แฟนเก่า โซเชียล โพสต์

นิ่งไว้เป็นดี ! 4 ทริค ทำเฉย เมื่อเห็นแฟนเก่า โพสต์โซเชียลเฮิร์ตสุดๆ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / นิ่งไว้เป็นดี ! 4 ทริค ทำเฉย เมื่อเห็นแฟนเก่า โพสต์โซเชียลเฮิร์ตสุดๆ

ก็นะ อย่างน้อยก็เคยรักกัน เมื่อเห็นเขามีความทุกข์เราก็ย่อมต้องเป็นหาวงธรรมดา แต่นั่นก็ไม่ได้แปลว่าเราอยากจะกลับไปคืนดีกับเขาซะหน่อย วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู นิ่งไว้เป็นดี! 4 ทริค ทำเฉย เมื่อเห็นแฟนเก่า โพสต์โซเชียลเฮิร์ตสุดๆ บางครั้งมันเห็นแล้วก็อดไม่ได้จริงๆ

4 ทริค ทำเฉย เมื่อเห็นแฟนเก่า โพสต์โซเชียลเฮิร์ตสุดๆ

1. ไม่พิมพ์อะไรไป ถ้าคุณไม่ต้องการจริงๆ

คุณอาจจะรู้สึกอึดอัดถ้าไม่ทำบางอย่างเมื่อเห็นบี๋เก่ามีความทุกข์ แต่การไม่พูดอะไรก็ไม่ได้ความว่า คุณเป็นคนใจร้ายที่ไม่มีน้ำใจหรอกนะ ถ้าคุณไม่มีคำไหนจะพูดก็ไม่ต้องพูดอะไรดีกว่านะ ถ้าลืมสิว่าคุณไม่ได้เป็นอะไรกับเขาแล้ว

2. ละลายน้ำแข็งในใจ

ในกรณีที่เลิกกันแบบจบไม่สวย แล้วคุณเป็นฝ่ายผิดล่ะก็ เมื่อเห็นแฟนเก่าไม่สบายใจ คุณก็ควรที่จะเข้าไปพูดคุยกับเขานะ ไม่จำเป็นต้องถามว่าใครทำอะไร หรือเขาเป็นอะไร แค่ชวนเรื่องทั่วๆ ไปอย่าง เรื่องหนัง เรื่องเที่ยว เรื่องโรงเรียน อะไรแบบนี้ก็ได้ เรื่องบางเรื่องเราก็ต้องยอมลดอัตราตัวเองลงมาบ้าง หลังจากเหตุการณ์นี้ใครจะรู้ คุณอาจจะกลายมาเป็นเพื่อนกันก็ได้

3. หลีกเลี่ยงเรื่องในอดีต

จำเอาไว้ว่าคุณกับเขาเลิกกันเพราะเหตุผละไร ทำไมความสัมพันธ์มันถึงได้จบลง และไม่พูดถึงเรื่องราวในอดีตของพวกคุณโดยเด็ดขาด อย่าลืมว่าอดีตมันเป็นสิ่งที่ย้อนกลับมาไม่ได้แล้ว ถ้าคุณไปพูดถึงมันอีกเรื่องมันจะยิ่งแย่นะ

4. มั่นใจเข้าไว้

เขาอาจจะโพสต์ถึงคนอื่นก็ได้ ไม่ได้โพสต์ถึงคุณ ทางที่ดีอย่าไปรู้สึกอะไรจะดีกว่า เพราะมันก็ไม่ได้ช่วยอะไรขึ้นมาหรอก เลิกกันแล้วก็ฺแล้วกันไป ยิ้มๆ เข้าไว้จะดีกว่านะ

ที่มา http://www.hercampus.com

บทความแนะนำ