ง้อ งอน เทคนิค

โอ๋ๆ ดีกัน! 3 เทคนิค การง้อเพื่อนให้หายงอน โกรธกันไปก็มีแต่ไม่สบายใจนะ

Home / เพื่อน / โอ๋ๆ ดีกัน! 3 เทคนิค การง้อเพื่อนให้หายงอน โกรธกันไปก็มีแต่ไม่สบายใจนะ

เพื่อน เป็นอีกสิ่งที่สำคัญในชีวิต คนเราอยู่ไม่ได้หรอกถ้าไม่มีมิตรภาพ ใครๆ ก็อยากที่จะร่วมแบ่งปันความสุข และสร้างความทรงจำดีๆ ให้แก่กันใช่มั้ยละ เวลาทุกข์หรือท้อก็อยู่เคียงข้างและช่วยกันปลอบประโลม คงไม่มีใครชอบที่จะโกรTกับเพื่อนหรอกจริงมั้ย มันน่ากลุ้มใจมากกว่างอนกว่าแฟนอีกนะ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู โอ๋ๆ ดีกัน! 3 เทคนิค การง้อเพื่อนให้หายงอน โกรธกันไปก็มีแต่ไม่สบายใจนะ!! ได้ผลชัวร์รับรอง

เทคนิค การง้อเพื่อนให้หายงอน…

1. ทบทวนตัวเอง

ลองคิดดูดีๆ ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นว่า อะไรที่ทำให้คุณและดู๊ดทะเลาะกัน หากขอโทษไปซุ่มสี่ซุ่มห้าอาจจะทำให้เพื่อนยิ่งงอนคุณเข้าไปอีกนะ ดังนั้นลองหาเหตุผลดู แต่ถ้าคิดไม่ออกก็ถามเพื่อนคุณไปตรงๆ เลยเถอะ จะได้รู้ว่าปัญหามันอยู่ตรงไหนแล้วค่อยเคลียร์กันไง

2. ลดอีโก้ลงหน่อย

อย่าเป็นคนมากทิฐินักเลย คิดถึงมิตรภาพที่ผ่านมาของคุณกับเพื่อนสิ จะให้ความเป็นเพื่อนของคุณจบลงง่ายๆ แบบนี้หน่ะเหรอ เมื่อคุณเป็นฝ่ายผิดคุณก็ต้องขอโทษ นั่นเป็นสิ่งที่สมควรทำอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ

3. ใช้ความจริงใจ

ความจริงใจ คือ กุญแจหลักของทุกๆ ความสัมพันธ์ ไม่ว่าคุณกับเพื่อนจะโกรธกันมากแค่ไหนก็ตาม แต่ถ้าคุณขอโทษด้วยความจริงใจมีเหรอที่เพื่อนจะไม่เห็น แสดงให้เพื่อนเห็นว่าคุณรู้สึกผิดและเสียใจจริงๆ กับสิ่งที่ทำ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณก็ต้องใช้ความจริงใจให้เป็นด้วย ไม่ใช่ใจร้อนจะคืนดีเดี๋ยวนั้นเลย อย่าลืมว่าทุกๆ อย่างต้องการเวลา