ผู้หญิง วิธีมัดใจ เสน่ห์

5 วิธีสร้างเสน่ห์ให้คนหลงรัก – วิถีทางมัดใจคนรักอย่างถูกวิธี

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 5 วิธีสร้างเสน่ห์ให้คนหลงรัก – วิถีทางมัดใจคนรักอย่างถูกวิธี

ตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งครึกโครม เรื่องทำเสน่ห์ จนเป็นภัยแก่ตัวเอง เสียทั้งตัว ทั้งใจ ทั้งชื่อเสียง ทั้งยังทิ้งบาดแผลทางใจไว้ยากที่จะสามารถลบเลือนออกไปได้ชั่วชีวิต ช่างน่าสลดใจแท้ หากจะวิเคราะห์เจาะลึกลงไป ที่หญิงสาวหลาย ๆ คนต้องหาทางออกด้วยหนทางการทำเสน่ห์ยาแฝด มัดหัวใจให้ผู้ชายรักหลง ทั้งหมดทั้งปวงก็เพราะมาจาก “ความรัก” นี่เอง

น่าอนิจจา! ที่ความรักทำพิษให้ต้องตกหลุมแห่งมนต์ดำไปซะ นั่นไม่ยากเลย ถ้าผู้หญิงจะรักให้เป็น และหาวิถีทางมัดใจคนรักอย่างถูกวิธี เพราะไม่เพียงแต่จะมัดใจคนที่คุณรักไว้ได้ตลอดชีวิตแล้ว เสน่ห์ที่คุณสร้างขึ้นด้วยตัวเองจะเพิ่มคุณค่าในตัวของคุณอีกด้วย

5 วิธีสร้างเสน่ห์ให้คนหลงรัก

วิถีทางมัดใจคนรักอย่างถูกวิธี

เคล็ดลับมัดใจชาย ข้อที่ 1 – – ทำตัวลึกลับ

หญิงสาวมีเสน่ห์ต้องทำตัวให้ลึกลับ น่าค้นหาบ้างในบางโอกาส อย่าเปิดเผยเกินไปจนผู้ชายรู้ไต๋ ทายอารมณ์คุณออกแทบทุกสถานการณ์ เพศผู้มีสัญชาตญาณความท้าทายและความเป็นผู้ล่า อยู่ในตัวสูงปรี๊ด เขาจะรู้สึกท้าทายอย่างมาก ถ้าตัวเขารู้สึกเหมือนถูกท้าทายอะไรบางอย่างจากผู้หญิง สร้างโลกส่วนตัวของคุณ โดยที่ไม่มีเขาอยู่ในนั้น โดยมีโลกของคุณ โลกของเขา และโลกของเราไว้ให้ เขารู้สึกว่าคุณน่าสนใจ น่าค้นหากระไรเพียงนี้ เชื่อไหมเขาจะใคร่อยากรู้เรื่องราวส่วนตัวของคุณมากขึ้น จากที่เคยไม่สนใจ หากคุณทำให้เรื่องนั้น ๆ มันดูลึกลับซะบ้าง

เคล็ดลับมัดใจชายข้อที่ 2 – – ปรุงแต่งตัวเอง

อย่าจืดชืด ไร้สีสัน เกิดเป็นผู้หญิงต้องแต่งตัวและดูแลตัวเอง ทำตัวให้มีชีวิตชีวา ร่าเริง ถึงโอกาสพิเศษกับคนรักเมื่อไร คุณลองแต่งตัวสุดเซ็กซี่ วาบหวาม ให้เขาได้จินตนาการไปถึงไหน ๆ ดึงข้อดีของตัวเองออกมา ใฝ่รู้ มีมุมมองและมองโลกในแง่งาม เป็นที่พึ่งทางใจให้เขาได้ ใช่แล้ว! คุณต้องละลายพฤติกรรมบางอย่างที่แย่ ๆ ออกไปซะ อย่างการขี้เกียจและมักง่าย เพื่อทำให้ตัวเองดูมีเสน่ห์ขึ้นมา เราไม่ได้บอกให้คุณเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพื่อให้ผู้ชายมาหลง มารัก แต่ทั้งหมดทั้งปวง ก็เพื่อความสุขของตัวคุณเองด้วย

