ความรัก คำคม นักปราชญ์

คำคมเกี่ยวกับความรัก สไตล์นักปราชญ์ และศิลปินระดับโลก

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / คำคมเกี่ยวกับความรัก สไตล์นักปราชญ์ และศิลปินระดับโลก

รวมประโยค คำคมจากนักปราชญ์ และศิลปินดังเกี่ยวกับความรัก ความหมายดีๆ ลึกซึ้ง สำหรับมอบให้แฟน คนรัก หรือคนที่คุณรู้สึกดีด้วย หรือจะอ่านเก็บไว้เตือนใจตัวเองก็ได้เช่นกัน วาเลนไทน์นี้ใครจะเอาไปใช้ ลองลิสต์เลือกเก็บไว้กันได้เลย!

คำคมเกี่ยวกับความรัก สไตล์นักปราชญ์ และศิลปินระดับโลก

–  The supreme happpiness of life is the conviction that we are loved. ความเปี่ยมสุขที่สุดในชีวิตก็คือการตัดสินว่าเราถูกรัก- วิกเตอร์ ฮูโก นักประพันธ์ชื่อก้องโลก

-Love looks not with the eyes but with the mind; And therefore is winged Cupid painted blind. ความรักไม่ได้ดูด้วยดวงตา แต่ดูที่ใจ นั่นเองที่กามเทพคิวปิดยิงศรรักให้คนตาบอด- วิลเลียม เช็กสเปียร์ นักประพันธ์เอกชื่อดังของโลก

-Love is something eternal; the aspect may change, but not the essence. ความรักคือสิ่งที่ไม่มีวันดับสูญ แม้รูปกายภายนอกจะเปลี่ยน แต่หัวใจสำคัญไม่เคยสลาย นเซนต์ แวนโก๊ะห์ จิตรกรเอกของโลก

-At the touch of love, everyone becomes a poet. เมื่อได้สัมผัสแห่งรัก ทุกคนจะกลายเป็นกวี-เพลโต นักปราชญ์กรีก

คำคมเกี่ยวกับ ความรัก สไตล์นักปราชญ์ และศิลปินระดับโลก

-Love is composed of a single soul inhibiting two bodies. รักคือหนึ่งวิญญาณที่แบ่งอยู่ในสองร่าง-อริสโตเติล นักปราชญ์ชาวกรีก

– Where there is love there is life. ที่ใดมีความรัก ที่นั่นมีชีวิต – มหาตมะ คานธี

– Beauty is not in the face; beauty is a light in the heart. ความงามมิได้ปรากฏบนใบหน้า ความงามคือแสงสว่างในดวงใจ-คาริล ยิบราน นักประพันธ์เจ้าของรางวัลโนเบล

-The heart has its reasons, whereof reason knows nothing. ใจแห่งรักมีเหตุผลของมัน เป็นเหตุผลที่ไร้ทุกสิ่ง- ปาสกาล นักฟิสิกส์คณิตศาสตร์ชาวฝรั่งเศส

–  Love is promise, love is a souvenir, once given never forgotten, never let it disappear. ความรักคือคำสัญญา ความรักคือของที่ระลึก เมื่อได้รับแล้วก็ไม่เคยลืม ไม่เคยปล่อยให้เลือนหายไป – จอห์น เลนนอน นักร้องและนักแต่งเพลงชาวอังกฤษ

หมวดคำศัพท์เกี่ยวกับความรัก ยอดฮิต ที่ใช้กันบ่อยๆ

ลองมาฝึกภาษาอังกฤษกันนะคะ

“พี่ชมพู แคมปัส”  แนะนำ 50 คำศัพท์ภาษาอังกฤษที่มีคำว่า “รัก” อยู่ในความหมายภาษาไทย

บทความแนะนำ