รุ่นพี่ สังเกต เทคนิค

ดูให้ดี! 6 เทคนิค สังเกตรุ่นพี่ ว่าเขาคิดกับเราแบบ พี่น้อง หรือหวานใจ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ดูให้ดี! 6 เทคนิค สังเกตรุ่นพี่ ว่าเขาคิดกับเราแบบ พี่น้อง หรือหวานใจ

หลายคนอาจจะเคยผิดหวังเพราะความรักอยู่หลายครั้ง และหนึ่งในสาเหตุของความเจ็บปวดก็คือ การที่คิดว่าเขามีใจ จะว่าตัวเราเองมโนก็ยังไงๆ อยู่ ก็เล่นให้ความหวังกันซะแบบนั้นน่ะ ใครที่ไหนโดนเข้าก็คิดไปไกลทั้งนั้นแหละ เพราะฉะนั้น ก่อนจะรู้สึกอะไรกับใครละก็ ต้องเช็คให้ดีๆ ก่อน วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ดูให้ดี! 6 เทคนิค สังเกตรุ่นพี่ ว่าเขาคิดกับเราแบบ พี่น้อง หรือหวานใจ!! เอาความจริงนะจ๊ะ ไม่เอานิยายจ่ะ

เทคนิคสังเกตรุ่นพี่ว่าเขาคิดกับเราแบบหวานใจ…

1. เขาบอกคำหวานกับคุณแบบส่วนตั๊วส่วนตัว

ฝันดี กินแล้วรึยัง ตั้งใจอ่านหนังสือนะ ไอ้ประโยคพวกนี้เราไม่นับเป็นคำหวานนะคะซิส! เพราะมันก็แค่คำพูดธรรมดาๆ ที่ใครๆ ก็สามารถพูดกันได้ มันไม่ได้แสดงถึงความสเปเชี่ยลอะไรเลย ยิ่งถ้าเขามาๆ หายๆ ละก็ ยิ่งไม่ใช่เข้าไปใหญ่ เอาที่มันชัดเจนกว่านี้น่ะ เช่น โทรศัพท์มาถามไถ่ทุกคืน หรือทักแชตมาหาทุกคืน เอออันนี้มันน่าคิดหน่อย

2. เขาแอบถ่ายรูปคุณตอนเผลอ

มันอาจจะฟังดูแล้วเหมือนเรื่องไร้สาระ แต่การแอบถ่ายรูปคนอื่นน่ะ ถ้าไม่สนใจ ไม่ชอบ เขาจะถ่ายไปเพื่ออะไรละ ดูก็รู้แล้วว่าเขาคงจะเก็บเอาไว้ดู อาจจะเป็นเหตุผลเล็กน้อยก็ตามที่จะคิดเอาว่าเขาคิดกับเราเกินพี่น้อง แต่มันก็เป็นเหตุผลที่ทำให้เราคิดได้นี่นา

3. เขาแอบมองคุณตลอด หันไปทีไรก็เจอ

ข้อนี้นี่ซัพพอร์ตข้อที่แล้วมากๆ เพราะนอกจากจะชอบแอบถ่ายรูปคุณแล้ว เขายังชอบแอบมองคุณอีกต่างหาก ไม่ว่าจะหันไปหาเขากี่ครั้ง คุณก็ไม่เคยเลยที่จะไม่เจอสายตาของเขามองจ้องอยู่ แถมมันเป็นสายตาที่คุณไม่เคยเห็นเขามองใครอีกต่างหาก มันช่างอ่อนโยนและแปลกไปจากเดิม ใครเจอแบบนี้ก็บอกได้เลยค่ะซิสว่าเขาคิดกับคุณเกินพี่น้องแน่นอน

4. เขาทำอะไรๆ ให้คุณแบบที่ไม่เคยทำให้คนอื่น

เคยมั้ยที่เขาผูกเชือกรองเท้าของคุณเมื่อเห็นมันหลุด ถอดเสื้อกันหนาวมาให้คุณใส่ กางร่มให้ในขณะที่แดดร้อน ช่วยถือของโดยที่คุณไม่ต้องขอร้องซักคำ และไม่ว่าคุณจะเจออะไรมา เจอวันที่เลวร้ายแค่ไหน เขาก็พร้อมที่จะรับฟังและให้กำลังใจเสมอ ถ้าเป็นแบบนี้ละก็ เขามีความรู้สึกดีๆ เกินพี่น้องให้กับคุณแน่นอน ชัวร์!

5. เขาเล่าเรื่องอดีตให้คุณฟัง

แทบทุกเรื่องในอดีตเลยก็ว่าได้ที่เขาแชร์ให้กับคุณฟัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องในวัยเด็กสมัยโดนครูตี โดดเรียน เรื่องครอบครัว ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องแฟนเก่า ที่เขาเล่าเรื่องพวกนี้ให้คุณฟังก็คงเพราะ เขาอยากจะให้คุณรู้จักเขามากขึ้นน่ะสิ แล้วเขาก็คงจะอยากดูว่าคุณจะรับอดีตของเขาได้มากน้อยแค่ไหน ถ้าเขาไม่คิดอะไร มีเหรอที่อยู่ดีๆ จะมาเล่าแบบเปิดใจให้คุณฟัง จริงมั้ยละ

6. เขาห่วงใยคุณแบบที่ไม่เคยเป็นกับใคร

เขาเป็นห่วงเราแบบออกหน้าออกตาในทุกๆ เรื่อง เวลาที่เขาเห็นเรากินข้าว เขาก็มักจะถามไถ่เสมอว่าอร่อยมั้ย ตักให้ทานและก็บอกให้เรากินเยอะๆ เขาคอยบอกให้เราออกกำลังกายเพื่อให้คุณมีสุขภาพที่ดี คอยแนะนำแต่เรื่องดีๆ ที่ทำให้ชีวิตคุณดีขึ้น ถ้าคำตอบคือ ใช่ เขาทำแบบนี้ละก็ เราขอบอกคุณเลยว่าอย่าปล่อยให้คนๆ นี้หลุดมือไปละ