5 วิธีสร้างเสน่ห์ให้คนหลงรัก - วิถีทางมัดใจคนรักอย่างถูกวิธี

เคล็ดลับมัดใจชายข้อที่ 3 – – ยั่วให้เป็น

ร้อยเล่ห์มารยาของผู้หญิงมีเท่าไหร่ดึงออกมาให้หมดก็คราวนี้ คราวที่คุณตกหลุมรักใครสักคน ใช้จริตอย่างพองาม ชม้ายชายตา บอกความรู้สึกทางสายตาแทนปากที่พูด หัดจิกสายตาด้วยความเสน่หาเวลาที่มองเขา คุณจะดูมีเซ็กซ์แอพพีล อยู่ในตัว ยั่วยวนเขาทางสายตา แต่อย่าทำอย่างนี้กับผู้ชายทุกคน เขาจะคิดไปไกลเลยว่า คุณสามารถทำแบบนี้กับใครก็ได้

เคล็ดลับมัดใจชายข้อที่ 4 – – ปลายจวัก

ที่ครอบคลุมทุกอย่าง ตั้งแต่เรื่องบนเตายันเรื่องบนเตียงนั่นล่ะ คุณอาจเถียงว่า ผู้หญิงยุคใหม่ไฉไลอย่างคุณ ไม่จำเป็นจะต้องมีเสน่ห์ปลายจวักอะไรเทือกนี้ ก็เพราะโลกยุคนี้มันหมุนไปไวเหลือเกิน อะไร ๆ ก็สะดวกสบายไปหมด ทำให้ผู้หญิงเราละเลยเสน่ห์แท้ ๆ ที่ลูกผู้หญิงควรมีไป อย่างเรื่องการบ้านการเรือน การทำอาหาร เย็บปักถักร้อย ลองคิดดูผู้หญิงที่เก่งทั้งเรื่องการงาน ฉลาดเฉลียว ปราดเปรียว เมื่ออยู่นอกบ้านแต่เมื่อกลับเข้าบ้านก็ยังสามารถเนรมิตบ้านให้เป็นบ้านที่อบอุ่นได้อีก มีชายหนุ่มเคยบอกไว้ว่า ภาพที่ผู้หญิงดูสวยงามที่สุด คือภาพที่ผู้หญิงนั่งพับผ้า รีดผ้า ผู้หญิงแบบนี้แหละ ที่จะเป็นได้ทั้งภรรยาและแม่ที่ดีของลูกเขา

เคล็ดลับมัดใจชายข้อที่ 5 – – เรื่องบนเตียง

ถัดจากเรื่องบนเตา แล้วก็มาเรื่องบนเตียงบ้าง คงไม่เถียง ถ้าจะบอกว่า “เซ็กซ์” เป็นส่วนประกอบสำคัญของชีวิตคู่ หรือเป็นองค์ประกอบ หนึ่งในการตัดสินใจว่าคุณจะเข้ากันได้ดีหรือไม่ หัดฝึกปรือเคล็ดลับเรื่องบนเตียงบ่อย ๆ ของอย่างนี้ เปรียบได้เป็นชั่วโมงบิน ยิ่งฝึกมากก็ยิ่งช่ำชองมาก เทคนิคแพรวพราวที่คุณคัดสรรมาเพื่อเอาใจเขาจะทำให้เขาต้องการคุณคนเดียว ไม่ไปหาเศษหาเลยที่ไหนอื่น แต่ก็ใช่ว่าจะสร้างเสน่ห์แล้ว ต้องเอาใจเขาอย่างเดียว คุณเองก็สามารถบอกความต้องการของคุณได้เช่นกัน

ก่อนมีอะไรกันครั้งหน้าคุณลองเป็นฝ่ายจุดไฟรักขึ้นมาก่อน ด้วยการนวดตามจุดกระสันของเขา ค่อย ๆ ปลดเปลื้องอาภรณ์ที่ห่อหุ้มร่างกายของคุณและเขาไว้ ด้วยท่าทีเย้ายวน ทำอย่างช้า ๆ เนิบ ๆ อย่าลืมสบตาไปด้วยจนเขาแทบทนไม่ไหว คุณลองคุมเกมรักครั้งนี้ไปตั้งแต่ต้นจนจบ “เร่าร้อนแต่ผ่อนคลาย” รับรองเขาติดใจแน่นอน

***แค่คุณมีเคล็ดลับ 5 ข้อนี้ เสน่ห์ยาแฝดที่ว่าแน่แค่ไหนก็ต้องหลบทางให้สาวเจ้าเสน่ห์แต่ไร้ซึ่งเล่ห์อย่างคุณ และมันจะติดตัวคุณไปจนตายไม่เสื่อมกันง่ายๆ หรอกจะบอกให้!.

บทความแนะนำ