ทริค เกมส์

สนใจกันบ้าง! 3 ทริค ที่จะทำให้แฟนติดเกมส์ หันมาติดเราแทน

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / สนใจกันบ้าง! 3 ทริค ที่จะทำให้แฟนติดเกมส์ หันมาติดเราแทน

โอ้ยยยยยย เดี๋ยวนี้หันไปทางไหนก็มีแต่บอยติดเกมส์อ่ะ เห็นแล้วมันรำคาญสายตา แม้แต่เราเป็นแฟนแท้ๆ กลับไม่สนใจ ไม่สนใจเกมส์มากกว่า ดูสิว่ามันน่าน้อยใจมั้ยล่ะ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู สนใจกันบ้าง! 3 ทริค ที่จะทำให้แฟนติดเกมส์ หันมาติดเราแทน!! ไม่ยากเลยขอบอก

ทริคที่ทำให้แฟนติดเกมส์มาติดเราแทน…

1. เล่นเกมส์ด้วยเลย

บ่นก็แล้ว น้อยใจก็แล้ว เรียกร้องความสนใจก็แล้ว แต่เบบี๋ของคุณก็ยังคงติดเกมส์แจอยู่อย่างนั้น คุณก็คงไม่มีวิธีอื่นนอกจากร่วมเล่นเกมส์ไปกับเขาแล้วแหละ นอกจากจะได้ใช้เวลาด้วยกันแล้ว เผลอๆ มันจะทำให้ความรักของคุณทั้งคู่หวานชื่อขึนด้วยซ้ำ คู่รักนักเกมส์เมอร์อ่ะรู้จักป่ะ

2. ซื้อเกมส์ให้เขาเป็นของขวัญ

นี่ไม่ใช่การชี้โพรงให้กระรอกแต่อย่างใด แต่เราอยากจะให้เขาเข้าใจ และใส่ใจไว้ว่า คุณมีความรักมากมายให้เขาแค่ไหนถึงได้ซื้อเกมส์ให้เขา และก็อย่างที่เรารู้กันนะว่า แต่ละเกมส์นั้น ราคาไม่ใช้ถูกๆ เลย ถ้าซื้อให้ขนาดนี้เขาก็ต้องรู้สึกบ้างแหละว่า คุณรัก และใส่ใจเขามากเลยทีเดียว แล้วแบบนี้เขาจะเย็นชา ไม่สนใจคุณได้เหรอ

3. อ้อน

เอาอ้อนพอน่ารักนะ ไม่ใช่อ้อนมากไปจนน่ารำคาญ คุณต้องเข้าใจนะว่า คนแต่ละคนก็ย่อมมีงานอดิเรกที่แตกต่างกัน ใครๆ ก็อยากที่จะมีเวลาว่างแล้วทำอะไรที่เรามีความสุขเหมือนกัน และความสุขของแฟนคุณนั้นก็คือ เกมส์ ถึงแม้คุณจะเป็นแฟน แต่ถ้างี่เง่ามากไปก็อาจจะโดนดุได้นะ ฉะนั้นอ้อนพอน่ารักๆ ดีกว่า

บทความแนะนำ