แฟน โซเชียล

ข้อดีของการมีแฟน เป็นคนบ้าโซเชียล – ข้อดีในข้อเสีย มองอีกมุม

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ข้อดีของการมีแฟน เป็นคนบ้าโซเชียล – ข้อดีในข้อเสีย มองอีกมุม

บางคนอาจจะกำลังรู้สึกเซง เบื่อ แฟน ที่เจอกันทีไรก็กดจิ้มๆ แต่โทรศัพท์ ลองเปิดใจคุยว่าให้บาลานซ์การเล่น กับการใช้เวลาด้วยกันก่อน แต่ถ้าคุณยังรู้สึกว่าไม่โอเค ลองมองดูข้อดี ในข้อเสียที่คุณไม่ชอบนี้ดูก่อนมั้ย ข้อดีของแฟนที่บ้าเล่นโซเชียลจะมีอะไรที่ดีบ้าง ลองมาอ่านกันค่ะ

ข้อดีของการมีแฟน เป็นคนบ้าโซเชียล

1. รู้ทันกระแส ไม่ตกเทรนด์

อัพเดทข่าวต่างๆ ได้ไว เพราะยุคปัจจุบันข่าวในเฟซบุ๊กเร็วกว่าทีวีซะด้วยซ้ำ ข่าวบางสำนักก็เริ่มออกอากาศสดพร้อมกับไลฟ์บนเพจเฟสบุ๊กไปด้วย หากแฟนคุณบ้าโซเชียลละก็ เขาจะต้องได้อัพเดทข่าวได้รวดเร็วแน่นอน และคุณก็จะได้รู้ไปด้วย (ถ้าเขาบอกคุณนะ)

2. มีช่องทางการคุยกันมากขึ้น

เรื่องบางเรื่อง การไม่คุยต่อหน้าอาจจะดีกว่า บางทีการได้แชทกับแฟนบ้างก็ถือเป็นสีสันอีกรูปแบบ

3. เรื่อง SALE ไม่พลาด

สาวๆ นักช้อปน่าจะชอบ ที่ไหนมีอะไรเซลล์ ลองบอกแฟนคุณไว้สิ ว่าถ้าเห็นให้รีบบอก รับรองคุณไม่พลาดของเซลล์แน่นอน

4.ไม่จุกจิกตามโทร

เขาจะไม่ค่อยมาจุกจิกโทรหา ข้อดีคือทำให้คุณไม่ต้องรู้สึกรำคาญใจ (แต่ถ้าชอบเช็คแชทนั่นก็อีกเรื่อง)

5. เป็นคลังข้อมูล

หากแฟนคุณเป้นคนบ้าโซเชียลประเภทอ่านสาระความรู้ เขาเปรียบเสมือนเป็นคลังความรู้ให้คุณได้นะ เวลาต้องการหาข้อมูลอะไร ลองนึกถึงเขาสิ ย้ำถ้าเขาบ้าโซเชียลแบบเสพย์สาระความรู้ต่างๆ นะ

6. รู้เทรนด์เทคโนโลยีที่เป็นประโยชน์

ถ้าเขาติดตามเทรนด์เทคโนโลยีไปด้วย ก็จะได้อัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ บางอย่างก็เป็นตัวช่วยให้ชีวิตประจำวันสะดวกสบายขึ้นได้นะ เช่น สั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่น ไม่ต้องฝ่ารถติด ร้านไหนอร่อย สั่งยังไง มีส่วนลดเท่าไร เขาจะสามาถฃรถสั่งมาให้คุณได้ หรือบอกคุณได้

7. หาความบันเทิงได้อย่างรวดเร็ว

หากคุณมีเรื่องไม่สบายใจ กำลังทุกข์แล้วอยากผ่อนคลาย การได้เสพย์ความบันเทิง ไม่ว่าจะฟังเพลง ดูหนัง สามารถช่วยคุณได้ และปัจจุบันนี้ทุกอย่างหาได้แค่ปลายนิ้ว เพียงแค่คลิก และคนที่เล่นโซเชียลบ่อยๆ ก็มักจะรู้ว่าความบันเทิงที่คุณต้องการต้องคลิกแบบไหนมาให้คุณดู

วัยรุ่นเขามีคำฮิตติดโซเชียลอะไรบ้าง ไปอัพเดทกัน!!

บทความแนะนำ