ทริค อวดแฟน

ไม่โสดนะ! 5 ทริค อวดแฟน แบบไม่ให้ดูน่าหมั่นไส้ เดี๋ยวนี้พวกขี้อิจฉามันเยอะ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ไม่โสดนะ! 5 ทริค อวดแฟน แบบไม่ให้ดูน่าหมั่นไส้ เดี๋ยวนี้พวกขี้อิจฉามันเยอะ

ก็อย่างว่าแหละเวลาที่คนเราอินเลิฟ อะไรๆ มันก็ดูจะแฮปปี้ไปซะหมด โลกนี่เป็นสีชมพูเลย รู้สึกว่าใจเป็นสุขจนมันแทบจะทะลักออกมาจนอยากแสดงออกให้คนอื่นรับรู้ว่าเราอินเลิฟมากแค่ไหน มันก็ไม่ผิดหรอกแต่ถ้ามากเกินมันก็ดูน่ารำคาญไง เผลอๆ อาจจะโดนว่าว่าอวดแฟน เห่อแฟนก็ได้ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ไม่โสดนะ! 5 ทริค อวดแฟน แบบไม่ให้ดูน่าหมั่นไส้ เดี๋ยวนี้พวกขี้อิจฉามันเยอะ!! ทำยังไงไปดู

ทริค อวดแฟน แบบไม่ให้ดูน่าหมั่นไส้…

1. เนียนๆ

บางทีก็อยากจะโพสต์รูปหวานๆ โมเมนต์มิ้งมิ้งๆ กับเบบี๋บ้าง แต่ก็นะบางทีมันก็มากไป รูปบางรูปบางรูปเก็บไว้ดูเองก็ได้ ถ้างั้นก็ใช้วิธีเนียนๆ โพสต์เพลงรักมันซะเลย ไม่ก็โพสต์รูปที่หวานใจถ่ายให้ เชื่อว่าคนที่คิดตามต้องรู้แน่นอนว่าคุณกำลังอินเลิฟ

2. ของขวัญสื่อใจ

ของทุกๆ อย่างที่แฟนคุณให้มา ไม่ต้องไปโพสอะไรให้มันยืดยาว แค่ถ่ายรูปสวยๆ แล้วลงแคปชั่นว่า ขอบคุณนะ แค่นั้นก็พอแล้ว เรียบแต่โก้ กินขาดไปเลยจ้า

3. อวดแบบพอดี

นานๆ ครั้งค่อยโพสต์ให้โลกรู้ก็ได้ว่า เราไม่ได้โสดนะ มีแฟนแล้วจ้าอะไรแบบนี้ เพราะการลงรูปคู่บ่อยๆ นั้นมันไม่ใช่เรื่องดีเลยนะ นอกจากจะโดนว่าว่าอวดแฟนแล้ว ยังโดนคนหมั่นไส้ว่าทำตัวเหมือนไม่เคยมีแฟนอีกต่างหาก ค่อยๆ ปล่อยความหวานจะดีกว่า ไม่เคยได้ยินเหรอ น้อยๆ แต่นานๆ อ่ะ

4. ภาพปริศนา

มันมีวิธีการมากมายที่นอกจากการโพสต์รูปคู่ว่า เขาเป็นแฟนเรานะ อย่างเช่น การโพสต์ภาพเดียวกันในเวลาเดียวกันไง แค่นี้คนดูก็คงจะเห็นแล้วว่าพวกคุณอยู่ด้วยกัน แถมโพสต์ภาพเดียวกันอีก แบบนี้มันเกินเพื่อนแน่ๆ แคปชั่นก็ไม่ต้องบรรยายอะไรมากมาย สั้นๆ ได้ใจความก็พอ

5. อวดผ่านเพื่อน

เวลาที่ไปเที่ยวกันกับเดอะแกงค์คุณก็พาแฟนไปด้วยสิ รับรองว่าทั้งทริปมันก็ต้องมีซักภาพแหละที่เพื่อนถ่ายภาพร่วมเฟรมกับคุณและหวานใจ และเมื่อเพื่อนเอาลงโซเชียลใครๆ ก็ต้องเห็นว่าพวกคุณอยู่ด้วยกัน แค่นี้คุณก็เหมือนได้อวดแฟนโดยไม่ต้องทำอะไรเลยนะเนี่ย