จับไต๋ ผู้ชาย เจ้าชู้

อย่ามาลวดลาย! 5 ทริค จับไต๋ ผู้ชายเจ้าชู้ สาวๆ อย่างเรารู้ทันหรอกหน่า!!

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / อย่ามาลวดลาย! 5 ทริค จับไต๋ ผู้ชายเจ้าชู้ สาวๆ อย่างเรารู้ทันหรอกหน่า!!

ในเรื่องของความรักความสัมพันธ์ จะมีอะไรที่น่ากลัวไปกว่าการที่คุณหลวมตัวไปคบกับผู้ชายเจ้าชู้อีกล่ะ ไม่ใช่แค่ปวดหัวเวียนเฮดอย่างเดียวหรอกกับสิ่งที่คุณต้องเจอหน่ะ ยังมีความเจ็บปวดที่จะตามมาอย่างไม่มีที่สิ้นสุดด้วย เพราะงั้นเวลาจะคบกับใครก็ดูดีๆ ล่ะ จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลัง วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู อย่ามาลวดลาย! 5 ทริค จับไต๋ ผู้ชายเจ้าชู้ สาวๆ อย่างเรารู้ทันหรอกหน่า!! รู้ไว้จะได้ไม่เสียท่าให้เขาไง

ทริคจับไต๋ผู้ชายเจ้าชู้…

1. หวงโทรศัพท์

ประมาณว่า โทรศัพท์ข้าใครอย่าแตะ! เขาหวงโทรศัพท์ยิ่งกว่ากระเป๋าตังค์ซะอีก ก็ไม่แปลกหรอกที่เขาจะหวง ก็เพราะในนั้นมันมีความลับเยอะน่ะสิ ไม่งั้นเขาคงไม่พกมันอยู่ตลอดเวลาหรอก ถึงแม้ว่าคุณจะเป็นแฟน แต่แค่แตะโทรศัพท์เขายังไม่ยอมเลย ถ้าเขาออกมาการหวงของมากไปนี่มันต้องมีอะไรผิดปกติแน่ๆ ไม่ธรรมดาหรอกจริงๆ

2. แชทว่าง

แต่หากเขาไม่ได้หวงโทรศัทพ์ และยอมให้คุณเช็คอย่างยินดีมันก็แสดงให้เห็นว่า เขาอยากยืนยันกับคุณว่าเขาเป็นผู้บริสุทธิ์ แต่ก็อย่าไปเชื่อ 100% ค่ะสาวๆ แล้วยิ่งคุณไปเจอแชทที่ว่างเปล่าด้วยแล้วล่ะก็ ยิ่งน่าสงสัยเข้าไปใหญ่ มันดูว่างเปล่า ดูโล่งเกินไปหน่ะ อย่าลืมนะว่าแชทมันสามารถลบได้ แล้วตอนที่เขาอยู่กับคุณนั้นก้ไม่ใช่อยู่เฉยๆ เขาชอบปิดเสียงแจ้งเตือน แถมยังชอบพิมพ์ลับๆ ล่ออีก นี่ไม่ใช่สัญญาณที่ดีแล้วแหละ

3. จำรายละเอียดทุกอย่างได้

แน่นอนว่าผู้ชายเจ้าชู้ย่อมต้องเป็นคนที่เข้าใจผู้หญิง รู้ว่าผู้หญิงต้องการอะไร และเอาใจเก่ง จึงไม่แปลกหรอกที่ผู้ชายเจ้าชู้จะจดจำรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของคุณได้ เพราะเขารู้ว่าสาวๆ น่ะชอบผู้ชายที่เอาใจใส่ และดูแคร์เธอตลอดเวลา เกิร์ลหลายคนเลยแหละที่หลงคารมแบบนี้

4. สัญชาตญาณบอก

เขาก็ไม่ได้แย่อะไรนะ ก็ดูปกติดี แต่ในใจคุณสาวๆ กลับรู้สึกว่า คนๆ นี้เหมือนมีอะไรมากกว่านั้น คุณรู้สึกว่าเขาเป็นอันตรายต่อหัวใจละความรู้สึกของคุณมากๆ ก็แบบนี้ไงล่ะที่เขาเรียก สัญชาตญาณ ไงจ๊ะสาวๆ

5. สายเข้าตลอดๆ

ไม่ว่าคุณจะไปกินข้าว ดูหนัง หรือไปทำกิจกรรมอะไรร่วมกับเขา เขาจะต้องมีสายเข้าตลอดๆ แล้วพอคุณถามว่าใครโทรมา เขาก็จะบอกว่า เพื่อนผู้ชาย จะบอกว่าถ้าแฟนใครเป็นแบบนี้ล่ะก็ เช็คให้ดีๆ ล่ะว่าเป็นเพื่อนผู้ชายจริงรึเปล่า อย่ามาคิดว่าแต่ คุณรักเขา คนรักกันก็ต้องเชื่อใจกันสิ ขอให้คุณรู้สึกด้วยหัวใจและตัดสินใจด้วยหัวสมองเถอะ