เรียกร้องความสนใจ แฟน

เนียนๆ แต่ได้ใจ! 4 เทคนิค เรียกร้องความสนใจ จากเบบี๋แบบแยบยล

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / เนียนๆ แต่ได้ใจ! 4 เทคนิค เรียกร้องความสนใจ จากเบบี๋แบบแยบยล

ถามจริงว่า มีใครที่ไหนบ้างจะไม่อยากให้แฟนสนใจ ไม่มีหร๊อก ใครๆ เขาก็ต้องอยากให้แฟนแคร์ทั้งนั้นแหละ จึงไม่แปลกที่หลายๆ คนจะเรียกร้องความสนใจจากเบบี๋บ่อยๆ แรกๆ ที่ทำมันก็ดูน่ารักดี แต่ถ้าทำบ่อยๆ มันก็น่ารำคาญนะ แต่ทำไงได้ล่ะ ก็อยากให้เขาสนใจหนิ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู เนียนๆ แต่ได้ใจ! 4 เทคนิค เรียกร้องความสนใจ จากเบบี๋ แบบแยบยล !! ดีนะวิธีแบบนี้ดูไม่งี่เง่าด้วย

4 เทคนิค เรียกร้องความสนใจ แบบแยบยล

1. ไม่ตาม

ไม่โทรตาม ไม่ไลน์หา พูดง่ายๆ ก็คือเงียบไปนั่นแหละ ถ้าเขาอยากทัก ถ้าเขาอยากคุย เขาก็คงทักมาเองนั่นแหละ จะให้เราเป็นฝ่ายเริ่มก่อนตลอดมันก็คงไม่ใช่ ถ้าเขาเห็นว่าเราไม่ทักไป เขาก็อาจจะมีตะขิดตะขวงใจบ้างแหละ หากเราสำคัญกับเขาจริง ยังไงซะเขาก็ต้องทักมาคุย แหม่…ก็เป็นแฟนกันเนอะ

2. อย่ายอมไปซะทุกเรื่อง

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็แล้วแต่ คุณก็มักจะยอมเขาไปซะหมด เข้าใจอยู่ว่าที่เป็นแบบนี้ก็เพราะ คุณแคร์เขามาก แต่รู้อะไรมั้ย ของแบบนี้เราจะไปยอมอยู่ฝ่ายเดียวก็ไม่ได้ เขาก็ต้องเป็นฝ่ายที่เสียสละบ้างเหมือนกัน ถ้าวันหนึ่งจู่ๆ คุณลุกขึ้นมาไม่ยอมเขาเหมือนกัน เขาก็ต้องแคร์ ต้องสนใจคุณบ้างแหละว่าคุณเป็นอะไร แต่ถ้าเขาไม่ก็เลิกเถอะ!

3. ดูแลตัวเอง

อย่าปล่อยตัวเองให้โทรม ให้อ้วนอยู่ ถึงแม้ว่าจะมีแฟนแล้วก็ตามก็อย่าหยุดที่จะดูดี เราก็ต้องทำตัวเองให้ดูดีขึ้นไปอีก กินอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกาย ให้ร่างกายและจิตใจผ่อนคลาย ใครอยู่ใกล้ก็มีความสุขทั้งนั้นแหละ และถ้าคุณดูดี ดูสวยดูหล่อ อยู่ด้วยแล้วแฮปปี้ เขาจะทิ้งคุณมั้ยล่ะ

4. ไม่มีเขาเราก็อยู่ได้

การเป็นแฟนกันมันก็ไม่จำที่จะต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลาหนิ ห่างๆ กันบ้างเพื่อให้เราคิดถึงกันบ้างก็ได้ เวลาที่ไม่ได้อยู่ด้วยกันคุณก็ไปทำนู้นนี่ หาหนังดู เดินเล่น ฟังเพลง ยังไงซะเขาก็ต้องกลับมาอยู่แล้วแหละ เขาแค่อาจจะอยากมีเวลาส่วนตัวหน่ะ

บทความแนะนำ