คำถาม ผู้ชาย ผู้หญิง

ไม่ชอบเข้าใจป่ะ! 7 คำถาม ที่หนุ่มๆ ไม่อยากได้ยินจากปาก คุณผู้หญิงทั้งหลาย

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ไม่ชอบเข้าใจป่ะ! 7 คำถาม ที่หนุ่มๆ ไม่อยากได้ยินจากปาก คุณผู้หญิงทั้งหลาย

คุณเคยมั้ย? ทะเลาะกับแฟนด้วยสาเหตุเพียงแค่คำถามข้อเดียว คือเราต้องเข้าใจนะก่อนว่า แม้ว่าพวกคุณจะคบหาดูใจกันแต่ก็ไม่ใช่จะสามารถถามอะไรก็ได้ เรื่องบางเรื่องสำหรับคนบางคนมันเป็นเรื่องที่อ่อนไหวมากเลยนะ คุณอาจจะคิดว่าไม่เห็นเป็นไรเลยถามแค่นี้ อย่าลืมว่าคนเรามันก็ไม่เหมือนกัน เรื่องใหญ่ของเขาอาจจะเป็นเรื่องเล็กสำหรับคุณก็ได้ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ไม่ชอบเข้าใจป่ะ! 7 คำถาม ที่หนุ่มๆ ไม่อยากได้ยินจากปาก คุณผู้หญิงทั้งหลาย!! ไปดูซิว่ามีคำถามต้องห้ามอะไรบ้าง

คำถามที่ผู้ชายไม่อยากได้ยินจากปากสาวๆ…

1. คุณคิดว่าคู่เราพิเศษมั้ย

ถามแบบนี้มันดูเป็นการสร้างความกดดันนะ พิเศษ? พิเศษขนาดไหนล่ะ? เชื่อเถอะว่าคู่รักทุกคู่ก็ปรารถนาที่จะมีความสุขและทำทุกอย่างออกมาให้ดีที่สุด ประมาณว่า จะพิเศษกว่าคู่อื่นรึปล่าวอันนี้เราไม่รู้ รู้แค่ว่า เราแค่พิเศษสำหรับกันและกันก็พอ

2. มีเงินเก็บอยู่เท่าไหร่

จำไว้เลยนะว่าเรื่องที่ห้ามพูดคือ เรื่องเงิน การเมือง ศาสนา เพราะเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องที่อ่อนไหวและเปราะบางมาก ถ้าพูดผิดแม้แต่คำเดียวเกมส์อาจจะเปลี่ยนได้ การถามเขาว่าเธอมีเงินเก็บอยู่เท่าไหร่ มันดูจะไร้มารยาทและละเมิดความเป็นส่วนตัวไปซะหน่อย แต่ถ้าคุณเผลอถามออกไปแล้วเขาทำท่าทีว่า ไม่พอใจก็ไม่แปลกหรอก

3. แฟนเก่าคุณเป็นยังไง

อันนี้มันแล้วแต่คนนะ ผู้ชายบางคนก็เปิดเผยและพร้อมที่จะเล่า แต่กับหนุ่มๆ บางจำพวกก็ไม่อยากที่จะพูดถึงอดีต พอพูดปุ๊บทะเลาะกันปั๊บอะไรแบบนี้ ทางที่ดีเลี่ยงได้ก็อย่าพูดถึงอะไรเก่าๆ ดีกว่า

4. ในอนาคตข้างหน้าเราจะเป็นยังไงนะ

พูดจริงๆ นะ คุณอย่าเพิ่งไปคิดอะไรให้มันมากมายเลย ทำแค่ปัจจุบันให้มันดีก่อนดีกว่า บางทีนะบางทีพวกคุณอาจจะเลิกกันก่อนที่จะถึงวันนั้นก็ได้ ไม่ได้บอกว่าไม่ให้วางแผนอนาคต แต่การทำอะไรมันก็ต้องมีแผนสำรองไว้ก่อน จะได้ไม่ต้องต่างฝ่ายต่างเจ็บ ต่างเสียเวลา

5. เมื่อไหร่จะพาไปเจอพ่อแม่

คำถามนี้คุณไม่ควรถามอย่างแรง ถ้าเขาจะพาไป เดี๋ยวเขาก็พาไปเองแหละ ถ้าเขายังไม่พาไปนั่นมันก็แสดงว่า มันยังไม่ถึงเวลาของคุณ ฉะนั้นอย่าเป็นฝ่ายเรียกร้อง เพราะถ้าทำแบบนี้มากๆ หนุ่มๆ อาจจะเกิดความรู้สึกอึดอัดและไม่สบายใจที่อยู่กับคุณได้นะ

6. คุณว่าผู้หญิงคนนั้นน่ารักมั้ย

ถามแบบนี้มันอาจจะไม่ได้ดูซีเรียสอะไร ออกจะดูตลกๆ ด้วยซ้ำ แต่การพูดแบบนี้มันเหมือนการพูดกับเพื่อนมากกว่าน่ะ แล้วยิ่งคุณผู้หญิงพูดแบบนี้ หนุ่มๆ อาจจะคิดก้ได้นะว่า ถึงเขาจะมีกิ๊กก้ไม่เป็นไรหรอก เพราะ ยังไงคุณก็ไม่ใช่คนขี้หึงอยู่แล้วอะไรอย่างงี้ เพราะงั้นไม่เอานะคำถามนี้

7. เราควรมีเซ็กส์กันได้รึยัง

ของแบบนี้มันไม่ต้องถามกันหรอก ถ้ามันจะมีมันก็มีเอง ให้มันเป็นไปตามอารมณ์ ตามธรรมชาติเถอะ อย่าไปกะเกณฑ์อะไรเลย

ที่มา www.thelist.com

บทความแนะนำ