ทริค มีใจ

ได้ก็ดีไม่ได้ก็ช่าง! 6 ทริค ที่จะทำให้เขาหันมามีใจ ถึงไม่ได้ผลแต่ก็ดีกับตัวเองนะ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ได้ก็ดีไม่ได้ก็ช่าง! 6 ทริค ที่จะทำให้เขาหันมามีใจ ถึงไม่ได้ผลแต่ก็ดีกับตัวเองนะ

ในเรื่องของความรักน่ะ มันจะมีอะไรที่ดีไปกว่า การที่คนที่เราชอบมีใจให้เราเหมือนกันล่ะ แค่คิดก็ฟินแล้วใช่มั้ย จะให้เขาชอบมันก็มีวิธีอยู่ แต่ก็อย่าไปจริงจังอะไรมากเลย ชีวิตเรายังต้องเดินทางอีกยาวไกล ยังต้องพบเจอผู้คนอีกเยอะ ถ้าเขาชอบเราก็ดีไป แต่ถ้าไม่ก็ยิ้มต่อไปนะ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ได้ก็ดีไม่ได้ก็ช่าง! 6 ทริค ที่จะทำให้เขาหันมามีใจ ถึงไม่ได้ผลแต่ก็ดีกับตัวเองนะ!! ลองไปดูกันว่ามีวิธีอะไรบ้างนะ

ทริคที่จะทำให้เขาหันมามีใจ…

1. ร่าเริงเข้าไว้

คงไม่มีใครอยากจะเข้าใกล้คนที่ตีหน้าเศร้า และอารมณ์บูดอยู่ตลอดเวลาหรอกนะ คืออยู่ใกล้คนอารมณ์เสียก็มีแต่จะพาลให้เราอารมณ์ไม่ดีไปด้วยน่ะ หากคุณเป็นแบบนี้ เขาคนที่คุณปลื้มคงจะชอบคุณหรอก แต่ถ้าคุณเป็นคนยิ้มง่าย อารมณ์ดี ร่าเริง เขาก็คงสบายใจที่จะอยู่ใกล้ หรือพุดคุยกับคุณนานๆ แต่ไม่ต้องร่าเริงจนมันดูเสแสร้างนะ เอาธรรมดาๆ เป็นธรรมชาติพอ

2. มั่นใจเข้าไว้

ความอายแน่นอนแหละมันต้องมีกันบ้าง แต่จะมาอายแบบเด็กๆ กระมิดกระเมี้ยนอยู่ ถามจริงว่าชาตินี้คุณจะได้เขาเป็นแฟนมั้ย ? กล้าๆ หน่อย ใส่ความมั่นใจเข้าไป อะไรมันก็ดูดีทั้งนั้นแหละถ้าเรามั่นใจเข้าไว้น่ะ แต่ก็อย่ามั่นหน้าให้มันเกินเหตุนะ ถ้ามั่นใจไปเขาก้อาจจะกลัวคุณได้เหมือนกัน เอาแบบพอดีๆ

3. ศึกษาเขา

รบร้อยครั้ง ชนะร้อยครั้ง เคยได้ยินประโยคนี้มั้ย การที่เราจะจีบหรือจะเข้าหาใครซักคน เราก็ต้องเรียนรู้เขาก่อนว่า เขาคนนั้นเป็นคนยังไง นิสัยใจคอ ไลฟ์สไตล์ การศึกษา ฐานะ และที่สำคัญคือ เขาโสดอยู่รึเปล่า เพื่อที่ว่าเราจะได้ดูว่า คุณกับเขาพอจะไปด้วยกันได้มั้ย และคุณควรจะเริ่มต้นกับเขายังไง

4. คิดบวก

คงไม่มีใครอยากจะอยู่กับคนที่คิดลบตลอดเวลาหรอกนะ มันเป็นพลังงานด้านลบไง อยู่ใกล้มากๆ ก็ไม่ดีต่อจิตใจ คิดบวกเข้าไว้อ่ะดีแล้ว นอกจากมันจะทำให้คุณรู้สึกสบายใจแล้ว มันยังทำให้คนรอบข้างสบายใจอีกด้วย

5. ทำตัวให้น่าสนใจ

ถ้าคุณอยากให้เขาสนใจ คุณก็ต้องเริ่มจากสนใจเขาก่อน แต่ตรงนี้แหละที่เป็นประเด็น เราให้คุณสนใจเขาเพื่อที่จะให้เขาสนใจคุณ ไม่ใช่ให้คุณทำตัวน่ารำคาญใส่เขา รู้จักขอบเขต ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป อย่าไปรีบร้อน อย่าเรียกร้องมากเกินไป แค่นี้คุณก็น่าจะเป็นที่สนใจของเขาไม่มากก็น้อยแล้วแหละ

6. เป็นตัวของตัวเอง

บอกไปไม่รู้จักกี่ครั้งแล้วว่า การเป็นตัวของตัวเองน่ะมันสำคัญขนาดไหน คือมันเป็นเนื้อแท้ของเราน่ะ ถึงแรกๆ เราจะแสร้งทำเป็นคนอื่นแล้วเขาหันมาชอบเราก็จริง แต่นานเข้าคุณก็หนีความเป็นตัวเองไม่พ้นอยู่ดี เพราะงั้นก็เป็นตัวเองไปตั้งแต่แรกเถอะ ถ้าเขาไม่สนก็ช่าง!

บทความแนะนำ