ผู้หญิง พึ่งพาตัวเองได้

งอมืองอเท้า คืออะไรไม่รู้จัก! 5 ข้อดี ของการคบผู้หญิงที่ “พึ่งพาตัวเองได้”

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / งอมืองอเท้า คืออะไรไม่รู้จัก! 5 ข้อดี ของการคบผู้หญิงที่ “พึ่งพาตัวเองได้”

บอยหลายๆ คนอาจจะเข้าใจว่า “ผู้หญิงที่พึ่งตัวเองได้” นั้นไม่น่าสนใจ เพราะ พวกเธอนั้นไม่มุ้งมิ้งฟริ้งฟริ้ง เอาใจยาก แต่จริงๆ แล้วสาวๆ ที่พึ่งตัวเองได้น่ะ น่าค้นหามากกว่าที่คิดนะ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู งอมืองอเท้า คืออะไรไม่รู้จัก! 5 ข้อดี ของการคบผู้หญิงที่ “พึ่งพาตัวเองได้” ลองเปิดใจดู ให้โอกาสพวกเธอบ้าง

ข้อดีของการคบผู้หญิงพึ่งตัวเองได้…

1. คบแล้วไม่ต้องตัวติดกันตลอด

เพราะ พวกเธอพึ่งตัวเองได้ไง นี่เป็นข้อดีหลักๆ ของสาวๆ พวกนี้คือ พวกเธอไม่งี่เง่า ไม่เรียกร้องอะไรมาก ไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลาขอแค่มีความเชื่อใจ ความไว้ใจกันก็พอ

2. เธอไม่ขอความช่วยเหลือง่ายๆ

ไม่ใช่ว่าหยิ่งหรืออะไร แต่พวกเธอจะขอความช่วยเหลือในกรณีที่ทำเองไม่ได้จริงๆ เพราะ พวกเธอไม่อยากเป็นภาระของใคร ถึงแม้ว่าคุณจะเป็นแฟนกันก็ตาม

3. เธอชอบไปเที่ยวคนเดียว

เที่ยวคนเดียวก็ได้ เที่ยวกับแฟนก็โอ ไม่เห็นเป็นไร ผู้หญิงที่พึ่งตัวเองได้มักจะรักอิสระ พวกเธอชอบที่จะผจญภัยในที่ใหม่ๆ เพื่อเพิ่มประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับตัวเองเสมอ เชื่อเถอะว่าถ้าคุณได้เธอมาเป็นแฟนแล้วต้องแฮปปี้สุดๆ

4. เธอประสบความสำเร็จด้วยตัวเอง

ด้วยความที่ชัดเจน แน่วแน่ จึงไม่แปลกที่สาวๆ ประเภทนี้ส่วนใหญ่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน รับรองได้เลยว่า ถ้าคุณผู้ชายคนไหนได้สาวประเภทนี้เป็นแฟนล่ะก็ เธอไม่เกาะคุณกินแน่นอน

5. เธอรักที่จะรัก

อาจจะดูไม่ฟรุ่งฟริ้ง มุ้งมิ้ง ขี้อ้อน แต่ผู้หญิงที่พึ่งตัวเองได้มักจะมีการแสดงออกในความรักในแบบของเธอเอง อาจจะไม่หวือหวา ไม่หวานซึ้ง แต่รักของพวกเธอก็ยาวนานก็แล้วกัน!

ที่มา http://www.girlsfriendclub.com