ยังรัก สัญญาณ แฟนเก่า

ใครมโนไม่มี๊! 3 สัญญาณ ที่บ่งบอกว่า แฟนเก่ายังรักคุณอยู่

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ใครมโนไม่มี๊! 3 สัญญาณ ที่บ่งบอกว่า แฟนเก่ายังรักคุณอยู่

ไม่จำเป็นหรอกว่า คนที่เลิกกันไปจะต้องหมดรักกันเสมอไป บางคนเลิกกันแต่ยังต้องการ ยังรักกันอยู่ก็มี แล้วคำถามก็คือ ถ้ารักกันจริงทำไมถึงเลิกล่ะ? ก็เพราะในบางครั้งความรักอย่างเดียวมันไม่พอไง วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ใครมโนไม่มี๊! 3 สัญญาณ ที่บ่งบอกว่า แฟนเก่ายังรักคุณอยู่!! จะมีสัญญารอะไรบ้างนะไปดูกัน

3 สัญญาณ ที่บ่งบอกว่า แฟนเก่ายังรักคุณอยู่

1. พวกคุณยังติดต่อกันอยู่

ถ้าไม่มีเยื่อใยไม่รู้สึกอะไรต่อกันนะ จะติดต่อกันทำไมให้เปลืองเวลาถามจริง ถึงแม้ว่าเขาอาจจะไม่ได้รักคุณแล้ว แต่รับรองได้เลยว่า เขายังรู้สึกดีๆ และห่วงใยคุณอยู่ ไม่เชื่อก็ลองหันไปดูรอบๆ ตัวคุณสิ จะมีซักกี่คู่ที่เลิกกันแล้วยังติดต่อกัน

2. ไม่มีแฟนใหม่

อืม.. อันนี้ก็น่าคิด ถ้าเขาไม่ได้รักคุณแล้ว เขาคงเริ่มใหม่กับคนอื่นไปแล้วแหละ แต่นี่มันก็นานเป็นปีแล้วนะที่เขาอยู่ตัวคนเดียว หรือบางทีเขาอาจจะมีคนคุยๆ แต่ยังหาที่ถูกใจไม่ได้ก็ได้ซักที ถ้าสำหรับใครที่คิดอยากจะรีเทิร์นกับแฟนเก่าล่ะก็ หากเขายังไม่มีใครคุณก็พอจะมีโอกาสอยู่บ้างแหละ ลองดูๆ

3. ปรับปรุงตัวเอง

ตอนที่เขายังคบกับคุณจากที่เมื่อก่อนเขาติดเพื่อน ปาร์ตี้บ่อย อีเวนท์เยอะแยะไปหมด พอเลิกกับคุณปุ๊บนิสัยเหล่านั้นก็หายไป เดี๋ยวนี้เห็นอยู่แต่กลับบ้าน กลายเป็นคนติดบ้านขึ้นมาซะอย่างนั้นอ่ะ แสดงว่าเขาพยายามปรับปรุงตัวจากนิสัยเดิมๆ ตอนที่อยู่กับคุณ ไม่แน่เขาอาจจะรอให้คุณให้โอกาสเขาอีกครั้งก็ได้นะ

บทความแนะนำ