แฟนเก่า

ทำใจไว้เลย! 6 พฤติกรรมของแฟนเรา ที่บอกว่าเขายังลืมแฟนเก่าไม่ได้ !

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ทำใจไว้เลย! 6 พฤติกรรมของแฟนเรา ที่บอกว่าเขายังลืมแฟนเก่าไม่ได้ !

ใครที่รู้สึกตะหงิด ๆ แอบ ๆ คิดว่าเหมือนแฟนคุณจะยังไม่ลืมแฟนเก่า ลองไปเช็กกันหน่อย ว่าคนนั้นของคุณเขามี 6 พฤติกรรมของแฟนเรา ที่บอกว่าเขา ยังลืมแฟนเก่าไม่ได้ ! หรือเปล่า ถ้ามีแล้วล่ะก็ ค่อย ๆ คิด ค่อย ๆ ไตร่ตรอง แล้วทำใจไว้บ้างก็ดีนะ

6 พฤติกรรมที่บอกว่าเขา ยังลืมแฟนเก่าไม่ได้ !

ชอบเล่าเรื่องของแฟนเก่าให้คุณฟัง

ชอบเล่าเรื่องเก่า ๆ กับคนเก่า ๆ ให้เราฟัง ทั้งที่เราไม่ได้เอ่ยปากถามด้วยซ้ำ! เหยแก ชั้นก็ไม่ได้อยากรู้ป่าวว้า ยิ่งฟังก็ยิ่งรำคาญ ยิ่งได้ยิ่งก็ยิ่งหงุดหงิด ยิ่งไปกว่านั้น เล่าแบบรายละเอียดมาเต็ม อะไรที่แฟนเก่าชอบ วันเกิดซื้ออะไรให้ จำเก่งนะเราอะ!

ชอบเปรียบเทียบคุณกับแฟนเก่า

อะ แค่พูดถึงยังไม่พอ ยังจะเอามาเปรียบเทียบกับชั้นอีก! ไม่ว่าจะเป็นการบอกว่าเราดีกว่า หรือคนเก่าดีกว่า แต่ในเมื่อเป็นการเปรียบเทียบกับแฟนเก่ามันก็น่าตะหงิด ๆ ทั้งนั้นล่ะค่ะ บางคนพอแฟนบอกว่าเราดีกว่าแฟนเก่าของเขาปุ๊บ ยิ้มหน้าบานเชียว เดี๋ยวก่อนค่ะ คบกับเราแล้วจะพูดถึงแฟนเก่าทำไม? ถ้านาน ๆ จะพูดขึ้นมาทีก็อาจจะเป็นเรื่องปกติที่บางทีก็อาจจะมีการนึกถึงคนเก่าขึ้นมา แต่ถ้าพูดบ่อย ๆ นี่ก็ไม่น่าปกติแล้วนะเธอ..

ยังติดต่อ ยังเป็นห่วง

คนเลิกกันไปแล้วจะกลับมาเป้นเพื่อนกันก็คงไม่แปลก แต่มันจะแปลกถ้าคุยกันทุกวัน! ถึงจะบอกว่าเป็นแฟนกันต้องไว้ใจกัน แต่มันก็ต้องมีเช็กบ้างอะไรบ้างใช่มั้ยล่ะ ถ้าคุณบังเอิญเช็กไปเช็กมาดันไปเจอแชทที่เขาคุยกับแฟนเก่าคนนั้น มีการถามไถ่ เป็นห่วงเป็นใย คุยไปเรื่อยทั้งที่ไม่มีเรื่องที่จำเป็นต้องคุย แบบนั้นก็ไม่ใช่เรื่องปกติแล้วล่ะ

6 พฤติกรรมที่บอกว่าเขา ยังลืมแฟนเก่าไม่ได้

ดีใจออกนอกหน้า เมื่อเจอแฟนเก่า

เดินไปกับคุณแต่ดั๊นน บังเอิญไปเจอแฟนเก่า คุณเขาก็ดีใจจนออกนอกหน้า ดูตื่นเต้นยิ่งกว่าเจอเพื่อนสนิทซะอีก! ยิ้มดีใจ เหมือนลืมไปเลยว่าคุณมาด้วย หรือถึงแม้ว่าคุณจะไม่ได้ไปด้วย แต่เขากลับมาเล่าให้คุณฟัง คุณก็จะสามารถจับน้ำเสียงที่ตื่นเต้นนั้นได้อย่างแน่นอน

ของแทนใจ ยังเก็บไว้อย่างดี

หลายคนอาจจะบอกว่าเป็นเรื่องปกติกับการเก็บของแทนใจของแฟนเก่าเอาไว้ เลิกกันไปก็ไม่จำเป็นต้องเกลียดกันหนิ! ใช่ค่ะ แต่มันจะมีบางคนที่หวงของเหล่านั้นจนออกนอกหน้า อย่างเช่นเสื้อตัวโปรดที่แฟนเก่าซื้อให้ พอคุณจะขอยืมใส่เขาก็ไม่ให้ยืมซะงั้น หรือตุ๊กตาที่แฟนเก่าเคยให้ เขาก็เอาไว้บนเตียงกอดนอนทุกคืน ถ้าเป้นแบบนี้คุณก็เตรียมใจไว้หน่อยแล้วกันเนอะ

ไม่พอใจ เมื่อรู้ว่าแฟนเก่าคนนั้นไปมีแฟนใหม่

ตั้งแต่คบกับเรามาก็ใช้ชีวิตมาอย่างเป็นปกติสุข จนเมื่อวันที่รู้ว่า แฟนเก่าของเขาคนนั้นไปมีแฟนใหม่! กลับแสดงท่าทีไม่พอใจ หงุดหงิด กระวนกระวายซะงั้น เดี๋ยวนะเธอ นี่ไงแฟนเธอ คนที่เธอคบอยู่ตอนนี้ไง!

บทความแนะนำ