ครั้งแรก ความประทับใจ ทริค

ขโมยหัวใจ! 5 ทริค สร้างความประทับใจ ตั้งแต่ครั้งแรก แบบนี้เขาจะไปไหนรอด

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ขโมยหัวใจ! 5 ทริค สร้างความประทับใจ ตั้งแต่ครั้งแรก แบบนี้เขาจะไปไหนรอด

เคยได้ยินคำพูดที่ว่า ความประทับใจครั้งแรกมันเปลี่ยนกันได้ยากมั้ย? จะบอกว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องจริงเลยแหละ เพราะงั้นแปลว่าถ้าคุณสนใจใคร คุณจะต้องดูดีเพื่อซื้อใจของเขาตั้งแต่ First time! วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ขโมยหัวใจ! 5 ทริค สร้างความประทับใจ ตั้งแต่ครั้งแรก แบบนี้เขาจะไปไหนรอด!!

ทริค สร้างความประทับใจ ตั้งแต่ครั้งแรก…

1. ดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้า

ไม่ว่าะเป็นเสื้อผ้าหน้าผม ผิวกายหรือใบหน้า คุณจะต้องดูดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องดูดีในแบบของตัวเองนะ เคล็ดลับก็ไม่มีอะไรมาก แค่กินอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกาย รักษาความสะอาดของตัวเอง ทำจิตใจให้เบิกบาน แค่นี้คุณก็จะกลายเป็นคนที่ดูดีทั้งกายและใจแล้ว

2. ฉีดน้ำหอม

มันก็เป็นกลยุทธ์อย่างหนึ่งนั่นแหละ ทำให้คุณดูน่าค้นหามากขึ้น แต่ไม่ต้องฉีดเยอะจนคนนึกว่าอาบรึปล่าวล่ะ ฉีดน้อยๆ ก็พอ เลือกกลิ่นที่คุณชอบและรู้สึกว่ากลิ่นนี้แหละใช่เลย แค่นี้ก็พอแล้ว

3. ยิ้มแจกความสดใส

ถึงแม้ว่าคุณจะสวยใส สุขภาพดี ฉีดน้ำหอมราคาแพงขนาดไหน แต่ถ้าขาดรอยยิ้มและความสดใสไปก็คงจะเป็นเรื่องยากที่จะทำให้เขาประทับใจได้ รอยยิ้มนี่แหละที่เป็นบ่อเกิดแห่งมิตรภาพ ดังนั้นก็ยิ้มๆ เข้าไว้ล่ะ

4. ชวยคุย

นี่ซิส! อย่าไม่ชวนเขาคุยแล้วมันจะได้คุยกัยมั้ยล่ะ จะมารอเขาอย่างเดียวก็ไม่ใช่ ใช่ว่าชวนคุยแล้วมันจะเป็นการจีบเสมอไป เพื่อนกันก็ชวนกันคุยได้ หาเรื่องคุยไปเรื่อยๆ ถ้าเขารู้สึกสนใจคุณเกขาก็จะเป็นฝ่ายมาหาคุณเองแหละ

5. Skinship นิดหน่อยเพิ่มเพิ่มความสนิท

ระหว่างคุยกันแบบออกรสออกชาติมันก็ต้องมีบ้างแหละที่ต้องแตะตัวกัน โดนมือกันนิดหน่อย คุณรู้มั้ยว่าการโดนตัวกันแบบนี้มันช่วยทำให้อาการเกร็งแหละอายหายไป ซึ่งมันก็เป็นสัญญาณที่ดีเลยแหละ