ข้อความ ความหมาย มีใจ

มีความหมาย! 5 ข้อความ ที่บ่งบอกว่า เขามีใจ ถ้าไม่ใช่จะส่งมาเพื่อ!

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / มีความหมาย! 5 ข้อความ ที่บ่งบอกว่า เขามีใจ ถ้าไม่ใช่จะส่งมาเพื่อ!

งานนี้ไม่มีมโน ไม่มีสายนิยาย มาพูดกันแบบแมนๆ เลย เอาจริงๆ ประโยคเหล่านี้มันก็มีความหมายอยู่นะ คือมันไม่ธรรมดาเหมือนประโยคเบย์ๆ อย่างเช่น มอนิ่ง ทำอะไรอยู่ หรือ กินข้าวรึยัง อะไรแบบนี้ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู มีความหมาย! 5 ข้อความ ที่บ่งบอกว่า เขามีใจ ถ้าไม่ใช่จะส่งมาเพื่อ!! หวังว่าเขาจะไม่ใช่สายอ่อยนะ

ข้อความที่บอกว่าเขามีใจ…

1. อยากไปด้วยกันจัง / อยากให้เธอมาอยู่ตรงนี้

แค่ได้ยินก็เขินแล้วอ่ะ ฟังๆ ดูเหมือนเขาจะบอกว่า คิดถึง ยังไงอย่างงั้นแหละ ไม่ได้มโนนะ แต่ถ้าคนไม่สำคัญจริงๆ เขาคงไม่พูดแบบนี้หรอก ลองคิดกลับกันสิ เราพูดประโยคนี้กับทุกคนรึเปล่า เขาอาจจะยังไม่ถึงขั้นชอบคุณหรอก แต่รับรองได้เลยว่า เขาต้องมีความรู้สึกดีๆ ให้คุณแน่ๆ แต่ก็ไปสืบๆ ประวัติเขามาก่อนล่ะ เพื่อเป็นพวกเจ้าชู้หว่านไปทั่ว เช็คให้ดีๆ

2. วันนี้เป็นยังไงบ้าง / เหนื่อยมั้ย

มันอาจจะเป็นเหมือนประโยคธรรมดาๆ ทั่วๆ ไป แต่ลองมองเข้าไปลึกๆ สิ คุณจะสัมผัสได้ถึงความห่วงใยนะ ที่ไม่พูดให้คิดไปเองแต่มันเป้นเรื่องจริงนี่นา

3. เป็นกำลังใจให้นะ / จะอยู่ข้างๆ เสมอ

ประโยคนี้นี่ใช่แน่ๆ จะมีซักกี่คนที่ไม่ใช่คนสำคัญของเราแล้วมาพูดแบบนี้ เพราะประโยคนี้มันแสดงออกเลยว่า เขาเป็นห่วงเราและพร้อมที่จะเผชิญสิ่งต่างๆ กับเรา ถ้าเขาไม่สนใจ เขาคงไม่พูดประโยคนี้ออกมาอ่ะ มันไม่ธรรมดาจริงๆ นะ

4. เดี๋ยวจะพาไปเจอเพื่อน / ครอบครัว

โว๊ะ! อันนี้ไม่ต้องเดาแล้ว เล่นใหญ่ซะขนาดนี้เขาคงไม่ได้คิดอะไรกับคุณมั้ง! การที่เขาจะพาคุณไปเจอเพื่อนหรือครอบครัวนั้น มันเป็นการแสดงออกว่า เขาคิดจริงจังกับคุณมากเลยทีเดียว เหมือนเขาพาคุณเข้าไปอยู่ในโลกของเขานั่นแหละ น่าดีใจแทนคุณจริงจริ๊ง

5. จำได้ว่า…

อาจจะฟังแล้วดูเหมือนไม่มีอะไร แต่มันเป็นการใส่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของอีกฝ่าย มันแสดงให้เห็นว่า เขาสนใจเรานะ ขนาดเรื่องเล็กๆ น้อยเขายังจำได้เลย

บทความแนะนำ