มัดใจ หนุ่มต่างชาติ เทคนิค

ใครสาย ฝ. เชิญนี่! 4 เทคนิค มัดใจหนุ่มต่างชาติ ให้หลงมีใจให้กับสาวไทยอย่างเรา

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ใครสาย ฝ. เชิญนี่! 4 เทคนิค มัดใจหนุ่มต่างชาติ ให้หลงมีใจให้กับสาวไทยอย่างเรา

สาวๆ คนไหนที่มีสเปคเป็นชาวต่างชาติบ้าง ขอเสียงหน่อยเร็วววว เชื่อเลยว่าเยอะแน่นอน แต่แม้ถึงจะชอบก็จริง แต่มันติดปัญหาตรงที่ว่าไม่กล้าน่ะสิ ภาษาก็ไม่เก่ง หน้าตาก้ไม่ได้ดี แล้วจะทำไงให้เขาสนใจนะ เฮ้อออ กลุ้มใจ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ใครสาย ฝ. เชิญนี่! 4 เทคนิค มัดใจหนุ่มต่างชาติ ให้หลงมีใจให้กับสาวไทยอย่างเรา!! ไม่อ่านแล้วจะเสียใจจะบอกให้

เทคนิคมัดใจหนุ่มต่างชาติ…

1. กล้าพูด

อยากได้เขามาเป็นแฟน แต่ไม่กล้าแม้แต่จะพูดกับเขามันจะได้มั้ยละชาตินี้ ต่อให้ภาษาของคุณจะงูๆ ปลาๆ ก็พูดๆ ไปเถอะ เชื่อดิว่าเขาต้องรู้เรื่องบ้างแหละ เอาแค่พอสื่อสารได้ก็พอ ไม่รู้เหรอว่าฝรั่งเขาชอบที่เราพยายามพูดภาษาเขาน่ะ มันดูน่ารักดีนะคนที่พยายามน่ะ

2. แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกัน

ของแบบนี้มันแน่นอนแหละ ก็ต่างบ้านต่างเมืองกันนี่เนอะ เรื่องประเพณี วัฒนธรรม ความเชื่อ ความคิดต่างๆ ยังไงๆ ก็ต้องแตกต่างกันอยู่แล้ว จึงไม่แปลกที่คุณจะเรียนรู้จากเขาและให้เขาเรียนรู้จากคุณ นอกจากจะเป็นการเปิดโลกให้กับคุณแล้ว ยังเป็นการเริ่มพูดคุยที่ดีอีกด้วย พอคุยกันไปนานๆ มันก็ต้องเริ่มรู้สึกอะไรบ้างแหละน่า

3. ชมบ่อยๆ ก็ได้

ใครบ้างไม่ชอบโดนชมถามจริง เราชมเขาบ่อยๆ เขาก็ต้องรู้บ้างแหละว่าเราคิดอะไร อาจจะไม่ต้องชมว่าเขาหน้าตาดีอย่างเดียวก็ได้ เราอาจจะพูดเรื่องความสามารถ หรือชื่นชมความคิดของเขา ถ้าสาวๆ คนไหนที่ไม่รู้ศัพท์ก็ไปหาอ่านซะนะ เป็นประโยชน์ทั้งนั้นเลย

4. อย่าขำถ้าเขาพูดภาษาเราผิด

ไม่เอาๆ ไม่ดีๆ อย่าทำแบบนี้ ผิดเป็นครูอ่ะ ไม่เคยได้ยินเหรอ คุณคิดสิว่า ถ้าคุณพูดภาษาเขาผิดแล้วเขาหัวเราะ คุณจะรู้สึกยังไง คงไม่ใช่รู้สึกดีหรอกใช่มั้ยล่ะ ถ้าเขาพูดผิดก็สอนเขาสิ ดีซะอีกจะได้มีเรื่องพูดคุยกันยาวๆ ถ้าเขาพูดถูกก็ชมเขา เอ้อ เห็นมั้ย…น่ารักจะตาย

บทความแนะนำ