คนใหม่ ดวงไม่ดี แฟนเก่า

ดวงไม่ดี! 4 สิ่ง ที่ไม่ควรทำเมื่อเจอ แฟนเก่ากับคนใหม่ อะไรจะซวยเบอร์นั้น

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ดวงไม่ดี! 4 สิ่ง ที่ไม่ควรทำเมื่อเจอ แฟนเก่ากับคนใหม่ อะไรจะซวยเบอร์นั้น

คนจะซวยช่วยไม่ได้ แล้วคุณจะได้รู้ว่าไอ้ที่เขาพูดๆ กัน ว่า โลกกลม นั้นมันกลมจริงๆ เมื่อคุณบังเอิญไปเจอแฟนเก่าที่มากับแฟนใหม่ของเขา เอาน่า ยังไงซะทุกคนก็ต้องเจอกับวันที่เลวร้ายบ้างแหละ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ดวงไม่ดี! 4 สิ่ง ที่ไม่ควรทำเมื่อเจอ แฟนเก่ากับคนใหม่ อะไรจะซวยเบอร์นั้น!! ใครที่พึ่งเลิกกับแฟนมาอ่านไว้เลย

สิ่งที่ไม่ควรทำเมื่อเจอแฟนเก่ากับคนใหม่…

1. ตามติดว่าเขาไปไหน ทำอะไร

เมื่อคุณดันบังเอิญไปเจอแฟนเก่าที่มากับแฟนใหม่ แต่ก็ยังถือว่ามีโชคที่เขาไม่เห็นคุณ เพราะถ้าป๊ะกันก็คงไม่รู้จะทำตัวยังไง ไม่รู้อะไรมันดลใจที่จู่ๆ ก็เกิดกลายร่างเป็นนักสืบหัวเห็ดขึ้นมา เรียกได้ว่าคุณตามแฟนเก่าทุกฝีก้าว ก็แหม่…คนมันอยากรู้นี่นา แต่จะบอกให้ว่ามันเป็นอะไรที่ผิดมหันต์ เพราะสิ่งที่คุณรู้คุณเห็นนั้น ก็มีแต่จะทำให้รู้สึกแย่ ฉะนั้นก็ปล่อยผ่านไปเถอะ คนเรามันไม่จำเป็นต้องรู้ทุกเรื่องหรอก

2. ทักทายอย่างสนิทสนม

ไม่ว่าคุณจะเลิกกับเขาดีหรือไม่ดีก็แล้วแต่ แต่คุณก็ไม่ควรที่จะเขาไปทักทายแบบสนิทสนมกับแฟนเก่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขามากับแฟนใหม่ด้วยแล้ว เพราะคุณอาจจะทำให้พวกเขาผิดใจกัน ถ้าบังเอิญได้เจอกันจริงๆ ทักทายแบบเผินๆ ก็คงไม่ผิดหรอก จะไม่ทำเหมือนไม่เห็นกันก็ยังไงอยู่

3. อาละวาด

ถึงแม้จะเลิกกันแล้วแต่จนทุกวันนี้คุณก็ยังคงทำใจไม่ได้ ก็ตามประสาคนอกหักนั่นแหละ มีเศร้ามีโกรธเป็นธรรมดา เมื่อเจอแฟนเก่าที่เคียงคู่มากับแฟนใหม่คุณก็อดที่จะควันออกหูไม่ได้ อยากจะอาละวาดให้เหมือนกับก๊อตซิลลาบุกเมือง เราเข้าใจความรู้สึกคุณอยู่แต่อยากจะบอกว่าอย่าดีกว่า เพราะนอกจากมันจะไม่ทำให้เรื่องดีขึ้นแล้ว คุณยังจะดูเป็นคนบ้าในสายตาคนอื่นอีกด้วยนะ

4. ร้องไห้ฟูมฟาย

ข้อนี้ก็เหมือนข้อที่แล้วนั่นแหละ เพียงแต่จะดูน่าสงสารมากกว่า แต่ก็นะถึงคุณจะร้องไห้ให้ตายยังไงมันก็ไม่ช่วยให้เขากลับมาหรอก ความรู้สึกที่เขามีก็คงมีแต่ความสงสารนั่นแหละ เพราะงั้นไม่ว่าจะเศร้าและเสียใจแค่ไหนเราก็ต้องสตรอง แล้วเชื่อเถอะว่าวันเวลาจะเยียวยาทุกสิ่ง