ทริค แบดบอย

ถึงร้ายก็รัก! 8 ทริค คบ แบดบอย ยังไงให้ความรักรุ่งไม่ล่ม

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ถึงร้ายก็รัก! 8 ทริค คบ แบดบอย ยังไงให้ความรักรุ่งไม่ล่ม

ขึ้นชื่อว่า แบดบอย สาวๆ หลายๆ คนก็คงจะปวดหัววิงเวียนกันเลยทีเดียว ก็ตามชื่อแหละ แบดบอย เขาก็มักจะทำอะไรที่เขาไม่ชอบใจ หรือไม่เข้าท่า มีผู้หญิงหลายคนเหมือนกันนะที่แอนตี้ผู้ชายประเภทนี้ แต่ก็มีสาวๆ ไม่น้อยเลยที่ได้แบดบอยมาเป็นแฟน คิดไปคิดมาก็น่าสงสารเหมือนกันนะเนี่ย วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ถึงร้ายก็รัก! 8 ทริค คบ แบดบอย ยังไงให้ความรักรุ่งไม่ล่ม!! มีวิธีไหนบ้างไปดูกันเลย

ทริค คบ แบดบอย ยังไงให้ความรักรุ่ง…

1. อย่าพยายามเปลี่ยนเขา

คนเราเปลี่ยนใครไม่ได้หรอก ถ้าหากพูดกันตามหลักของความจริงน่ะถึงแม้ว่าคุณจะเป็นหวานใจของเขาก็ตาม แต่จะให้เขาเปลี่ยนมาเป็นผู้ชายในอุดมคติของคุณละก็ ฝันไปเหอะ! และถ้าหากคุณทำให้เขาอึดอัดมากๆ ก็อาจจะถึงขั้นเลิกกันก็ได้ เอางี้ ถ้าเขารักคุณมากพอ เขาก็จะเปลี่ยนแปลงนิสัยแย่ๆ พวกนั้นเอง

2. อย่าดูถูกเขา

ถึงเขาจะขึ้นชื่อว่าเป็นแบดบอย ถึงแม้จะทำตัวเกเรไปบ้าง แต่เชื่อเถอะว่ายังไงซะเขาก็ต้องรู้จักผิดชอบชั่วดีบ้างแหละน่า เพราะฉะนั้นคุณก็อย่าไปว่า อย่าไปด่าอะไรเขามากเลย เมื่อคุณก็เป็นคนตัดสินใจคบกับเขาเองหนิ ไม่มีใครชอบหรอกนะให้คนมาดูถูกน่ะ

3. อย่าจับผิด

ก็แบดบอยอ่ะโน๊ะ แน่อนว่าเรื่องผู้หญิงอื่นยังไงก็ต้องมีมาเกี่ยวข้องอยู่แล้วแหละ แล้วเขาก็คงไม่ชอบที่จะให้คุณมาคอยจับผิด คอยระแวงตลอดเวลา ทางที่ดีที่สุดก็คือ ถ้าคุณรับไม่ได้ก็ยื่นคำขาดกับเขาไปเลย บอกไปเลยว่าจะไปมีคนอื่นก็มีไปแต่ขอให้เลิกกันก่อน สวยๆ ไม่ต้องแคร์จ้า แล้วดูสิว่าเขาจะทำยังไง

4. ใจเย็น

ข้อนี้สำคัญมากเลยสำหรับสาวๆ ที่มีแฟนเป็นแบดบอย เพราะถ้าคุณใจร้อนละก็คุณคงคบเขาไม่ได้นานแน่ เพราะผู้ชายแบดๆ ส่วนใหญ่จะอารมณ์ร้อน ถ้าเขาร้อนมาคุณก็ยิ่งต้องเย็น เห็นแบบนี้เขาก็ต้องเกรงใจคุณบ้างแหละน่า

5. อย่าเบ่งใส่เขาต่อหน้าเพื่อน

ไม่ดีๆ และไม่ควรทำเป็นอย่างมากค่ะซิส! เพราะส่วนใหญ่นั้น ชีวิตของหนุ่มๆ แบดบอยนั้นคือเพื่อน การที่คุณทำให้เขาเสียหน้าต่อหน้าเพื่อนๆ นั้น นอกจากจะทำให้เขาอับอายแล้ว ยังทำให้เขารู้สึกเหมือนเสียศักดิ์ศรีอีกด้วย ถึงแม้ว่าเขาอาจจะทำอะไรไม่ถูกใจคุณไปบ้าง แต่ก็ไปเคลียร์กันหลังไมค์ก็ได้หนิ ไม่เห็นต้องให้ชาวบ้านเขารู้เรื่องด้วยเลย จริงมั้ย

6. อย่าขี้งอนมากเกินไป

งอนน้อยๆ ก็พอแต่จะน่ารัก งอนมากๆ เข้ามันจะน่ารำคาญน่ะสิ แล้วยิ่งเขาเป็นผู้ชายแบดบอยด้วยแล้ว ความอดทนของเขาจะต่ำกว่าผู้ชายประเภทอื่นๆ หากคุณงอนตุ๊บป่องมากๆ เขาอาจจะเลิกง้อไปเลยก็ได้นะ เพราะงั้นก็งอนพอหอมปากหอมคอพอ เดี๋ยวจะมานั่งเสียใจทีหลังนะจ๊ะ

7. ทำตัวสบายๆ ง่ายๆ

สิ่งที่ผู้ชายแบดบอยทุกคนต้องการก็คือ ผู้หญิงที่สบายๆ ง่ายๆ และพร้อมที่จะเข้าใจเขาเสมอ ประมาณว่าไม่เรื่องมาก เป็นผู้หญิงติดดิน กินง่ายอยู่ง่าย อาจจะฟังดูแล้วเหมือนมันไม่ใช่เรื่องยาก แต่พอให้ทำเข้าจริงๆ มันกลับยากไม่ใช่เล่นเลยนะ

8. เคียงข้างเขาเสมอ

ไม่ว่าจะทุกข์ หรือจะสุข ขอให้คุณจงอดทนและไม่ทิ้งเขาไปไหน เวลาเขามีปัญหา คุณก็พร้อมที่จะเป็นผู้ฟังที่ดี คอยให้กำลังใจคอยให้คำปรึกษาเขาเสมอ เป็นแบบนี้แล้วเขาคงไม่ปล่อยให้คุณหลุดมือไปหรอก ผู้หญิงที่ทนความลำบากกับผู้ชายน่ะใช่ว่าจะมีเยอะนะ