของคุณจะดีกว่า ป้องกันการหน้าแตกของตัวเองไว้ก่อนไง

3. คิดให้มันเป็นเรื่องตลก

เรื่องอกหักหน่ะมันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว อย่าไปฟูมฟายแล้วคิดอะไรให้มันมากเลย ถึงจะเจ็บแต่เราก็ยังได้เรียนรู้ไม่ใช่เหรอ คิดซะว่ามันเป็นเรื่องตลกๆ ขำๆ ไป นกได้ก็เริ่มใหม่ได้หนิ

4. ชิ่งเทก่อนเลย

ลองดูชั้นเชิงไปก่อน ถ้าคุณเห็นลางว่า ความสัมพันธ์ในครั้งนี้ดูเหมือนจะไม่เวิร์คเท่าไหร่ มีแต่คุณเท่านั้นที่พยายาม ถ้าเป็นแบบนี้คุณก็เทเขาก่อนเลยสิ ไม่โทร ไม่แชต ไม่แคร์ ถ้าเขามาง้อก็ค่อยว่างั้น แต่ถ้าไม่เขาไม่สนเราก็ไม่ต้องไปแคร์